• Balo Rivacase 8067
  • Balo Rivacase 8067
  • Balo Rivacase 8067
  • Balo Rivacase 8067
  • Balo Rivacase 8067
  • Balo Rivacase 8067
  • Balo Rivacase 8067

    Balo Rivacase 8067

    Mã hàng: 12683 | Thương hiệu: Rivacase rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Bảo hành: 7 ngày

    Giá: 690.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Balo Rivacase 8067

    Với nhiều người một chiếc túi sách nhỏ luôn là một người bạn không thể thiếu cho mỗi ngày làm việc, nhưng đôi lúc những chiếc túi sách lại trở nên quá nhỏ bé đặc biệt là với những ai có một công việc đòi hỏi một sự cơ động cao và luôn phải mang theo nhiều thiết bị bên mình. Khi đó một chiếc balo với khả năng chứa đồ tốt hơn cùng với một khả năng đeo êm ái sẽ là một giải pháp tốt nhất cho bạn. Và sản phẩm balo Rivacase 8067 sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, không chỉ đa dụng mà chiếc balo còn có một vẻ đẹp rất bắt mắt.

    Rivacase 8067

     

    Thiết kế của balo Rivacase 8067

    So với nhiều sản phẩm balo đang có mặt trên thị trường thì Rivacase 8067 có một thiết kế có vẻ cứng cáp và tạo ra một vẻ đẹp hiện đại hơn hẳn. Balo được thiết kế với hai khoang chính, một khoang to phía sau và khoang nhỏ phía trước.

    Rivacase 8067

    Khoang to phía sau Rivacase 8067 có một thiết kế giấu khóa giúp cho chiếc balo có một độ an toàn cao hơn, đặc biệt là tránh những trường hợp trộm đồ không mong muốn. Phần quai đeo Rivacase 8067 cực kì chắc chắn, kết hợp với lớp đệm bên trong giúp tọa một cảm giác đeo thực sự thoải mái. Ngoài hai ngăn chứa đồ thì hai bên của balo cũng có trang bị thêm hai túi nhỏ để giúp bạn đặt một đến hai chai nước của mình. Chất liệu của balo là vải  Polyester có thể hạn chế thấm nước tốt, giữ màu bền bỉ với thời gian và đặc biệt là an toàn với sức khỏe.

    Rivacase 8067

    Khả năng chứa đồ của balo 

    Rivacase 8067

    Với Rivacase 8067 bạn sẽ có một khả năng chứa đồ cực kì thoải mái. Với khoang lớn, bạn có thể thoải mái để chiếc laptop, một chiếc máy tính bảng và vẫn còn thừa không gian để có thể chứa thêm một vài vật dụng như quần áo hoặc đồ vệ sinh cá nhân. Còn với khoang nhỏ bạn có thể đựng hoàn toàn thoải mái chiếc điện thoại của bạn cùng một cục sạc dự phòng và vẫn có thể mang thêm cả một cuốn sổ ghi chép nhỏ hoặc một vài thiết bị bé hỗ trợ công việc cũng như những trường hợp khẩn cấp.

    Kết luận

    Nếu bạn là một người bận rộn, luôn phải sẵn sang cho những chuyến đi công tác thì một chiếc balo Rivacase 8067 sẽ là một trợ thủ không thể thiếu giúp bạn có thể mang theo một cách tối ưu nhất những vật dụng cần thiết cho công việc. Để có thể sở hữu một chiếc balo chính hãng bạn có thể đến ngay các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để nhận được một mức giá hấp dẫn nhất.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Balo Rivacase 8067

    - Balo thích hợp cho Laptop 15.6’’, thiết kế nhiều ngăn vô cùng rộng rãi

    - Chất liệu Polyester có thể hạn chế thấm nước tốt, giữ màu bền bỉ với thời gian

    - Kích thước (410 x 310 x 50 mm) phù hợp cho những chuyến đi chơi hoặc sử dụng hàng ngày

    - Thiết kế trẻ trung năng động, màu sắc sang trọng

    Video về Balo Rivacase 8067


    Bình luận về Balo Rivacase 8067

    • Đánh giá sản phẩm:

     

    Sản phẩm đã xem