• Tai nghe Final E2000
  • Tai nghe Final E2000

    Tai nghe Final E2000

    Mã hàng: 12819 | Thương hiệu: Final rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Bảo hành: 12 Tháng

    Giá: 1.650.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Tai nghe Final E2000

    Tai nghe Final E2000 đến từ Nhật Bản

    Nhắc đên nền âm thanh của Nhật Bản thì có lẽ đa phần những anh em chơi âm thanh ở Việt Nam đề nghĩ ngay đên cái tên Sony, nhưng chắc chắn Nhật không chỉ có Sony là hãng âm thanh duy nhất mà bên cạnh đó còn có rất nhiều cái tên khác trong đó có Final là một trong những hãng âm thanh lâu năm tại xứ sở Mặt Trời mọc. Mới đây Final đã giới thiệu ra thị trường hai mẫu tai nghe mới nhất của mình trong đó có sản phẩm Final E2000 là một sản phẩm với mức giá rẻ hơn nhưng vẫn giữ lại được những đặc điểm rất đáng để bạn trải nghiệm.

     

    Final E2000 thiết kế đơn giản nhưng đầy cá tính

     

     

    So với người anh em E3000 thì tai nghe Final E200 có một thiết kế hoàn toàn tương đồng với housing có dạng trụ vòm nhưng không thiếu đi các đường cắt xẻ mạnh mẽ. Chất liệu cấu tạo nên phần housng là nhôm vừa tạo được độ bền cho sản phẩm lại vừa có một trọng lượng thích hợp giúp cho bạn có thể đeo trong thời gian dài mà không cảm thấy nhức mỏi. Phần cable của Final E2000 vẫn là cable bọc cao su giúp cho chiếc tai nghe tạo được sự thoải mái khi đeo cũng như khi bảo quản.

     

    Final E2000 chất âm vẫn là điểm nhấn mạnh mẽ

     

    Driver Dynamic ân tượng

    Giông như người anh em E3000 thì Final E2000 cũng được hãng trang bị cho một driver dynamic có kích thước là 6.4mm, đây là một điều khá khác biệt ở Final E2000 cũng như nhiều sản phẩm tai nghe khác đến từ Nhật, không quá chú trọng vào số lượng driver mà tập trung vào khả năng thể hiện của một driver chính. Và với duy nhất một driver dynamic thì Final E2000 vẫn đem lại một cảm nhận chất âm rất tuyệt trong tầm giá.

     

    Âm Bass hấp dẫn

    Cũng như nhiều chiếc tai nghe giá rẻ khác Final E2000 cũng có một chất bass được hoàn thiện tốt, có chi tiết tốt, độ sâu, độ phản hồi và đánh rất có lực, giúp bạn cảm nhận một cách tốt nhất những bản nhạc Pop hiện đại thậm trí là cả những bản nhạc Dance hay EDM mạnh mẽ.  

     final e2000

    Âm Mid ổn định

    So với người anh em cao cấp hơn thì Final E2000 có một âm mid hơi kém cạnh một chút, nó có sự tự nhiên nhưng lại thiếu đi sự mượt mà như dải mid trên E3000, đó cũng là điều dễ hiểu vì E3000 có mức giá cao hơn hẳn so với E2000 của chúng ta.

     

    Âm Treb không quá ân tượng

    Cũng như trên E3000 thì E2000 có một dải treb không thực sự đáng để bạn xuy xét mà nó chỉ đủ để làm cho những bản nhạc của bạn trọn vẹn và đầy đủ hơn.

     

    Kết luận

    Có thể nói tuy không hấp dẫn như Final E3000 nhưng Final E2000 vẫn sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe có mức giá rẻ, giúp bạn bắt đầu với thú chơi âm thanh một cách thoải mái nhất. Để sở hữu chiếc tai nghe chất lượng này cùng với những chính sách bảo hành tốt nhất, bạn có thể đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để mua hàng trực tiếp.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Tai nghe Final E2000

    Product code: FI-E2DAL(MATT BLACK) / FI-E2DALS(MATT SILVER)
    Housing: Aluminum black alumite finish(MATT BLACK) / Aluminum silver alumite finish(MATT SILVER)
    Driver: 6.4mmΦ dynamic driver
    Cable: OFC cable
    Sensitivity: 102 dB/mW
    Impedance: 16Ω
    Weight: 12g
    Cord length: 1.2m

    Bình luận về Tai nghe Final E2000

    • Đánh giá sản phẩm:

     

    Sản phẩm đã xem