• Tai nghe Audio-technica ATH-A2000Z
  • Tai nghe Audio-technica ATH-A2000Z
  • Tai nghe Audio-technica ATH-A2000Z
  • Tai nghe Audio-technica ATH-A2000Z

    Tai nghe Audio-technica ATH-A2000Z

    Thương hiệu: Audio-technica rating

    Tình trạng: Liên hệ
    Bảo hành: 12 tháng chính hãng ATH Việt nam

    Giá: 12.000.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Tai nghe Audio-technica ATH-A2000Z

    Audio-technica ATH-A2000Z là mẫu over ear tầm trung của hãng âm thanh tới từ Nhật Bản. Audio-technica ATH-A2000Z tuy có mức giá không quá cao, nhưng lại sở hữu một loạt những công nghệ tiên tiến .

    Audio-technica ATH-A2000Z đóng hộp 

    Audio-technica ATH-A2000Z hầm hồ ngay từ phần đóng hộp của chiếc tai nghe, to lớn với tông màu xám làm chủ đạo, bên ngoài chúng ta cũng sẽ có hình ảnh của chiếc tai nghe và một vài thông số cơ bản. Bên trong hộp, ngoài Audio-technica ATH-A2000Z, chúng ta sẽ chỉ có thêm một sợi cable kèm theo tai, cùng với một jack chuyển từ 3.5mm sang 6.5mm. 

    Audio-technica ATH-A2000Z thiết kế 

    Cổ điển và cao cấp 

    Dễ thấy ở Audio-technica ATH-A2000Z đường nét thiết kế đậm chất cổ điển, mang nhiều hơi hướng retro, lấy cảm hứng từ những mẫu tai nghe truyền thống. Phần earcup được làm tròn to, bao phủ hoàn toàn tai của người đeo. Lớp vỏ ngoài của earcup hoàn thiện từ nhôm với những đường vân phay xước, sáng loáng và bóng bẩy, toát lên một vẻ cao cấp mà không phải bất cứ chiếc tai nghe nào cũng có được. Điểm nhấn duy nhất của Audio-technica ATH-A2000Z chính là dòng tên và logo của hãng được khắc tỉ mỉ chính giữa earcup của chiếc tai nghe. 

    Cảm giác đeo 

    Audio-technica ATH-A2000Z là chiếc tai nghe để kiểm âm, chính vì vậy nó đem lại sự thoải mái rất cao cho người sử dụng. Phần đệm tai earpad dày dặn, hoàn thiện từ những vật liệu cao cấp, đem lại sự tự nhiên và êm ái khi đeo. Để tăng thêm sự thoải mái, Audio-technica ATH-A2000Z được bổ sung phần 3D Wing với lớp đệm đầu, tạo khả năng nâng đỡ tốt nhất cho người sử dụng. Mỗi bên earcup sẽ có kết nối audio riêng để duy trì chất lượng âm thanh tốt nhất, sợi cable gốc của Audio-technica ATH-A2000Z cũng rất tốt, hoàn thiện từ đồng OFC 7N. 

    Audio-technica ATH-A2000Z chất lượng âm thanh 

    Cấu hình âm thanh và chất âm

    Mỗi bên earcup của Audio-technica ATH-A2000Z sở hữu cho mình một màng loa dynamic kích thước lớn cùng với công nghệ nam châm Permendur độc quyền của Audio-technica. 

    Về tổng thể, Audio-technica ATH-A2000Z sở hữu một chất âm sạch sẽ, chi tiết, kiểm soát tốt và có một tốc độ tuyệt vời, đặc biệt là chiếc tai nghe sẽ trú trong nhiều vào dải mid. Âm bass của Audio-technica ATH-A2000Z có lượng và lực vừa đủ, nhưng nổi bật với tốc độ và sự kiểm soát rất tốt. Dải treb của Audio-technica ATH-A2000Z tự nhiên và leng keng. Nổi bật nhất vẫn là dải mid, vô cùng ngọt ngào, chi tiết và mượt mà, nó đem lại sự sống động cho những bản nhạc đề cao chất giọng của ca sĩ. 

    Kết luận 

    Audio-technica ATH-A2000Z là một chiếc tai nghe không dành cho tất cả mọi người, dành cho những người muốn sở hữu một thiết bị âm thanh để thưởng thức trong những khoảng thời gian thư giãn thực thụ. Để sở hữu chiếc tai nghe, bạn có thể đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để nhận được mức giá tốt nhất. 

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Tai nghe Audio-technica ATH-A2000Z

    Số driver mỗi bên
    • 1 Driver
    Loại giắc cắm
    • 3.5mm
    • 6.3mm
    Độ nhạy
    • 101dB
    Dải tần
    • 5 – 45,000 Hz
    Trở kháng
    • 44 Ohm

    Bình luận về Tai nghe Audio-technica ATH-A2000Z

    • Đánh giá sản phẩm:

    Sản phẩm cùng giá

    cùng thương hiệu

     

    Sản phẩm đã xem