• Cáp quang Toslink for Audio 3m Ugreen 10771
  • Cáp quang Toslink for Audio 3m Ugreen 10771
  • Cáp quang Toslink for Audio 3m Ugreen 10771

    Cáp quang Toslink for Audio 3m Ugreen 10771

    Mã hàng: 12506 | Thương hiệu: Ugreen rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Bảo hành: 12 Tháng

    Giá: 135.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Cáp quang Toslink for Audio 3m Ugreen 10771

    Những sản phẩm âm thanh không chỉ cần có một bộ vi xử lý tốt mà còn cần cả những sợi cáp kết nối có chất lượng tương xứng. Trên thị trường cũng có rất nhiều hãng audio sản xuất nhiều mẫu cáp audio khác nhau tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người dùng trong đó có Ugreen là một hãng nổi bật hơn cả. Cáp quang Toslink for Audio 3m Ugreen 10771 là một sản phẩm cáp quang audio giá rẻ với một chất lượng không thể nào chê trách.

    Thiết kế và độ hoàn thiện của sợi cáp

    cap-audio-quang-3m-vo-nhua-ugreen-10771

    Thiết kế cáp đơn giản với phần dây chính ở giữa và hai đầu kết nối được đặt đối xứng. Tuy chỉ được hoàn thiện từ nhựa cứng nhưng hai phần đầu kết nối vẫn cho một độ bền không thua kém bất kì một thiết bị cáp kết nối nào. Để tạo thêm điểm nhấn cho cáp quang Toslink for Audio 3m Ugreen 10771, ở mỗi phần đầu kết nối hãng đã dập tên và logo hãng một cách rất tỉ mỉ và sắc nét. Phần dây chính được làm từ cao su mềm cho cảm giác cầm dễ chịu và khả năng uốn dẻo tốt.

    Chức năng của sợi cáp

    cap-audio-quang-3m-vo-nhua-ugreen-10771

    Cáp quang Toslink for Audio 3m Ugreen 10771 có chức năng chính là kết nối hai thiết bị audio qua cổng quang được trang bị sẵn trên thiết bị. Với sợi cáp bạn sẽ có một khả năng truyền tải âm thanh cực tốt với tốc độ nhanh và độ mượt mà của âm thanh khi trải nghiệm. Với việc hoàn thiện từ cao su bạn có thể dễ dàng lắp đặt sợi cáp theo các góc cạnh của thiết bị hoặc cấu trúc nhà mà không gặp bất kì một sự khó khăn nào. Với độ dài lên đến 3m bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc cáp quang Toslink for Audio 3m Ugreen 10771 với nhiểu vị trí đặt thiết bị khác nhau mà không cần phải quá để ý đến khoảng cách giữa các thiết bị.

    cap-audio-quang-3m-vo-nhua-ugreen-10771

    Kết luận

    Cáp quang Toslink for Audio 3m Ugreen 10771 là một sợi cáp quang audio giá rẻ nhưng lại được đánh giá rất cao về chất lượng. Hãy đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn cũng như là sở hữu sản phẩm cáp audio tốt nhất thị trường.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Cáp quang Toslink for Audio 3m Ugreen 10771

    Chiều dài
    • 3m
    Thương hiệu
    • Ugreen
    Mã sản phẩm
    • 10771
    Kết nối đầu vào
    • Toslink
    Kết nối đầu ra
    • Toslink

    Bình luận về Cáp quang Toslink for Audio 3m Ugreen 10771

    • Đánh giá sản phẩm:

     

    Sản phẩm đã xem