Top 10 tai nghe IEM tầm trung có P/P tốt nhất 2023

Cập nhật : 18-07-2023, 2:50 pm - Lượt xem : 19346

Thời gian sắp tới là sẽ là những kỳ nghỉ dài, vậy bạn đã có kế hoạch gì cho việc tận hưởng những khoảnh khắc quý giá đó chưa. Nếu bạn là một người yêu âm nhạc, có lẽ đã đến lúc bạn nên sắm cho mình một chiếc tai nghe thật hay và xứng tầm với đôi tai của mình rồi đấy. 

Xuân Vũ Audio sẽ giúp bạn tìm ra 10 mẫu tai nghe tầm trung có P/P ( Hiệu suất/Giá thành) tốt nhất. Được lựa chọn nhiều nhất 2023 dựa theo số lượng bán ra tại hệ thống, đánh giá của khách hàng và các diễn đàn âm thanh uy tín. Giờ thì bắt đầu ngay thôi.

Tai nghe FiiO JD7

Không phải là một sản phẩm cao cấp mà chỉ nằm ở phân khúc tầm trung, thế nhưng, FiiO JD7 lại nhận được rất rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng và các reviewer nổi tiếng. Một trong những điêm thu hút nhất trên JD7 đó là ngoại hình rất giống với chiếc tai nghe cao cấp FA7S. Ngay cả phần housing cũng được làm bằng thép không gỉ 316L chất lượng cao. Đi kèm với JD7 là bộ phụ kiện chất lượng gồm có sợi dây cáp làm từ chất liệu đồng đơn tinh thể mạ bạc, các cặp eartips FiiO HS18, …

Tai nghe p/p tốt nhất FiiO JD7

Bên trong khoang âm của JD7 được FiiO tích hợp cho cụm driver dynamic 10mm sử dụng hệ thống mạch từ kép có phần màng loa dạng polymer bán tinh thể. Chất âm mà FiiO JD7 sở hữu có xu hướng thiên ấm với dải bass khỏe khoẳn và mạnh mẽ, dải mid dày dặn và mượt mà còn dải treble thì thoáng đãng và có độ chi tiết vừa đủ.

Xem thêm bài đánh giá chi tiết tai nghe FiiO JD7

[Products:5268]

Tai nghe Moondrop Blue Kato

Ra mắt vào năm 2022, Moondrop Blue Kato là phiên bản hoàn toàn mới của Kato. Sự mới mẻ của Blue Kato đến từ nước sơn Dark Blue dạng bóng nhìn rất bắt mắt và cuốn hút. Những phụ kiện giá trị như các cặp Spring Tips, dây cáp đồng mạ bạc tinh khiết, ống nozzle, … vẫn được đính kèm đầy đủ cùng với tai nghe. Tương tự như phiên bản Kato, Blue Kato cũng có phần housing làm từ thép không gỉ.

Tai nghe p/p tốt nhất Moondrop Blue Kato

Được ví như trái tim của Blue Kato đó là cụm driver dynamic 10mm ULT có phần màng loa dạng DLC. Chất âm mà Moondrop Blue Kato thể hiện có tính cân bằng rất cao với phần lượng dàn đều từ dải bass cho tới dải treble. Sự cân bằng trong chất âm cho phép chiếc tai nghe của Moondrop có thể chơi tốt được rất nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Xem thêm bài đánh giá chi tiết tai nghe Moondrop Blue Kato

[Products:4911]

Tai nghe Dunu Kima

Là phiên bản cải tiếng của model Titan S, Dunu Kima sở hữu thiết kế bắt mắt, chất âm cân bằng cùng độ hoàn thiện đáng kinh ngạc. Tuy chỉ nằm ở phân khúc entry nhưng Kima lại sở hữu phần housing kim loại được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài sợi đồng tinh thể mạ bạc, Kima còn được đi kèm bộ tips Dunu Candy và Dunu S&S đình đám.

Tai nghe p/p tốt nhất Dunu Kima

Driver dynamic được trang bị trên Kima có đường kính 10mm, sử dụng màng loa dạng DLC cùng với độ là hệ thống mạch từ N52 và cuộn voice-coil siêu mịn. Âm thanh mà Dunu Kima cung cấp có nhiều nét tương đồng với Kato khi các dải âm được tune rất đều nhau và không hề quá tập trung vào một dải âm cụ thể nào. Song, âm sắc của Kima sẽ mỏng hơn Kato một chút. Bên cạnh phiên bản thường, Kima còn có thêm bản Classic màu xám có chất âm được tune theo hướng V-Shape truyền thống.

Xem thêm bài đánh giá chi tiết tai nghe Dunu Kima

[Products:5287]

Tai nghe Kiwi Ears Orchestra Lite

Thêm một sản phẩm đột phá nữa của năm 2023 đó là chiếc flagship Orchestra Lite đến từ thương hiệu Kiwi Ears. Được trang bị tới 8 driver BA kèm theo đó là chất âm cân bằng và trung tính nhưng mức giá của Kiwi Ears Orchestra Lite lại chỉ bằng một nửa so với phiên bản Orchestra OG. Lớp vỏ nhựa trong suốt kết hợp với mặt faceplate nhiều màu sắc giúp Orchestra Lite sở hữu ngoại hình cực kỳ cuốn hút. Đính kèm cùng với tai nghe là sợi cáp 4 lõi được làm từ chất liệu đồng OFC 7N cao cấp.

Tai nghe p/p tốt nhất Kiwi Ears Orchestra Lite

Nếu như bạn là một fan của dòng nhạc OST hoặc cổ điển thì Kiwi Ears Orchestra Lite là một trong những lựa chọn xuất sắc trong tầm giá.

[Products:5304]

Tai nghe SuperTFZ Force1

Ngoài chất âm hay, mức giá rẻ, bạn muốn chiếc tai nghe của mình phải có thiết kế đẹp. Vậy thì SuperTFZ Force1 là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Phần housing nhựa resin trong suốt với nhiều tùy chọn màu sắc chính là nét độc đáo nhất trên chiếc tai nghe giá rẻ này. Không chỉ có vậy, chiếc tai nghe còn có thể đổi màu khi bắt sáng. Hình dạng công thái học độc đáo giúp Force1 mang lại cảm giác đeo rất thoải mái với êm tai.

Tai nghe p/p tốt nhất SuperTFZ Force1

Được tích hợp duy nhất driver dynamic 10.2mm, SuperTFZ Force1 sở hữu chất âm V-Shape đặc trưng với dải bass giàu nội lực, dải treble sắc nét, dải mid ấm áp nhưng có hơi lùi về sau một chút. Với kiểu tune âm như vậy, Force1 khá hợp với nhu cầu nghe tạp của đại đa số người yêu nhạc hiện nay.

Xem thêm bài đánh giá chi tiết tai nghe SuperTFZ Force1

[Products:4783]

Tai nghe Simgot EA500

Mới ra mắt nhưng Simgot EA500 nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Chiếc tai nghe sở hữu housing kim loại và có thiết kế tròn trịa nên đem tới trải nghiệm đem rất vừa vặn, êm ái. Một điều rất thú vị trên EA500 đó là phần ống dẫn âm có khả năng thay thế và tháo rời. Và việc thay đổi ống dẫn âm sẽ thay đổi ít nhiều tới dải âm bass của EA500.

Tai nghe p/p tốt nhất Simgot EA500

Driver dynamic 10mm bên trong EA500 có màng loa dạng DLC được phát triển đến thế hệ thứ 4. Và chất âm mà Simgot EA500 sở hữu sẽ mang hơi hướng thiên sáng với dải treble cực kỳ chi tiết, dải mid rất chân thực và tiến nhiều về phía trước. Trong khi đó, dải bass thì gọn gàng và có phần lượng vừa đủ dùng.

Xem thêm bài đánh giá chi tiết tai nghe Simgot EA500

[Products:5377]

Tai nghe Truthear Hexa

Đến từ thương hiệu tai nghe mới nổi tại Trung Quốc. Truthear Hexa là chiếc tai nghe entry có ngoại hình khá đơn giản và không quá cầu kỳ như nhiều sản phẩm khác. Trái ngược với vẻ ngoài đơn giản, Hexa được trang bị cụm driver hybrid cực khủng là sự kết hợp giữa 1 driver dynamic và 3 driver Balanced Armature.

Tai nghe p/p tốt nhất Truthear Hexa

Chất âm mà Hexa hướng đến là sự tách bạch, chi tiết và chân thực. Các dải âm được tune rất đẹp kèm theo đó là tính kỹ thuật cao cho phép Truthear Hexa có thể chơi tốt được nhiều dòng nhạc khác nhau.

Xem thêm bài đánh giá chi tiết tai nghe Truthear Hexa

[Products:5193]

Tai nghe ThieAudio Monarch MKII

ThieAudio Monarch MKII là chiếc IEM cao cấp được rất nhiều người lựa chọn để endgame. Với sự chăm chút tỉ mỉ trong công đoạn thiết kế và chế tạo phần housing/faceplate, Monarch MKII đem tới trải nghiệm đeo cực kỳ thoải mái, êm ái và vừa vặn. Phần dây cáp ngoại việc được chế tạo từ nguyên vật liệu cao cấp thì còn được ứng dụng công nghệ Switch thông minh cho phép việc thay thế jack cắm trở nên dễ dàng hơn.

Tai nghe p/p tốt nhất ThieAudio Monarch MKII

Cụm driver với cấu hình tribrid bao gồm 1 driver dynamic 10mm, 6 driver Balanced Armature và 2 driver EST đem lại chất âm có độ trung thực, tách bạch cao. Hầu hết mọi thể loại nhạc đều được ThieAudio Monarch MKII trình diễn đến độ hoàn hảo.

Xem thêm bài đánh giá chi tiết tai nghe ThieAudio Monarch MKII

[Products:4179]

Tai nghe Tangzu x HBB Wu Heyday Edition

Trong số rất nhiều các mẫu tai nghe từ phẳng hiện nay, Tangzu x HBB Wu Heyday Edition được xem là một trong những lựa chọn tối ưu nhất trong tầm giá. Với việc phần housing được nâng cấp chất liệu từ nhựa lên kim loại, độ bền bỉ và cứng cáp của Heyday được nâng cấp lên rất nhiều lần. Chưa dừng lại ở đó, Tangzu còn trang bị cho Heyday sợi cáp module độc đáo giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và thay thế phần jack cắm mới.

Tai nghe p/p tốt nhất Tangzu x HBB Wu Heyday Edition

Cụm driver từ phẳng bên trong Heyday có đường 14.5mm cung cấp chất âm chi tiết, trong trẻo và tự nhiên. Dải bass gọn gàng, dải mid tiến và trung tính kèm theo đó là dải treble sắc sảo giúp Tangzu x HBB Wu Heyday Edition có được nhiều ưu thế trong việc trình diễn dòng nhạc acoustic và vocal.

Xem thêm bài đánh giá chi tiết tai nghe Tangzu x HBB Wu Heyday Edition

[Products:5449]

Tai nghe Dunu SA6 MK2

Dựa trên đề xuất và phản hồi từ phía người dùng cũng như các reviewer, Dunu đã cho trình làng phiên bản MK2 của chiếc IEM danh tiếng SA6. Chỉ với một chút thay đổi rất nhỏ ở hình dạng của phần housing, Dunu SA6 MK2 mang tới cảm giác đeo thoải mái và vừa vặn hơn rất nhiều so với SA6. Chưa hết, Dunu còn khoác một lớp áo mới lên SA6 MK2 giúp cho ngoại hình của chiếc tai nghe này trở nên lịch lãm, snag trọng hơn. Đi kèm với tai nghe còn có loạt phụ kiện chất lượng như sợi cáp Dunu Hulk Pro Mini, các cặp tips Dunu Candy, Dunu S&S, …

Tai nghe p/p tốt nhất Dunu SA6 MK2

Cấu hình driver của Dunu SA6 MK2 sẽ gồm có 6 driver Balanced Armature được trang bị ở mỗi bên tai. Vẫn giữ nguyên chất âm chi tiết, trung thực giống như bản tiền nhiệm nhưng với việc bổ sung thêm sức mạnh cho dải bass, SA6 MK2 được nhiều người dùng đánh giá là một trong những chiếc tai nghe best p/p ở phân khúc giá trên 10 triệu đồng.

Xem thêm bài đánh giá chi tiết tai nghe Dunu SA6 MK2

[Products:5396]

Nhận xét bài viết
avatar
x
Đánh giá:
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
3 Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry
Cập nhật : 21-04-2023, 2:16 pm - Lượt xem : 3541

Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry

6 Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima
Cập nhật : 11-08-2023, 4:18 pm - Lượt xem : 976

Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima

9 Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023
Cập nhật : 28-12-2019, 4:26 pm - Lượt xem : 43659

Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023

10 Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023
Cập nhật : 04-01-2020, 5:06 pm - Lượt xem : 23445

Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023

11 Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023
Cập nhật : 29-06-2021, 2:57 pm - Lượt xem : 1624

Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023

17 Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật
Cập nhật : 15-02-2023, 2:35 pm - Lượt xem : 4490

Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật

18 Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam
Cập nhật : 11-02-2023, 3:32 pm - Lượt xem : 4014

Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam

 

Sản phẩm đã xem