• Cáp 3.5mm ra USB Type-C hỗ trợ sạc Ugreen 50596
  • Cáp 3.5mm ra USB Type-C hỗ trợ sạc Ugreen 50596
  • Cáp 3.5mm ra USB Type-C hỗ trợ sạc Ugreen 50596

    Cáp 3.5mm ra USB Type-C hỗ trợ sạc Ugreen 50596

    Mã hàng: 12666 | Thương hiệu: Ugreen rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Bảo hành: 12 Tháng

    Giá: 165.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Cáp 3.5mm ra USB Type-C hỗ trợ sạc Ugreen 50596

    Với sự phát triển của công nghệ thì những món đồ công nghệ đang ngày càng trở nên bé hơn, nhỏ hơn, mỏng hơn và thời trang hơn, chính vì sự mỏng đẹp đó mà nhiều hãng sản xuất đã cắt giảm những cổng kết nối mà họ cho là không quá quan trọng, trong đó có cổng 3.5mm. Nhưng với những ai yêu âm thanh thì việc cắt giảm cổng âm thanh 3.5mm lại thực sự là một sự cắt giảm quá lớn, chúng ta sẽ không thể trực tiếp nghe nhạc bằng những chiếc tai nghe hiện hành với chuẩn 3.5mm của mình cũng như là không thể vừa sạc thiết bị vừa nghe nhạc như trước được nữa. Nhưng những hãng phụ kiện luôn có những thiết bị cứu cánh cho người dùng và sản phẩm cáp USB Type-C ra 3.5mm hỗ trợ sạc Ugreen 50596 sẽ là một trong những thiết bị hỗ trợ tốt cho bạn.

    Độ hoàn thiện của cáp

    Với những ai từng và đang sử dụng cáp của Ugreen thì đều thấy rằng những sợi cáp của hãng sản xuất dù ở bất kì một tầm giá nào cũng có một độ hoàn thiệt không có gì để chê trách và sợi cáp – nói đúng hơn là bộ chuyển đổi Ugreen 50596 cũng có một độ hoàn thiện thực sự tốt. Các chi tiết cụm kết nối của cáp đều được bọc kim loại bên ngoài nhằm tạo độ bền cũng như khả năng tản nhiệt tốt cho các đầu kết nối.

    USB Type-C ra 3.5mm hỗ trợ sạc Ugreen 50596

    Cáp USB Type-C ra 3.5mm hỗ trợ sạc Ugreen 50596 sẽ có hai đầu, một đầu là jack cắm USB Type-C, đầu còn lại là một cụm kết nối gồm cổng USB Tybe-C và cổng audio 3.5mm, không giống những cáp kết nối khác, với cáp kết nối của Ugreen chúng ta còn có một bộ điều khiển nhỏ được tích hợp bên trong giúp cho khả năng hoạt động của cáp được mượt mà nhất. Phần cáp chính được làm từ cao su cho độ uốn dẻo tốt cùng một độ bền không thua kém bất kì một sợi cáp nào trên thị trường.

    Khả năng hoạt động của cáp

    USB Type-C ra 3.5mm hỗ trợ sạc Ugreen 50596

     

    Với sợi cáp USB Type-C ra 3.5mm hỗ trợ sạc Ugreen 50596 bạn có thể nghe nhạc với những chiếc tai nghe chuẩn 3.5mm cũ trên những sản phẩm di động đời mới chỉ hỗ trợ cổng USB Type-C. Ngoài ra bạn còn có thể nghe nhạc ngay cả khi đang sạc thiết bị. Cáp sạc không chỉ hỗ cho những smarthphone mới hiện giờ mà còn hỗ trợ ngay cho những chiếc Macbook của Apple.

    Kết luận

    Cáp USB Type-C ra 3.5mm hỗ trợ sạc Ugreen 50596 chắc chắn sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho những ai đang sử dụng một sản phẩm di động đã bị cắt giảm cổng 3.5mm. Bạn sẽ không phải bỏ đi những chiếc tai nghe cũ của mình cũng như phải bỏ một chi phí lớn để mua những chiếc tai nghe mới hay mod lại dây cho chiếc tai nghe cũ của mình mà lại không đạt được chất lượng cũng như hiệu suất cao nhất. Để có thể sở hữu sợi cáp bạn có thể đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio để nhận được mức giá tốt nhất thị trường.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Cáp 3.5mm ra USB Type-C hỗ trợ sạc Ugreen 50596

    Chiều dài
    • 15cm
    Thương hiệu
    • Ugreen
    Mã sản phẩm
    • 50596
    Kết nối đầu vào
    • 3.5mm
    • USB Type-C
    Kết nối đầu ra
    • USB Type-C

    Bài viết liên quan về Cáp 3.5mm ra USB Type-C hỗ trợ sạc Ugreen 50596

    Bình luận về Cáp 3.5mm ra USB Type-C hỗ trợ sạc Ugreen 50596

    • Đánh giá sản phẩm:

     

    Sản phẩm đã xem