GIỎ HÀNG

Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023
29-06-2023, 12:02 pm

2023 là một năm chứng kiến sự bùng nổ chưa từng có của công nghệ âm thanh không dây, đặc biệt là các thiết bị Bluetooth. Có rất nhiều mẫu tai nghe Bluetooth mới được ra đời nhưng số lượng người dùng muốn gắn bó với những chiếc tai nghe có dây vẫn còn rất nhiều. 

Hiểu điều đó, có không ít sản phẩm Bluetooth DAC/AMP đã được ra đời nhằm biến những chiếc tai nghe có dây yêu quý của bạn thành tai nghe không dây chất lượng cao nhất có thể. 

Có những sản phẩm nào đang được đông đảo người sử dụng tin dùng? Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất tại Xuân Vũ Audio trong năm 2023 nhé.

FIIO BTR3K

BTR3K là chiếc bluetooth DAC/AMP rẻ nhất nằm trong danh sách này. Đây cũng là sản phẩm có hiệu suất/giá thành cao nhất đang được bày bán tại Xuân Vũ Audio. Nằm ở tầm giá entry ấy thế nhưng FiiO BTR3K lại sở hữu độ hoàn thiện cực kỳ tốt. Bên cạnh lớp vỏ ngoài bền bỉ, chiếc bluetooth DAC/AMP còn được tích hợp mặt kính cường lực ở hai mặt trước/sau. Việc bố trí các nút bấm chức năng ở cạnh bên cho phép việc điều khiển BTR3K trở nên thuận tiện hơn.

Bluetooth DAC/AMP đáng mua nhất 2023 FiiO BTR3K

Về cấu hình, FiiO BTR3K được trang bị chipset bluetooth Qualcomm CSR8675 cùng chuẩn kết nối Bluetooth 5.0. Việc hỗ trợ tất cả các codec phổ thông như SBC, AAC cho tới bộ codec chất lượng cao như LDAC, aptX HD, … cho phép BTR3K hỗ trợ chơi nhạc hires không dây. Phần giải mã âm thanh được đảm nhiệm bởi cặp chip DAC AK4377A cho hiệu suất giải mã cực kỳ chi tiết và chân thực. 

FiiO BTR3K còn có thể hoạt động như một soundcard rời cho máy tính hoặc điện thoại thông qua kết nối USB Type-C. Thời gian lượng pin của chiếc bluetooth DAC/AMP có thể lên tới 11 giờ liên tục cho một lần sạc đầy.

[Products:3490]

QUDELIX 5K

Có mặt trên thị trường đã vài năm tuổi nhưng chiếc bluetooth DAC/AMP Qudelix 5K vẫn nhận được những đánh giá rất tích cực đến từ phía người sử dụng. So với BTR3K, Qudelix 5K có thiết kế đơn giản hơn rất nhiều. Tuy lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa nhưng Qudelix 5K vẫn có độ bền bỉ rất cao.

Bluetooth DAC/AMP đáng mua nhất 2023 Qudelix 5K

Qudelix 5K được trang bị chipset Bluetooth QCC512X cho khả năng kết nối không dây cực kỳ ổn định và nhạy bén. Chưa hết, việc tương thích với codec LDAC cho phép Qudelix 5K hỗ trợ chơi nhạc không dây chất lượng cao. Nhiệm vụ giải mã trên chiếc bluetooth DAC/AMP được giao cho cặp chip DAC ES9218P.

Điểm ấn tượng nhất trên Qudelix 5K đó là app hỗ trợ có khả năng tinh chỉnh EQ theo rất nhiều mẫu tai nghe nổi tiếng trên thế giới.

[Products:3287]

XDUOO XP-2 PRO

Đến từ thương hiệu âm thanh nổi tiếng xDuoo, xDuoo XP-2 Pro là mẫu bluetooth DAC/AMP cỡ lớn sở hữu công suất đầu ra cực kỳ khỏe, lên tới 300mW@32Ohm.

Bluetooth DAC/AMP đáng mua nhất 2023 xDuoo XP-2 Pro

Vào thời điểm ra mắt, XP-2 Pro đã gây chấn động giới âm thanh lúc đó về một thiết bị không dây nhưng lại có chất lượng âm thanh không hề thua kém các máy nghe nhạc thông thường. Tuy kích thước có lớn hơn nhiều so với BTR3K và Qudelix 5K nhưng các trang bị được tích hợp trên XP-2 Pro lại cực kỳ khủng.

Đầu tiên là con chip DAC AK4452 cho hiệu suất giải mã ấn tượng cùng chất âm vô cùng lôi cuốn. Kế đến là khả năng kết nối không dây cực nhạy nhờ vào chip bluetooth Qualcomm CSR8675, chuẩn Bluetooth 5.0 và bộ codec LDAC, aptX HD, … Bên cạnh phiên bản Pro, xDuoo còn cho ra mắt thêm phiên bản XP-2 Bal với nhiều nâng cấp như: Công suất kéo khỏe hơn (lên tới 320mW), chip DAC ES9018K2M chất lượng hơn, …

[Products:3145,5248]

FIIO BTR5 2021

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu âm thanh cao cấp FiiO, BTR5 2021 là phiên bản nâng cấp của BTR3K. Vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên, FiiO BTR5 2021 có nhiều trang bị chất lượng cao hơn.

Bluetooth DAC/AMP đáng mua nhất 2023 FiiO BTR5 2021

Với nâng cấp ở con chip DAC từ AK4377A lên chip DAC kép ES9219P, BTR5 2021 sở hữu hiệu suất giải mã ấn tượng hơn rất nhiều phiên bản tiền nhiệm. Ngoài khả năng giải mã nhạc hires, chiếc bluetooth DAC/AMP còn được hỗ trợ MQA 16x. Mạch FPQA cao cấp cùng chip USB XMOS XUF208 giúp tăng thêm độ chi tiết cho tín hiệu âm thanh.

Về khoản kết nối, FiiO BTR5 2021 sử dụng chipset bluetooth Qualcomm CSR8675, chuẩn kết nối Bluetotoh 5.0 và hỗ trợ hầu hết mọi codec trên thị trường từ SBC, AAC cho đến aptX HD, LDAC. Âm thanh của BTR5 2021 đã xoá nhoà đến 99% khoảng cách giữa thiết bị âm thanh có dây và không dây. Độ động, chi tiết, cảm xúc và nhạc tính của bản nhạc được tái tạo khiến người nghe nhiều khi quên rằng mình đang như nhạc qua Bluetooth.

[Products:4047,4048]

IFI GO BLU

Là mẫu bluetooth DAC/AMP cao cấp đến từ nhãn hiệu iFi Audio, iFi Go Blu nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng và reviewer. Go Blu sở hữu thiết kế thời thượng, sang trọng và lịch lãm nhờ vào lớp vỏ kim loại cao cấp ở phần mặt trước.

Bluetooth DAC/AMP đáng mua nhất 2023 iFi Go Blu

Được trang bị chip DAC CS43131, tín hiệu âm thanh được giải mã chi tiết và tách bạch hơn. Chiếc bluetooth DAC/AMP còn hỗ trợ cả cổng 3.5mm Single-Ended và 4.4mm Balanced. Một điểm nữa biến Go Blu trở thành mẫu Bluetooth DAC/AMP được yêu thích nhất thế giới, đó chính là khả năng kết nối. Khác với những đối thủ ở trên, Go Blu sử dụng chuẩn Bluetooth 5.1, chipset Qualcomm QCC5100 và khả năng tương thích với bộ codec LDAC, LHDC, …

Âm thanh của iFi Go Blu nổi tiếng bởi sự ấm áp, mượt mà  và chi tiết tái tạo tốt đáng kinh ngạc trong tầm giá.

[Products:3887]

Nhận xét bài viết


(Xem mã khác)

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết này. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.