• Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150
  • Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150
  • Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150

    Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150

    Thương hiệu: Plantronics rating

    Tình trạng: Liên hệ
    Bảo hành: 12 tháng

    Giá: 3.350.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150

    Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150 chính hãng

    Plantronics BackBeat FIT 3150 chính hãng  hàng chính hãng được phân phối bởi Xuân Vũ Audio là một sản phẩm hoàn hảo với những tính năng mới mà hãng Plantronics đem đến cho người sử dụng.

    Những sản phẩm của Plantronics luôn đem tới người tiêu những tính năng cũng như công nghệ hoàn toàn mới và cực kỳ tối ưu đến với người sử dụng. Tai nghe True Wireless  Plantronics BackBeat FIT 3150 được ra mắt để phục vụ nhu cầu tập luyện thể thao của người dùng, với một thiết kế cực kì độc đáo kèm theo đó là sự chắc chắn khi được đeo lên cũng như sự thoải mái khi trải nghiệm trong khoảng thời gian sử dụng liên tục.

    Tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3150

    Thiết kế tai nghe True Wireless  Plantronics BackBeat FIT 3150

    Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150 được thiết kế là một chiếc nghe in-ear không dây hoàn toàn, được hoàn thiện cực kì chỉnh chu và cao cấp. Phần housing được thiết kế theo dạng hình tròn, và trên mặt housing được tích hợp một dải màu có thể thay đổi màu sắc khác nhau theo từng góc cạnh nhìn sản phẩm, cực kỳ bắt mắt và rất lôi cuốn. Logo Plantronics tạo điểm nhấn nhẹ cũng như nhận diện thương hiệu.

    Tích hợp phần gọng móc vành tay được thiết kế bằng nhựa và được bao bọc bởi lớp cao su mềm dẻo, để giúp cho tai nghe có thể cố định cũng như được bám chắc hoàn toàn trên tai người dùng dù cho người dùng có tập luyện thể thao ở cường độ mạnh đến mấy đi nữa cũng rất khó để tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3150 tuột ra khỏi tai của người dùng.

    Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150 có phần hộp sạc cực kỳ chắc chắn, được thiết kế bởi chất liệu vải và được đóng lại bằng dạng kéo khóa, bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho tai nghe của người dùng.

    Tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3150Tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3150Tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3150

    Tính năng tai nghe True Wireless  Plantronics BackBeat FIT 3150

    Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối ổn định và ít trễ âm thanh hơn.

    Trên tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150 cũng được trang bị Micro để đàm thoại, các phím chức năng có thể dùng để tăng giảm âm lượng, phát, tạm dừng nhạc, chuyển bài hát hay gọi trợ lý ảo cực dễ dàng.

    Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150 đã được hãng trang bị cho mình một công nghệ chống mồ và chống nước cực kì tốt chuẩn IP57. Việc tập luyện của người dùng đã trở nên hoàn toàn thoải mái , không phải suy nghĩ hay lo lắng bất kì một điều gì về vấn đề mồ hôi, nước văng vào hay những cơn mưa rào bất chợt có thể làm nguy hại tai nghe.

    Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150 có thiết kế nút tai inear độc quyền của mình là Always Aware , với thiết kế eartips độc đáo đến như vậy , nút tai sẽ không hoàn toàn chặn hết phần ống tai của người dùng , để đem lại độ thoáng khí , thoải mái , êm ái không bị đè nặng vào tai người dùng và đồng thời sẽ không chặn hoàn toàn cách âm hoàn toàn với không gian bên ngoài.

    Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150 cũng đem lại một thời gian sử dụng được gọi là vô cùng thoải mái, thời lượng pin lên tới là 8 giờ đồng hồ và khi sử dụng với docks sạc tai nghe sẽ có thêm 16 giờ sử dụng. Ngoài ra BackBeat FIT 3150 cũng hỗ trợ sạc nhanh chỉ với 15 phút cho 1.5 giờ sử dụng.

    Tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3150

    Mua tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150 chính hãng giá rẻ tại Xuân Vũ Audio

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một tai nghe chuyên để phục vụ nhu cầu thể thao hoặc tìm kiếm một chiếc tai nghe nhạc hoàn toàn thoải mái khi sử dụng lâu dài thì hãy đừng nên bỏ qua tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150. Để sở hữu chiếc tai nghe các bạn hãy đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để trải nghiệm và mua hàng. 

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150

    Đặc tính
    • Bluetooth 5.0
    • Chống nước IP57
    Số driver mỗi bên
    • 1 Dynamic
    Thương hiệu
    • Mỹ
    Dải tần
    • 20-20,000 Hz
    Kiểu tai nghe
    • Bluetooth
    • In-ear
    • True-Wireless
    Thời gian dùng
    • Case sạc bổ sung thêm 16 giờ
    • Tai nghe : khoảng 8 giờ
    Thời gian sạc
    • Khoảng 2 giờ đầy
    • Sạc nhanh 15 phút cho 1.5 giờ sử dụng

    Bình luận về Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3150

    • Đánh giá sản phẩm:

     

    Sản phẩm đã xem