• Đầu thu Bluetooth 4.2 cho loa và amply Ugreen 40759
  • Đầu thu Bluetooth 4.2 cho loa và amply Ugreen 40759
  • Đầu thu Bluetooth 4.2 cho loa và amply Ugreen 40759

    Đầu thu Bluetooth 4.2 cho loa và amply Ugreen 40759

    Mã hàng: 12600 | Thương hiệu: Ugreen rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Bảo hành: 12 Tháng

    Giá: 515.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Đầu thu Bluetooth 4.2 cho loa và amply Ugreen 40759

    Với những ai đang sở hữu một dàn loa thì việc đau đầu với đống dây kết nối luôn là một sự phiền toái mà không ai muốn có, và để giải quyết vấn đề đó thì những hãng phụ kiên đang liên tục tung ra các thiết bị thu phát âm thanh nhỏ gọn giúp bạn giảm thiểu kết nối dây cho những chiếc loa của mình. Và Ugreen đang là hãng làm rất tốt điều đó với nhiều dòng sản phẩm khác nhau với nhiều hỗ trợ kết nối khác nhau giúp bạn có một sự lựa chọn tối ưu nhất. Đầu thu Bluetooth 4.2 cho loa và amply Ugreen 40759 là một sản phẩm sẽ giúp bạn nâng cấp những chiếc loa của mình trở nên tiện dụng và linh động hơn.

    Thiết kế và độ hoàn thiện của sản phẩm

    Đầu thu Bluetooth 4.2 cho loa và amply Ugreen 40759

     

    Có lẽ nhắc đến một bộ thiết bị thu sóng thì nhiều người sẽ nghĩ đến một sản phẩm to và thô kệch nhưng với Ugreen thì sản phẩm của hãng lại có một thiết kế cực kì hiện đại và đẹp mắt. Chiếc đầu thu được làm theo dạng hình hộp vuông với các góc vát nhẹ cho một cảm giác mềm mại khi trên tay sản phẩm, cũng như một mặt trên bóng loáng sang trọng. Phía mặt trên của bộ thu là một nút nguồn, cạnh trước chúng ta sẽ có một đèn báo tín hiệu, cạnh sau là các cổng kết nối của bộ thu bao gồm : cổng nguồn, cổng kết nối 3.5mm và hai cổng RCA. Độ hoàn thiện của đầu thu đạt mức tốt, không hề có các chi tiết thừa hay bị cấn góc giống những thiếu bị rẻ tiền.

    Đặc điểm chức năng của đầu thu Bluetooth 4.2 cho loa và amply Ugreen 40759

    Đầu thu Bluetooth 4.2 cho loa và amply Ugreen 40759

    Với chiếc đầu thu bạn có thể biến chiếc loa của mình từ một chiếc loa với nhiều dây kết nối trở thành một chiếc loa Bluetooth trong nháy mắt. Không chỉ có vậy, với khả năng hỗ trợ cả cổng 3.5mm lẫn RCA bạn có thể sử dụng ngay cả những chiếc loa với chuẩn kết nối cũ chứ không chỉ là những chiếc loa thế hệ mới với cổng 3.5 hiện tại, từ đó giúp bạn thoải mái tùy biền toàn bộ dàn âm thanh của mình một cách tối ưu hơn. Đặc biệt là đầu thu hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2 cho một sự mượt mà và tốc độ kết nối cực nhanh.

    Kết luận

    Nếu bạn đang cảm thấy quá phiền toái với những sợi dây kết nối trên những chiếc loa của mình thì chắc chắn một chiếc đầu thu Bluetooth 4.2 cho loa và amply Ugreen 40759 sẽ là vị cứu tinh cho bạn. Hãy đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để nhận được những sự tư vấn chi tiết và sở hữu sản phẩm với mức giá hấp dẫn nhất.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Đầu thu Bluetooth 4.2 cho loa và amply Ugreen 40759

    Thương hiệu
    • Ugreen
    Mã sản phẩm
    • 40759
    Kết nối đầu vào
    • Bluetooth
    Kết nối đầu ra
    • 3.5mm
    • RCA

    Bình luận về Đầu thu Bluetooth 4.2 cho loa và amply Ugreen 40759

    • Đánh giá sản phẩm:

     

    Sản phẩm đã xem