• Đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 cho tivi Ugreen 40761
  • Đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 cho tivi Ugreen 40761
  • Đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 cho tivi Ugreen 40761

    Đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 cho tivi Ugreen 40761

    Mã hàng: 12602 | Thương hiệu: Ugreen rating

    Tình trạng: Còn hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    • 92 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, HCM Hiện có màu 12602BLACK  
    Bảo hành: 12 Tháng

    Giá: 615.000 đ
    Mua ngay Cho vào giỏ

    Đặc điểm nổi bật của Đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 cho tivi Ugreen 40761

    Với nhiều người chơi âm thanh thì một bộ thu sóng Bluetooth đã không còn là một thứ gì đó quá xa lạ, nhưng để nói đến một bộ phát sóng âm thanh thì lại có vẻ khá lạ lẫm. Sự lạ lẫm đó xuất phát từ việc đa số những sản phẩm công nghệ hiện nay đều có sẵn công nghệ Bluetooth cho phép phát nhạc không dây, nhưng đó chỉ là đa số chứ không phải tất cả, vì vậy mà vẫn luôn bỏ ngỏ lại những sản phẩm đời cũ chưa được tích hợp sóng Bluetooth, và từ đó những bộ thiết bị phát sóng âm thanh Bluetooth được phát triển và tung ra thị trường. Đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 Ugreen 40761 là một sản phẩm đầu phát âm thanh có chất lượng tốt đi kèm với một giá thành cực kì hấp dẫn.

    Về thiết kế và độ hoàn thiện của thiết bị

    Đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 Ugreen 40761

     

    Về thiết kế, chiếc đầu phát có dạng thỏi chữ nhật với các đường vát cạnh, bo tròn khá mạnh tay nhằm tạo cho người dùng một cảm giác cầm nắm tốt hơn và thoải mái hơn. Ở trên đỉnh của chiếc đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 Ugreen 40761 là một sợi cable nối liền với một jack cắm 3.5mm, ở dưới đáy là cổng sạc của thiết bị. Có thể nói chiếc đầu phát có một thiết kế hết sức đơn giản giúp người dùng dễ dàng khi dùng, nhưng hãng cũng đã có một chút tô điểm cho chiếc đầu phát bằng một vòng kim loại nhỏ trên thân, tạo thêm sự sang trọng cho chiếc đầu phát.

     

    Sử dụng thiết bị

    Đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 Ugreen 40761

    Đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 Ugreen 40761 sẽ là vị cứu tinh cho những chiếc máy tính hay ti vi của bạn nếu chúng không hỗ trợ công nghệ Bluetooth hay nó quá lằng nhằng để sử dụng được kết nối không dây có sẵn. Với chiếc đầu phát sóng những gì bạn cần làm chỉ là kết nối jack audio và cổng sạc sau đó kết nối chiếc tai nghe, tay cầm, hay bất kì một phụ kiện nào khác với chiếc đầu phát qua sóng Bluetooth một cách dễ dàng. Với chuẩn Bluetooth 4.2, đầu phát cho một tốc độ kết nối nhanh cũng như một đường truyền ổn định mượt mà.

     

    Kết luận

    Nếu bạn đang muốn có một sự nâng cấp nhẹ, cải tiến và tăng tính trải nghiệm của những chiếc tivi cũng như laptop của bạn thì hãy nhanh chân sở hữu một chiếc đầu phát sóng Bluetooth của Ugreen. Để mua hang, bạn có thể các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để nhận được một mức giá tốt nhất.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 cho tivi Ugreen 40761

    Chiều dài
    • 50cm
    Thương hiệu
    • Ugreen
    Mã sản phẩm
    • 40761
    Kết nối đầu vào
    • 3.5mm
    Kết nối đầu ra
    • Bluetooth

    Bài viết liên quan về Đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 cho tivi Ugreen 40761

    Bình luận về Đầu phát âm thanh Bluetooth 4.2 cho tivi Ugreen 40761

    • Đánh giá sản phẩm:

     

    Sản phẩm đã xem