Top 5 tai nghe True Wireless cao cấp đáng mua nhất đầu năm 2023

Cập nhật : 11-07-2023, 10:08 am - Lượt xem : 45863

Tai nghe True Wireless đang dần trở nên phổ biến trong thời gian bởi sự tiện lợi của chúng. Mỗi một dòng sản phẩm sẽ luôn luôn có những sản phẩm cao cấp được trang bị tối tân và chất lượng tuyệt vời. Vậy nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe true wireless cao cấp để phục vụ cho cả nhu cầu giải trí và công việc thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những mẫu sản phẩm nổi bật nhất dành cho mong muốn của bạn.

 

Danh sách sản phẩm được tham khảo từ các trang đánh giá, diễn đàn công nghệ uy tín trên thế giới như head-fi, what-hifi, cnet…

5. Audio Technica ATH-TWX9

Đến từ thương hiệu âm thanh nổi tiếng của xứ sở Mặt Trời Mọc, Audio Technica ATH-TWX9 là mẫu tai nghe true wireless cao cấp sở hữu thiết kế thời thượng, sang trọng và đẳng cấp. Điểm nhấn đáng chú ý của TWX9 đến từ chiếc hộp sạc có thiết kế giống với phần đầu xe của những mẫu siêu xa thể thao. Dải đèn LED nhiều hiệu ứng ánh sáng cộng thêm lớp mate sang trọng phủ bên ngoài càng làm cho vẻ ngoài của TWX9 trở nên hấp dẫn hơn.

 

Phần tai nghe với thiết kế inear cộng với hình dạng công thái học độc đáo giúp đem lại cảm giác đeo rất vừa vặn, thoải mái và êm ái. Faceplate bóng bẩy được in thêm logo đặc trưng của Audio-Technica để tăng độ nhận diện thương hiệu. Ngoài hệ thống điều khiển cảm ứng trên mặt faceplate, nhà sản xuất còn tích hợp thêm nút bấm chắc năng ở phần đuôi của tai nghe. Đây cũng chính là điểm độc đáo nhất của ATH-TWX9.

 

Tai nghe true wireless đáng mua nhất 2023 Audio Technica ATH-TWX9

 

Audio-Technica ATH-TWX9 được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 5.2 mới nhất, có hỗ trợ codec truyền dẫn cao cấp aptX giúp truyền tải âm thanh có độ phân giải cao. Tai nghe có thời lượng pin lên tới 6 giờ liên tục và tăng lên tối đa 18,5 giờ khi sử dùng cùng với hộp sạc. TWX9 được trang bị thêm cả chuẩn chống nước IPX4 cho phép chiếc tai nghe hoạt động bền bỉ ngay cả khi bị dính nước mưa hay mồ hôi.

 

Là một sản phẩm cao cấp nên Audio-Technica ATH-TWX9 sở hữu chất âm cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn. Chiếc tai nghe sở hữu chất âm được tune theo hướng V-Shape với dải bass chắc nịch và đầm tai, dải treble chi tiết và sáng rõ còn dải mid thì tự nhiên, ấm áp nhưng không hề bị kéo lùi quá sâu về phía sau. Với chất âm như vậy, TWX9 có khả năng chơi tốt rất nhiều thể loại nhạc khác nhau.

[Products:5257]

4. Sennheiser Momentum True Wireless 3

Là mẫu tai nghe True Wireless tới từ hãng âm thanh đình đám của Đức, Sennheiser Momentum True Wireless 3 được trình làng để tái khẳng định lại vị thế của Sennheiser trên thị trường tai nghe true wireless. Sennheiser MTW3 vẫn mang trên mình ngôn ngữ thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm đó là phong cách tối giản nhưng vẫn rất lịch lãm và sang trọng. Phần hộp sạc được phủ bên ngoài một lớp vải dệt cao cấp với 3 tùy chọn màu sắc là đen, xám và graphite.

 

Phần tai nghe vẫn có thiết kế giống như thế hệ thứ 2 nhưng kích thước được tinh chỉnh lại sao cho gọn gàng hơn. Điều này giúp ích rất lớn trong việc tăng độ thoải mái khi đeo tai nghe lên tai. Nhằm tăng thêm độ nhận diện thương hiệu, Sennheiser còn in chìm logo của hãng lên mặt faceplate.

 

Tai nghe true wireless đáng mua nhất 2023 Sennheiser Momentum True Wireless 3

 

Sennheiser Momentum True Wireless 3 được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhằm tối ưu hoá cho trải nghiệm âm thanh chất lượng cao. Chuẩn kết nối Bluetooth 5.2 đi kèm với codec aptX Adaptive và Snapdragon Sound giúp tai nghe có khả năng truyền tải tín hiệu độ phân giải cao. Cụm driver dynamic TrueReponse 7mm do chính Sennheiser phát triển chính là con át chủ bài giúp cho MTW3 sở hữu chất âm cực kỳ nịnh tai và lôi cuốn. Đi kèm với chất âm đỉnh cao đó là rất nhiều tính năng bổ trợ thông minh như chống ồn ANC, xuyên âm, micro lọc ồn, ...

 

Sennheiser Momentum True Wireless 3 được rất nhiều diễn đàn âm thanh và reviewer uy tín trên thế giới khẳng định là một trong những mẫu tai nghe true wireless hay nhất ở thời điểm hiện tại. Âm thanh đầy đặn, trung thực và chi tiết. Không gian âm nhạc tái tạo được bao trùm quanh đầu gần giống với cảm giác của những chiếc tai nghe full-size.

[Products:3660]

3. FIIO FW5

FiiO FW5 là mẫu tai nghe true wireless mới nhất được FiiO cho trình làng vào cuối năm 2022. Điểm đáng chú ý nhất của FW5 đó là mặt faceplate được lấy cảm hứng từ những mẫu IEM cao cấp của FiiO đó là FD5 và FD7. Tương tự như các sản phẩm khác của FiiO, FW5 có thiết kế rất hiện đại, sang trọng và khỏe khoắn.

 

Tai nghe true wireless đáng mua nhất 2023 FiiO FW5

 

Cả phần hộp sạc và tai nghe của FW5 đều được chế tạo từ chất liệu nhựa dạng đen mờ. Hình dạng công thái học giúp cho tai nghe mang lại trải nghiệm đeo thoải mái và êm tai hơn. Chưa dừng lại ở đó, tai nghe còn có khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX4 giúp tai nghe hoạt động ổn định ngay cả khi bị dính mồ hôi hay nước mưa.

 

Giống như TWX9 và MTW3, FiiO FW5 cũng được trang bị chuẩn Bluetooth 5.2 và tương thích với codec aptX. Tuy nhiên, cấu hình driver lại ấn tượng hơn khi sử dụng tới 2 driver BA và 1 driver dynamic. Chưa hết, FW5 còn được tích hợp chip DAC AK4332 hoạt động độc lập có tác dụng nâng cao trải nghiệm nghe nhạc không dây. Chất lượng âm thanh mà FW5 đem lại có tính cân bằng ấn tượng và độ chi tiết cao ở tất cả các dải âm. Đây là sự lựa chọn sáng giá cho những người có nhu cầu cao về nghe nhạc và xem phim giải trí. 

[Products:5219]

2. JBL Live Pro 2 TWS

Được đông đảo cộng đồng âm thanh đánh giá cao về chất bass nên việc JBL Live Pro 2 TWS lọt vào danh sách này cũng không lấy làm khó hiểu. Chiếc tai nghe true wireless của JBL sở hữu thiết kế phổ thông và có nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt. Độ hoàn thiện ấn tượng cũng là một trong những điểm cộng lớn dành cho Live Pro 2 TWS. Khả năng kháng nước IPX5 giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng tai nghe khi đang luyện tập thể thao ngoài trời.

 

Tai nghe true wireless đáng mua nhất 2023 JBL Live Pro 2 TWS

 

Bên cạnh chuẩn Bluetooth 5.2, Live Pro 2 TWS còn sở hữu tính năng kết nối nhanh Google Fast Pair và khả năng kết nối đa điểm thông minh. Các tính năng xịn sò như ANC, xuyên âm, micro lọc ồn cũng được trang bị đầy đủ trên chiếc tai nghe true wireless của JBL. Và Live Pro 2 TWS cũng là sản phẩm hiếm hoi có khả năng sạc pin thông qua các đế sạc không dây đạt chuẩn Qi. JBL Live Pro 2 TWS có chất âm đầy đặn, ấm áp trong trẻo và giàu chi tiết, âm bass mà chiếc tai nghe true wireless này sở hữu mang đậm chất sôi động của JBL.

[Products:5180]

1. FIIL CC PRO 2

Sau thành công rực rỡ đến từ mẫu earbuds CC2, FiiL Audio tiếp tục khẳng định vị thế của mình ở phân khúc entry bằng việc cho ra mắt chiếc tai nghe true wireless FiiL CC Pro 2. Thiết kế semi-open độc đáo chính là điều tạo nên sự khác biệt giữa CC Pro 2 và những mẫu tai nghe true wireless khác trong cùng phân khúc. Tất cả các chi tiết trên sản phẩm đều ở đẳng cấp rất cao, khó có thể chê vào đâu được.

 

Tai nghe true wireless đáng mua nhất 2023 FiiL CC Pro 2

 

Khác với 4 sản phẩm kể trên, CC Pro 2 được trang bị chuẩn Bluetooth 5.3 mới nhất hiện nay và tương thích với codec LDAC cho phép tai nghe chơi nhạc hires không dây chất lượng cao. Loạt tính năng cao cấp như chống ồn hybrid ANC, xuyên âm, kết nối đa điểm, micro lọc ồn, ... đều hội tụ đầy đủ trên chiếc tai nghe true wireless FiiL CC Pro 2. Về mặt chất âm, CC Pro 2 sở hữu âm thanh trong trẻo, tự nhiên, chi tiết và có phần thiên sáng. Nếu bạn yêu thích các dòng nhạc thiên về vocal nữ và nhạc cụ acoustic thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

[Products:5212]

>> Xem thêm danh sách tai nghe true wireless đang còn hàng tại Xuân Vũ Audio

Nhận xét bài viết
avatar
x
Đánh giá:
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
3 Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry
Cập nhật : 21-04-2023, 2:16 pm - Lượt xem : 3494

Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry

6 Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima
Cập nhật : 11-08-2023, 4:18 pm - Lượt xem : 972

Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima

9 Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023
Cập nhật : 28-12-2019, 4:26 pm - Lượt xem : 43648

Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023

10 Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023
Cập nhật : 04-01-2020, 5:06 pm - Lượt xem : 23387

Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023

11 Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023
Cập nhật : 29-06-2021, 2:57 pm - Lượt xem : 1622

Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023

17 Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật
Cập nhật : 15-02-2023, 2:35 pm - Lượt xem : 4460

Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật

18 Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam
Cập nhật : 11-02-2023, 3:32 pm - Lượt xem : 4004

Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam

 

Sản phẩm đã xem