• Tai nghe Campfire Andromeda 2019
  • Tai nghe Campfire Andromeda 2019
  • Tai nghe Campfire Andromeda 2019
  • Tai nghe Campfire Andromeda 2019
  • Tai nghe Campfire Andromeda 2019
  • Tai nghe Campfire Andromeda 2019
  • Tai nghe Campfire Andromeda 2019
  • Tai nghe Campfire Andromeda 2019

    Tai nghe Campfire Andromeda 2019

    Mã hàng: 13546 | Thương hiệu: Campfire rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Bảo hành: 12 Tháng

    Giá: 23.990.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Tai nghe Campfire Andromeda 2019

    Như chúng ta đã thấy đa phần những chiếc tai nghe dạng IEM đều có đường nét thiết kế mềm mại, thân thiện với tai người dùng, tạo cảm giác đeo thoải mái nhất khi trải nghiệm âm nhạc. Nhưng vẫn luôn có những hãng tai nghe lại chọn hướng đi khác biệt hóa, tạo sự độc đáo riêng cho sản phẩm của mình, trong đó có Campfire – một trong những hãng tai nghe đang tạo sự khác biệt hóa mạnh mẽ trên thị trường tai nghe. Campfire Andromeda 2019 là một sản phẩm tai nghe cao cấp có sức hút ngay từ vẻ ngoài sang trọng cho đến chất âm lôi cuốn.

    Thiết kế của Campfire Andromeda 2019

    Có thể nói thiết kế chính là điểm nhấn mạnh mẽ nhất mà Campfire thể hiện trên Andromeda. Vẫn là dạng tai nghe in-ear, vẫn là cấu trúc của một chiếc tai nghe IEM, nhưng Campfire đã loại bỏ những đường uốn góc mềm mại thường thấy, thay vào đó là các góc cạnh cứng cáp, các góc cắt vát mạnh mẽ, tất cả những đường vân mộc mạc nhất đều được giữ lại.

    Tai nghe Campfire Andromeda 2019

    Phần housing Campfire Andromeda 2019 được hoàn thiện bằng công nghệ CNC tiên tiến, đảm bảo các chi tiết đều được cắt gọt, tạo hình một cách chuẩn xác nhất. Như những gì có thể quan sát được thì phần housing được hoàn thiện cực kì tốt, không có bất kì một chi tiết thừa, hoặc một vết cắt không mong muốn xuất hiện trên housing. Chiếc housing toát lên một vẻ đẹp rất nam tính, cứng cáp, và đầy chất Mỹ. Thậm chí để tăng thêm điểm nhấn cho chiếc Campfire Andromeda, hãng đã sử dụng các con ốc để cố định mặt faceplate thay vì sử dụng keo như những chiếc tai nghe thông thường.

    Campfire Andromeda

    Phía mặt trong của phần housing Campfire Andromeda, để tăng độ fit cho chiếc tai nghe hãng đã làm kết cấu xếp tầng nhằm tạo cho cấu trúc của chiếc tai nghe vừa vặn nhất với cấu trúc tai người dùng. Để tăng khả năng bám của chiếc tai nghe khi đeo, hãng đã bẻ góc phần ống tai một góc hợp lý, giúp người dùng có thể dễ dàng đeo chiếc tai nghe vào tai. Giống đa phần những chiếc tai nghe cao cấp khác của hãng, Campfire Andromeda cũng được trang bị một sợi dây bạc để cho ra một chất lượng âm thanh tốt nhất.

    Dây dẫn cao cấp

    Campfire Andromeda 2019 Cable

     

    Dây dẫn của Campfire Andromeda 2019 được nâng cấp với dây Litz hoàn toàn mới. Được biết, dây Litz được cấu tạo từ những sợi đồng mạ bạc có độ tinh khiết và chất lượng cao, đặc biệt là phần earhook đã loại bỏ đi thanh thép tạo hình mà sử dụng vật liệu tạo hình sẵn độc đáo. Chuẩn kết nối sử dụng trên cable vẫn sẽ là chuẩn MMCX quên thuộc, bạn dễ dàng có thể thay thế bằng những sợi cable có chất lượng cao hơn để đạt được chất âm mong muốn.

     

    Chất âm của Campfire Andromeda 2019

    Tai nghe Campfire Andromeda 2019

    Chất âm của Campfire Andromeda 2019 được tạo nên từ 5 drivers BA cao cấp, nói một cách đơn giản thì âm thanh của Andromeda được tái tạo một cách thực sự hoàn hảo. Dải mid của Andromeda ngọt ngào, trong sáng, long lanh và nhẹ nhàng. Dải bass sâu lắng, mềm mại, tách bạch, độ chi tiết cao. Dải treb cũng được tái tạo lại một cách cực kì tốt, đem đến những khoảng thời gian thưởng thức âm nhạc tốt nhất cho mọi người nghe.

    Ưu – nhược điểm của Campfire Andromeda

    Ưu điểm của Andromeda

    • Thiết kế hiện đại
    • Chất âm cân bằng
    • Phụ kiện phong phú

    Nhược điểm của Andromeda

    • Hơi khó chịu khi đeo với một số người dùng

    Kết luận

    Campfire Andromeda sẽ là một sự trải nghiệm thực sự mới lạ và thú vị với bất kì người dùng nào. Một trải nghiệm thiết kế mới cùng với âm thanh đỉnh cao, tất cả đã được tích hợp trong một sản phẩm cao cấp đến từ Campfire. Hãy đến ngay các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để được trải nghiệm cũng như sở hữu ngay cho mình một chiếc Campfire Andromeda chính hãng.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Tai nghe Campfire Andromeda 2019

    Specifications

    10Hz–28 kHz Frequency Response

    112.8 dB SPL/mW Sensitivity

    12.8 Ohms @ 1kHz Impedance

    Features

    Dual High Frequency Balanced Armature Drivers + T.A.E.C.

    Single Mid Frequency Balanced Armature Driver

    Dual Low Frequency Balanced Armature Drivers

    Beryllium / Copper MMCX Connections

    Machined Aluminum Shell

    Tuned Acoustic Expansion Chamber™ (T.A.E.C.)

    Stainless Steel Spout

    Video về Tai nghe Campfire Andromeda 2019



    Bình luận về Tai nghe Campfire Andromeda 2019

    • Đánh giá sản phẩm:

    Sản phẩm cùng giá

    cùng thương hiệu

     

    Sản phẩm đã xem