• Túi đeo thời trang Sony ExtraBass 2018

Túi đeo thời trang Sony ExtraBass 2018

Mã hàng: 12423 | Thương hiệu: Sony rating

Tình trạng: Tạm hết hàng
Xem chi nhánh đang có hàng bán
Bảo hành: 12 tháng

Giá: 190.000 đ

Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

người đã đăng ký nhận thông tin

Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

Đặc điểm nổi bật của Túi đeo thời trang Sony ExtraBass 2018

Một chiếc túi đeo chéo nhỏ nhắn đã không còn là một món đồ thời trang quá xa lạ với những bạn trẻ năng động. Với một chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn bạn có thể cất những vật dụng nho nhỏ dành cho những chuyến đi của mình. Một chiếc túi đeo thời trang Sony ExtraBass 2018 sẽ là một sản phẩm túi đeo chéo thời trang kích thước nhỏ với một mẫu mã màu sắc cực kì bắt mắt.

Thiết kế của túi đeo thời trang Sony ExtraBass 2018

Túi có một thiết kế đơn giản với một khóa kéo giúp bạn có thể kết nối hai phần chính của chiếc túi, khóa kéo chắc chắn và mượt mà khi sử dụng. Phần dây đeo của túi được làm liền với thân tạo nên một thể thống nhất đẹp mắt cho chiếc túi. Chất liệu làm túi là vải thô, có một chút độ nhám nhưng vẫn giữ được sự mềm mại cần thiết giúp cho việc đựng đồ đạc của bạn trở nên tối ưu hơn. Túi đeo thời trang Sony ExtraBass 2018 được phối hợp bởi nhiều màu sắc nhằm tăng thêm sự trẻ trung độc đáo cho túi.

Túi đeo thời trang Sony ExtraBass 2018

 

Khả năng chứa đồ của túi

Túi chỉ có một kích thước nhỏ, phù hợp cho những thiết bị nhỏ như điện thoại hay sạc dự phòng. Bạn cũng có thể để ví tiền, giấy tờ cùng với một trùm chía khóa vào trong túi. Thiết kế nhỏ của túi đeo thời trang Sony ExtraBass 2018 sẽ không gây ra sự vướng víu cho những hoạt động vui chơi của bạn.

Kết luận

Túi đeo thời trang Sony ExtraBass 2018 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ muốn sở hữu một chiếc túi nhỏ gọn, cơ động, có thể dễ dàng mang theo và không gây cản trở cho công việc của bạn. Hãy đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để có thể sở hữu một chiếc túi đeo chéo với một mức giá hợp lý nhất.

Đọc thêm

Bài viết liên quan về Túi đeo thời trang Sony ExtraBass 2018

Bình luận về Túi đeo thời trang Sony ExtraBass 2018

  • Đánh giá sản phẩm:

 

Sản phẩm đã xem