Khách hàng thân thiết

Chính sách chương trình Xuân Vũ Audio Exclusive

Nhằm giúp gia tăng quyền lợi của Khách hàng thân thiết, Xuân Vũ Audio xin thông báo tới khách hàng một số điều chỉnh, bổ sung trong Chính sách khách hàng thân thiết áp dụng từ 1/1/2022 - 31/12/2022

I. Tài khoản khách hàng thân thiết

👉 Mỗi khách hàng sẽ sở hữu 1 tài khoản khách hàng thân thiết tại hệ thống của Xuân Vũ Audio sau khi thanh toán thành công hoá đơn và thoả mãn các điều kiện:

  • Đủ Tên tuổi, SĐT, Ngày tháng năm sinh

 

👉 Mã tài khoản của khách hàng tương ứng với SĐT sử dụng để mua hàng.

👉 Khách hàng có thể tra cứu điểm tích luỹ bằng SĐT của mình trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua tổng đài CSKH.

 

II. Quyền lợi của khách hàng thân thiết

✔️ Tích điểm và tiêu điểm theo cơ chế chung thống nhất và theo quy định của chương trình trong từng thời kỳ.

✔️ Nhận quà tri ân đặc biệt nhân dịp sinh nhật 

✔️ Tham gia các chương trình quay số trúng thưởng (nếu có).

✔️ Được nhận các thông tin về các chương trình qua Email khách hàng đăng ký và trên Website chính thức của chương trình.

✔️ Được hưởng các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng thân thiết theo quy định của chương trình trong từng thời kỳ.

 

III. Quy định tích và tiêu điểm

1. Điểm thành viên

 

2. Cơ chế tích điểm 


👉 Khách hàng có thể tích điểm với tất cả các sản phẩm, dịch vụ tại Xuân Vũ Audio ngoại trừ các chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt, có nêu rõ “Không áp dụng tích điểm”.

👉 Được tích điểm trên cả giá trị hóa đơn được thanh toán bằng điểm thưởng.

👉 Một khách hàng không được tích điểm hoặc yêu cầu tách hóa đơn để tích điểm vào nhiều tài khoản tại cùng một thời điểm.

👉 Áp dụng với cả đơn đặt hàng từ xa (đơn online hoặc đơn qua điện thoại)

 

3. Cơ chế tiêu điểm

👉 Khách hàng có thể tiêu điểm với các sản phẩm, dịch vụ được chấp nhận trong “Danh mục sản phẩm dịch vụ tích tiêu điểm” công bố trên website.

👉 Điểm tích lũy được trừ vào hóa mua hàng bất cứ khi nào khách hàng có yêu cầu (kể cả mua hàng từ xa).

👉 Số điểm tích lũy được cộng dồn, được sử dụng để thanh toán các hoá đơn tiếp theo.

👉 Khách hàng cần cung cấp chính xác thông tin về CMND hoặc Họ tên chủ tài khoản điểm thưởng trong trường hợp Thu ngân yêu cầu.

👉 Để tra cứu điểm tích lũy tự động vui lòng ấn "Quan tâm" trên Zalo Official của "Xuân Vũ Audio" hoặc truy cập tại đây

 

📞Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài CSKH: 1900 636 012

Xin trân trọng cám ơn quý khách!