Chính sách đổi trả hàng

Xuân Vũ Audio xin thông báo đến quý khách chính sách đổi/trả hàng khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng của Xuân Vũ Audio* và website tainghe.com.vn kể từ ngày 01/01/2021.

* Chính sách này không áp dụng khi mua hàng tại Xuân Vũ Audio Official Store trên các sàn TMĐT như Shopee, Tiki, Lazada… 

 

I. ĐIỀU KHOẢN HOÀN TRẢ HÀNG

Điều kiện trả hàng :

  • Sản phẩm gặp lỗi do NSX. 
  • Sản phẩm còn nguyên trạng, không trầy xước, biến dạng. Còn đầy đủ hộp, giấy tờ và phụ kiện kèm theo.

Từ chối đổi trả hàng với các trường hợp sau đây :

  • Người mua thay đổi ý định mua hàng.
  • Hàng mua đã xuất hóa đơn VAT.
  • Sản phẩm đặt hàng trước.
  • Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại, giảm giá.
  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Quá thời hạn 7 ngày kể từ khi mua hàng.

Quy trình trả hàng hoàn tiền

  • Quá trình hoàn tiền sẽ được thực hiện khi quá trình nhận lại hàng hóa và kiểm tra hoàn tất.
  • Tiền sẽ được hoàn trả lại 100% theo giá trị đơn hàng của quý khách và  gửi lại qua hình thức chuyển khoản. Thời gian làm việc từ 1-7 ngày ( tùy ngân hàng)

Trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện trả hàng, chúng tôi vẫn cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng quy định để làm hài lòng quý khách.

 

II. ĐIỀU KHOẢN ĐỔI HÀNG

Xuân Vũ Audio chấp nhận đổi hàng trong các trường hợp sau :

  • Sản phẩm gặp lỗi do NSX
  • Sản phẩm bị mua sai phiên bản ( bản không mic, bản 3.5mm…)
  • Phụ kiện bị mua nhầm kích thước, phiên bản, chức năng ( VD : Eartips, Earpad, dây chuyển...)

Từ chối đổi hàng trong các trường hợp sau : 

  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn như lúc mua (bị hư hại, trầy xước, thiếu phụ kiện, giấy tờ đi kèm, rách tem bảo hành, mất hộp, quà tặng kèm).
  • Hàng mua đã xuất hóa đơn VAT.
  • Sản phẩm đặt hàng trước.
  • Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại, giảm giá.
  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Quá thời hạn 7 ngày kể từ khi mua hàng.

Quy trình đổi hàng

  • Quý khách sẽ được đổi mới 1 lần duy nhất sang sản phẩm khác có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. 
  • Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có). 
  • Nếu đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn tiền.

Áp dụng riêng với phụ kiện :

 Trường hợp không có sản phẩm để đổi sang, quý khách có thể hoàn trả hàng và chịu phí : 

10% phí dịch vụ + 10% phí bóc seal + 2% phí quẹt thẻ hoặc thanh toán online (nếu có)

Ví dụ : Khách hàng mua đơn hàng 200.000đ, hàng có seal, bị mua nhầm kích thước và muốn trả lại hàng. Số tiền quý khách sẽ nhận lại là : 

200.000 *(100-20)% = 160.000 đồng


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 1900636012 để được giải đáp !

 

Sản phẩm đã xem