• Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế
  • Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế
  • Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế
  • Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế

    Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế

    Mã hàng: 37455 | Thương hiệu: FIIL Audio rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Xem CN có hàng trải nghiệm
    Bảo hành: 12 tháng

    Bạn đang chọn phiên bản Tai nghe True Wireless FiiL Key: Quốc tế
    Quốc tế Nội địa
    Giá niêm yết: 1.590.000 đ
    Giá: 890.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế

    FiiL Audio quay trở lại đường đua âm thanh với mẫu tai nghe FiiL Key (bản quốc tế) mới nhất của mình - sở hữu ngoại hình chuẩn “sáng tạo”, hỗ trợ chuyển đổi thiết bị kép, kết nối bluetooth 5.3, tùy chỉnh dễ dàng hơn thông qua ứng dụng FiiL+ (ngôn ngữ Tiếng Anh) và cung cấp hiệu suất âm thanh vượt trội nhờ tích hợp trình điều khiển động đường kính lớn (13mm); hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời không thua kém bất kỳ mẫu tai nghe nào trong cùng tầm giá, thậm chí là cao cấp hơn.

    Bao bì và phụ kiện của FiiL Key – Quốc tế

    Khác với phiên bản nội địa, FiiL Key - bản Quốc tế được làm bằng bìa carton nhỏ gọn và thân thiện với môi trường. Bên trong, bạn sẽ nhận được một số phụ kiện đi kèm như sau: Cáp sạc USB Type-A to Type-C; thẻ hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành.

    Thiết kế và trải nghiệm đeo

    Tai nghe FiiL Key – Quốc tế được thiết kế bởi công ty “Designaffairs”, thuộc tập đoàn Accenture hàng đầu tại Đức. Từ bao bì, hộp sạc cho đến tai nghe đều được cải tiến lại hoàn toàn để mang tới một cái nhìn trực quan, đẹp mắt và khác biệt hoàn toàn với những mẫu tai nghe Bluetooth rập khuôn trên thị trường.

    Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế thiết kế 2

    Tổng thể hộp sạc có thiết kế hình vuông, dạng nắp gập từ tính, cho phép đóng mở linh hoạt và gia tăng sự thoải mái khi cầm. Để tạo sự khác biệt, FiiL đã thêm vào mặt trên của nắp hộp một tấm kim loại hình tròn, chính giữa đồng tâm khắc logo hãng màu bạc trông rất sáng tạo. Một đèn LED được thiết kế ở mặt trước để chỉ báo tình trạng hoạt động của hộp sạc. Trong khi đó mặt sau chứa cổng USB Type-C cho phép sạc lại tai nghe khi cần.

    Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế thiết kế 3

    Về phần tai nghe, nó có thiết kế dạng semi-in-ear với hiệu suất cách âm phù hợp trong tầm giá. Mỗi bên nặng khoảng 3,7g, rất nhẹ và không gây bất kỳ áp lực nào lên ống tai khi đeo trong thời gian dài.

    Toàn bộ tai nghe được hoàn thiện bởi hai tông màu đen và xám tinh tế. Nhìn thoáng qua bạn có thể thấy logo thương hiệu được in laser dọc theo thân tai nghe giống như hầu hết các phiên bản trước. Ngoài ra còn có một đèn LED nhỏ để báo hiệu trạng thái hoạt động của tai nghe.

    Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế thiết kế 3

    Một lỗ thông hơi nhỏ ở trên đầu của củ tai được sử dụng để cân bằng áp suất không khí bên trong và bên ngoài tai nghe, đồng thời cải thiện hiệu suất âm thanh luôn chân thực và chi tiết nhất.

    Mặt trong của tai nghe FiiL Key được trang bị các điểm tiếp xúc bằng kim loại để sạc tai nghe. Bên cạnh đó còn có ký hiệu R/L để người dùng dễ dàng nhận diện hai bên phải/trái.

    Tiêu chuẩn chống nước IPX4

    Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế chống nước ipx4

    Tai nghe mới của FiiL có thể chống được các tia nước phun trực tiếp từ mọi hướng và kháng bụi ở mức nhẹ. Tất cả là nhờ xếp hạng IPX4 do Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IETC) ban hành. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng FiiL Key khi tập luyện thể thao, chạy bộ hoặc đi dưới trời mưa phùn mà không cần phải lo lắng gì.

    Chức năng điều khiểm cảm ứng

    Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế điều khiển

    FiiL Key hỗ trợ tính năng cảm ứng độc lập hai tai vô cùng thuận tiện, cho phép phát/tạm dừng nhạc, trả lời/ngắt cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng, kích hoạt / tắt trợ lý giọng nói,... tùy theo mục đích sử dụng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ chuyển đổi thiết bị kép. Sau khi bật tính năng chuyển đổi 2 thiết bị Bluetooth, hãy nhấn và giữ tai nghe trong 4 giây cho đến khi phát ra tiếng bíp thứ hai (đơn âm) rồi nhả ra, tai nghe sẽ tự động chuyển sang thiết bị được kết nối cuối cùng.

    Tương thích với ứng dụng FiiL+

    Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế ứng dụng

    Tải xuống và cài đặt ứng dụng độc quyền FiiL+ từ Google Play hoặc Apple Store (phiên bản tiếng Anh) để cài cài đặt điều khiển cảm ứng, cài đặt hiệu ứng âm thanh (EQ) 3+12, lựa chọn chế độ độ trễ thấp (Music Movie, Movie, Game Mode), truy vấn thời gian thực về nguồn điện của tai nghe / hộp sạc,.. và rất nhiều tính năng hữu ích khác.

    Bluetooth 5.3 với chế độ độ trễ thấp để chơi game

    Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế bluetooth

    Bằng việc tích hợp công nghệ Bluetooth 5.3, tai nghe FiiL Key đảm bảo truyền tải tín hiệu âm thanh chính xác và ổn định hơn nhiều so với các chuẩn kết nối cũ. Không những vậy, nó còn cho phép người dùng lựa chọn giữa ba chế độ độ trễ thấp: Game / Music / Video nhằm mang lại trải nghiệm mượt mà hơn, đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng.

    Khử tiếng ồn cuộc gọi Dual-Mic ENC

    Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế mic kép

    Sản phẩm tích hợp Dual-Mic ENC cung cấp khả năng lọc tạp âm từ môi trường xung quanh rất tốt, đảm bảo truyền đi những âm thanh trong trẻo để giúp việc giao tiếp trở nên mượt mà và rõ ràng hơn nhiều

    Chất lượng âm thanh của tai nghe FiiL Key

    Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế chất âm

    Mặc dù là một chiếc tai nghe entry-level nhưng chất lượng âm thanh tổng thể của FiiL Key - bản Quốc tế vẫn được đánh giá rất tốt. Có lẽ là nhờ trình điều khiển động 13mm, sử dụng màng loa mạ titan được tùy chỉnh đặc biệt để tái tạo âm thanh chi tiết trong dải tần đáp ứng rộng từ 15Hz ~ 22kHz: dải bass nhịp nhàng và rất lực; midbass được tăng cường với giọng hát được thể hiện rõ ràng trong khi đó tiếng nhạc cụ rất chi tiết; âm treble mượt mà và tách bạch tốt.

    Nói chung, FiiL Key mang đến một cảm giác đắm chìm, phù hợp để nghe các thể loại nhạc trẻ trung như nhạc điện tử, rock, hip-hop, EDM,...

    Thời lượng pin và sạc 

    Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế thời lượng pin

    Về thời lượng pin, FiiL Key - bản Quốc tế cho phép bạn sử dụng liên tục trong 5 giờ chỉ với một lần sạc, hộp sạc cung cấp thêm khoảng 3,5 lần nâng tổng thời lượng pin lên tới 24 giờ đồng hồ. Tai nghe có thể sạc đầy trong vòng 50 phút, trong khi đó hộp sạc là 1,5 giờ. Từ nay, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng thiếu hụt pin gây gián đoạn trải nghiệm nữa.

    Mua tai nghe FiiL Key – Quốc tế giá tốt nhất tại Xuân Vũ

    Với mức giá “sinh viên” bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc tai nghe True Wireless chất lượng đến từ thương hiệu âm thanh quốc dân “FiiL Audio”. Gọi tới số hotline để nhận tư vấn hoặc đặt mua trực tiếp tại website chính thức của Xuân Vũ. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế

    • Thương hiệu: FiiL Audio
    • Model: Key
    • Phiên bản: Quốc tế
    • Màu sắc: Đen
    • Tiêu chuẩn chống nước: IPX4
    • Trở kháng: 32 Ohms
    • Độ nhạy: 124dB SPL@1mW
    • Điều khiển: cảm ứng
    • Đáp ứng tần số: 15Hz - 22kHz
    • Trình điều khiển: Dynamic 13mm, màng loa phủ titan được thiết kế riêng
    • Micro: Dual-Mic ENC
    • Bluetooth: 5.3
    • Cấu hình bluetooth: HFP 1.7 / A2DP 1.3 / AVRCP 1.5
    • Codec bluetooth: AAC, SBC
    • Phạm vi hoạt động bluetooth: >10m
    • Hỗ trợ ứng dụng: FiiL+ (sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh)
    • Cổng sạc: USB Type-C
    • Dung lượng pin: 430mAh (hộp sạc)
    • Thời lượng pin: 5 giờ (tai nghe); 24 giờ (kết hợp với hộp sạc)
    • Hỗ trợ sạc nhanh: có
    • Thời gian sạc: 50 phút (tai nghe); 90 phút (hộp sạc)
    • Hỗ trợ sạc không dây: không
    • Trọng lượng: 3,7g (mỗi bên tai nghe), 41,7g (tai nghe + case sạc)
    • Kích thước: 17 x 17.5 x 33mm (tai nghe); 53.1 x 53.2 x 22.3 mm (case sạc)

    Video về Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế


    Bình luận về Tai nghe True Wireless FiiL Key - Quốc tế

    • Đánh giá sản phẩm:

     

    Sản phẩm đã xem