• Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1060

Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1060

Mã hàng: SP000106 | Thương hiệu: Pelican rating

Tình trạng: Tạm hết hàng
Xem chi nhánh đang có hàng bán
Bảo hành: 7 ngày

Giá niêm yết: 1.100.000 đ
Giá: 790.000 đ

Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

người đã đăng ký nhận thông tin

Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

Đặc điểm nổi bật của Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1060

Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1060

Với nhiều người thì việc sở hữu tai nghe hay máy nghe nhạc đắt tiền và có nhu cầu bảo vệ cho những thiết bị âm thanh của mình của mình tránh những hư hỏng không đáng có, thì việc lựa chọn những chiếc hộp bảo vệ đến từ Pelican luôn là sự lựa chọn tốt nhất.

Ngoài những loại hộp cỡ lớn cho dung tích chứa lớn thì hãng còn có những loại hộp mini cho phép bạn có thể đựng những loại đồ dùng có kích thước nhỏ như tai nghe hay máy nghe nhạc, trong đó có sản phẩm Pelican 1060 là chiếc hộp có kích thước khá lớn để bạn có thể thoải mái đựng những thiết bị âm thanh của mình.

Thiết kế và độ hoàn thiện của Pelican 1060

Pelican 1060 là một hộp đựng chất lượng cao với phần vỏ hộp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống va đập hoàn hảo, ngoài ra bạn cũng sẽ có khả năng chống ẩm, chống nước cực kỳ cao giúp bạn có thể thoải mái sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết. Không phải lo lắng cho những món đồ đắt tiền đựng trong chiếc hộp bị hư hỏng.

Bên trong hộp chúng ta sẽ có lớp đệm lót đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm được đựng bên trong chiếc hộp. Thiết kế đóng mở dạng vỏ sò đóng mở dễ dàng với khóa lẫy cực kỳ chắc chắn. Giúp bảo quản những thiết bị bên trong chiếc hộp an toàn hơn bao giờ hết.

Khả năng chứa đựng của Pelican 1060

Pelican 1060 cho bạn một không gian chứa đựng vô cùng rộng rãi cho những thiết bị âm thanh của mình. Với kích thước 8.3 × 4.3 × 2.3 inch, Pelican 1060 có thể đựng được cả một chiếc máy nghe nhạc, những chiếc tai nghe IEM và thêm cả những sợi cable chất lượng cao mà mình mong muốn. Ngoài ra bạn cũng có thể đem thêm cả những phụ kiện âm thanh khác như đệm tai hoặc bộ vệ sinh tai.

Mua Pelican 1060 chính hãng giá rẻ tại Xuân Vũ Audio

Pelican 1060 là một sản phẩm hộp đựng bảo vệ cực kỳ chất lượng, đảm bảo cho bạn có thể giữ được sự an toàn tuyệt đối cho những thiết bị âm thanh của mình. Để sở hữu Pelican 1060, các bạn hãy đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để trải nghiệm và mua hàng.

Đọc thêm

Bình luận về Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1060

  • Đánh giá sản phẩm:

 

Sản phẩm đã xem