• Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100
  • Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100

    Thương hiệu: Plantronics rating

    Tình trạng: Liên hệ
    Bảo hành: 12 tháng

    Giá: 3.990.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100 chính hãng

    Thả mình vào âm nhạc với chiếc tai nghe chụp tai Backbeat Fit 6100. Với headband có thể điều chỉnh, cực kỳ ổn định và được trang bị khả năng chống nước và thời lượng pin lên tới 24 giờ. Chiếc Headphone thể thao không dây này sẽ theo kịp bạn bất cứ nơi nào dù là trong hay ngoài phòng tập.

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100

    Thiết kế tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100

    Được thiết kế với Headband có thể điều chỉnh được, BackBeat Fit 6100 đảm bảo vẫn bám chắc trên tai bạn ngay cả khi bạn thực hiện những động tác mạnh như chạy, nhảy,... khi tập luyện.  Bạn chỉ cần kéo và chốt dây rút của headband để  điều chỉnh sao cho vừa vặn, thoải mái hơn trong khi đeo.

    Với thiết kế chống mồ hôi và khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5, trên headband Backbeat Fit 6100 có những lỗ thoáng khí thể chịu được đổ ẩm cũng như mồ hôi, đệm tai cũng có thể lau sạch một cách dễ dàng.

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100

    Cảm giác sử dụng tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100

    Backbeat Fit 6100 được thiết kế để cùng bạn vượt qua một ngày dài. Dù cho bạn có nghe liên tục trong vòng 24 giờ, với đệm tai nghe bằng xốp ôm gọn tai cùng khả năng điều chỉnh góc cạnh cho bạn cảm giác vừa vặn, thoải mái mà ít có tai nghe over-ear nào có thể làm được.

    BackBeat Fit 6100 có thể ôm sát vào đầu của người dùng mà không phải lo lắng về vấn đề xê dịch trong quá trình tập luyện.

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100 có nhiều tính năng mới

    Được trang bị khả năng điều khiển bằng cảm ứng. Bạn có thể chơi nhạc liên tục, tạm dừng, chuyển bài, trả lời và kết thúc cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng hoặc kích hoạt trợ lý ảo của điện thoại thông minh chỉ bằng những cú chạm.

    Thông qua ứng dụng của Backbeat, My Tap cung cấp lệnh tùy chỉnh cho những trải nghiệm nghe được cá nhân hóa. Với một hoặc hai lần chạm liên tục, bạn có thể khởi động đồng hồ bấm giờ, đặt lịch hẹn hoặc chọn danh sách nhạc yêu thích của bạn trực tiếp từ tai nghe.

    Điều chỉnh âm thanh riêng của bạn với “Sound Mix” và chế độ “Awareness” để tạo ra  sự pha trộn giữa những âm thanh giải trí và môi trường xung quanh của riêng bạn. Giúp bạn vẫn nhận thức được xung quanh trong khi nghe danh sách nhạc yêu thích của mình.

    Được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 tiên tiến, Backbeat Fit 6100 có khả năng kết nối ổn định hơn, ít bị trễ hơn, đồng thời giúp thời lượng sử dụng pin được tốt hợn. Thời gian sử dụng tối đa lên tới 24 giờ . Backbeat Fit 6100 cũng được trang bị micro cho khả năng đàm thoại rảnh tay.

    Cùng với chuẩn chống nước IPX5 giúp Backbeat Fit 6100 có khả năng chống nước, chống mồ hôi trong quá trình tập luyện thể thao.

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100

    Kết luận

    Nếu muốn có một tai nghe over-ear cho hoạt động thể thao hàng ngày như tập gym thì BackBeat Fit 6100 là một sự lựa chọn hoàn hảo. BackBeat Fit 6100 nhẹ, ổn định, thoải mái, thoáng khí, chống nước và mồ hôi.

    Nếu bạn quan tâm đến việc mua tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100, ngay lập tức hãy đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để trải nghiệm và mua hàng các bạn nhé.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100

    Đặc tính
    • Bluetooth 5.0
    • Chống nước IPX5
    Số driver mỗi bên
    • 1 Dynamic 40mm
    Thương hiệu
    • Mỹ
    Trọng lượng
    • 240g
    Dải tần
    • 20 Hz - 20.000 Hz
    Kiểu tai nghe
    • Bluetooth
    • Chụp tai
    • Over-ear
    Thời gian dùng
    • Hỗ trợ sạc nhanh trong 15 phút có thể tiếp tục nghe 6 tiếng
    • Lên tới 24 tiếng
    Thời gian sạc
    • 2 giờ để sạc đầy tai nghe

    Bình luận về Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Fit 6100

    • Đánh giá sản phẩm:

     

    Sản phẩm đã xem