Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023

Cập nhật : 11-07-2023, 10:20 am - Lượt xem : 43641

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tai nghe tốt để nghe nhạc, xem phim, học tiếng Anh mà không muốn chi quá nhiều tiền. Vậy thì Xuân Vũ Audio sẽ giúp bạn. Dưới đây là top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất tại Xuân Vũ Audio.

1. TANGZU WAN’ER SG

Là một trong những chiếc tai nghe hot hit trên thị trường, Tangzu Wan’er SG sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng nhẹ cùng khả năng fit tai cực kỳ tốt. Bên cạnh hai phiên bản màu sắc cơ bản là đen và trắng, mới đây nhà sản xuất đã bổ sung thêm phiên bản xanh ngọc độc đáo. Bên trong housing của Wan’er SG chỉ có duy nhất 1 driver dynamic 10mm có màng loa dạng PET và sử dụng cụm nam châm neodymium N52 siêu mạnh.9

Tai nghe giá rẻ nên mua Tangzu Wan'er SG

Chất âm mà Tangzu Wan’er SG sở hữu khá hợp với nhu cầu nghe tạp của nhiều người dùng hiện nay. Dải bass được nhấn nhá nhiều ở phần midbasss và sở hữu kết cấu khá đẹp. Dải trung có hơi lùi một chút về phía sau và có phần low mid nghe ấm nhờ vào sức ảnh hưởng từ phần midbass. Dải treble nghe mượt mà, có độ chi tiết tốt và không quá sáng nên nghe khá thoải mái.

Xem đánh giá chi tiết tai nghe Tangzu Wan’er SG

[Products:5256,5526]

2. KZ ZS10 PRO X

KZ ZS10 Pro X có thiết kế không khác gì một chiếc tai nghe semi-custom với phần housing được làm bằng nhựa trong suốt còn faceplate thì làm từ hợp kim cứng cắp và chắc chắn. Tuy nằm ở tầm giá rẻ nhưng ZS10 Pro X được tích hợp hệ thống driver có cấu hình hybrid bao gồm 1 driver dynamic và tới 4 driver Balanced Armature.

Tai nghe giá rẻ nên mua KZ ZS10 Pro X

Chất âm của KZ ZS10 Pro X vẫn được tune theo hướng V-Shape đặc trưng của KZ với năng lượng chính được tập trung nhiều ở hai dải âm bass và treble. Chất âm tuy V-Shape nhưng dải mid được đặt tương đối gần và không bị lùi quá xa, giọng nữa có độ vang tốt và nghe rất ngọt ngào.

Xem đánh giá chi tiết tai nghe KZ ZS10 Pro X

[Products:5009]

3. 7HZ SALNOTES ZERO

Kể từ khi ra mắt, 7Hz Salnotes Zero đã dành được rất nhiều sự quan tâm của giới yêu nhạc và rất nhiều audiophile đã và đang sở hữu chiếc tai nghe giá rẻ này. Việc kết hợp giữa housing polymer và faceplate kim loại giúp 7Hz Zero sở hữu độ bền bỉ rất ấn tượng. Và để tăng thêm sức hút, nhà sản xuất đã cung cấp tới 5 phiên bản màu sắc cho chiếc tai nghe này.

Tai nghe giá rẻ nên mua 7Hz Salnotes Zero

Tuy mỗi bên tai chỉ sử dụng duy nhất 1 driver dynamic 10mm có màng loa dạng composite nhưng 7Hz Salnotes Zero có chất âm khá bắt tai. Dải bass được tune theo hướng mềm mỏng, không kéo đuôi nhiều và tập trung chủ yếu vào phần subbass. Dải mid có hơi lùi về phía sau và có độ ngọt vừa phải còn dải treble thì sáng rõ, chi tiết và sắc nét. Nếu được burn in đủ lâu và phối với nguồn ấm thì chất âm của 7Hz Zero sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn.

Xem đánh giá chi tiết tai nghe 7Hz Salnotes Zero

[Products:4933]

4. QKZ x HBB

Nằm cùng tầm giá với Wan’er và 7Hz Zero nhưng QKZ x HBB lại sở hữu chất âm hoàn toàn đối ngược. Âm thanh mà chiếc tai nghe này sở hữu được tập trung chủ đạo vào dải bass nên chất âm tổng thể của QKZ x HBB vô cùng sôi động, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng.

Tai nghe giá rẻ nên mua QKZ x HBB

Về phần thiết kế, QKZ x HBB có housing dạng công thái học nên mang lại cảm giác đeo khá thoải mái và vừa vặn. Toàn bộ housing làm bằng nhựa trong suốt và được tô điểm thêm các icon độc đáo lên mặt faceplate.

Xem bài đánh giá chi tiết tai nghe QKZ x HBB

[Products:5428]

5. MOONDROP LAN/CHU/JIU

Được dân chơi gọi vui với cái tên là tai nghe dành cho Wibu, bộ ba Moonrop LAN/CHU/JIU là những chiếc tai nghe inear có ngoại hình và chất âm cực kỳ phù hợp với fan anime và dòng nhạc Jpop. Cả ba chiếc tai nghe đều có phần housing kim loại và chia sẻ chung một ngôn ngữ thiết kế. Trong khi CHU và JIU có vẻ ngoài màu nâu sẫm thì LAN lại được khoác lên mình một lớp sơn màu bạc sang trọng.

Tai nghe giá rẻ nên mua Moondrop Lan

CHU và JIU đều có phần dây cáp được thiết kế dạng liền nhưng CHU sẽ sử dụng jack cắm 3.5mm còn JIU sử dụng jack cắm Type-C. Có mức cao hơn một chút nên LAN sở hữu dây cáp có thể tháo rời và được thiết kế chắc chắn, cao cấp hơn.

Về chất âm, cả ba chiếc tai nghe LAN/CHU/JIU đều sở hữu âm thanh chi tiết, sắc nét, trong trẻo, mang hơi hướng thiên sáng nhưng cường độ sáng sẽ có một chút chênh lệch nhỏ. Với cách tune âm như vậy, bộ ba tai nghe của Moondrop rất phù hợp với thể loại nhạc Anime, Jpop. 

[Products:5235,4451,5137]

6. KIWI EARS CADENZA

Là mẫu tai nghe giá bình dân đến từ thương hiệu Kiwi Ears, Cadenza có kiểu dáng nhỏ gọn cùng nhiều tùy chọn màu sắc rất bắt mắt. Việc sở hữu housing gọn gàng cho phép tai nghe mang lại trải nghiệm đeo cực lỳ vừa vặn và êm tai. Driver dynamic được trang bị bên trong Kiwi Ears Cadenza có đường kính 10mm cùng phần màng loa mạ beryllium.

Tai nghe giá rẻ nên mua Kiwi Ears Cadenza

Chất âm của Kiwi Ears Cadenza nghe rất thoáng đãng và không bị mệt tai. Dải bass có phần lượng vừa phải, được tập trung chủ đạo ở subbass, xuống vừa tới và không bị kéo đuôi. Dải mid lùi đúng chất V-Shape, low mid tròn trịa còn upper mid thì đẹp và sáng. Dải treble có độ chi tiết tốt, tuy sib nhẹ nhưng việc burn-in đủ lâu sẽ giúp giảm thiểu việc bị sib.

Xem bài đánh giá chi tiết tai nghe Kiwi Ears Cadenza

[Products:5303]

7. SOUNDMAGIC E11C/E11D

SoundMAGIC E11C và E11D là những mẫu tai nghe kế nhiệm của huyền thoại SoundMAGIC E10 trước đây. Cả hai vẫn mang trong mình dáng dấp của người đàn anh nhưng ngoại hình đã được trau chuốt tốt hơn rất nhiều. Vỏ housing kim loại 100%, dây xoắn chống đứng ngầm đẹp mắt và bền bỉ.

Tai nghe giá rẻ nên mua SoundMAGIC E11C

Chất âm của SoundMAGIC E11C và E11D dễ nghe và bắt tau hơn rất nhiều so với E10 trước đây. Âm dày dặn hơn, kiểm soát tốt hơn, bass đánh gọn và sâu hơn. Ngoài việc chơi tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau từ Pop, R&B cho đến Rock thì người dùng cũng không mất nhiều thời gian để burn-in như trước đây nữa. Và có một lưu ý mà người dùng nên để tâm đó là:

- E11C: Nghe nhạc, gọi thoại và điều khiển trên dây

- E11D: Tích hợp DAC trên giắc Type-C cho chất âm trong trẻo, chi tiết hơn.

 [Products:2013,2186]

8. SONY MDR-XB55AP

Đây chính là mẫu tai nghe bán chạy nhất của Sony tại Xuân Vũ Audio. Thiết kế, hoàn thiện, chất âm đều không thể chê vào đâu được, đặc biệt khi bạn là fan của thương hiệu Nhật Bản này.

Tai nghe giá rẻ nên mua Sony MDR-XB55AP

Sony MDR-XB55AP là phiên bản kế nhiệm của XB50AP huyền thoại một thời. Thiết kế hầm hồ, nhiều màu sắc trẻ trung. Dây dẫn được làm rất dày dặn và giắc cắm chữ L chống đứt ngầm làm tăng độ bền cho tai nghe. Là sản phẩm thuộc dòng ExtraBass nên XB55AP có chất âm sôi động bùng nổ chứ danh của Sony. Nếu bạn là một người yêu bass, đây chắc chắn là một chiếc không thể bỏ qua trong tầm giá này.

[Products:1484]

9. BLON x HBB Z300

Nổi đình nổi đám trong khoảng thời gian gần đây, Blon x HBB Z300 được ví như một chiếc tai nghe cao cấp ở phân khúc giá rẻ. Với việc trạm trổ các họa tiết rồng trên faceplate, vẻ ngoài của Z300 trở nên rất đẹp mắt. Chưa dừng lại ở đó, nhà sản xuất còn mạ thêm một lớp vàng lên toàn bộ vỏ ngoài giúp Z300 trở thành một trong những chiếc tai nghe xịn sò ở tầm giá dưới 1 triệu đồng.

Tai nghe giá rẻ nên mua Blon x HBB Z300

Blon x HBB Z300 sử dụng duy nhất 1 driver dynamic 10mm có màng loa dạng silicone. Khá giống với người đàn anh BL03, Z300 có chất âm sôi động với dải bass nảy, đầm, căng và rền. Trong khi đó hai dải âm còn lại thì được điều chỉnh theo hướng tròn vài và dễ nghe.

[Products:5445]

10. MOXPAD X3

Có mặt trên thị trường đã lâu và gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ rất nhiều đối thủ sừng sỏ, thế nhưng, Moxpad X3 vẫn giữ vững được vị thế là chiếc tai nghe bán chạy nhất tại Xuân Vũ Audio.

Tai nghe giá rẻ nên mua Moxpad X3

Chỉ với 420k, bạn đã có thể sở hữu Moxpad X3, chiếc tai nghe sở hữu thiết kế hầm hố, mạnh mẽ và đầy nam tính. Điểm mạnh trong chất âm của Moxpad X3 đó là dải bass sôi động, khỏe khoắn và chắc nịch.

[Products:3120]

Nhận xét bài viết
avatar
x
Đánh giá:
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
3 Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry
Cập nhật : 21-04-2023, 2:16 pm - Lượt xem : 3477

Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry

6 Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima
Cập nhật : 11-08-2023, 4:18 pm - Lượt xem : 971

Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima

9 Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023
Cập nhật : 28-12-2019, 4:26 pm - Lượt xem : 43641

Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023

10 Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023
Cập nhật : 04-01-2020, 5:06 pm - Lượt xem : 23364

Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023

11 Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023
Cập nhật : 29-06-2021, 2:57 pm - Lượt xem : 1622

Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023

17 Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật
Cập nhật : 15-02-2023, 2:35 pm - Lượt xem : 4454

Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật

18 Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam
Cập nhật : 11-02-2023, 3:32 pm - Lượt xem : 3994

Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam

 

Sản phẩm đã xem