• Tai nghe 1More E1001
  • Tai nghe 1More E1001
  • Tai nghe 1More E1001

    Tai nghe 1More E1001

    Mã hàng: 21716 | Thương hiệu: 1More rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Bảo hành: 12 tháng

    Giá: 1.699.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Tai nghe 1More E1001

    Tai nghe 1More E1001

    Thị trường tai nghe càng ngay càng có nhiều hãng tham gia và phát triển. 1More không phải là một hãng tai nghe mới lạ nhưng đến thời gian gần đây 1More mới phát triển một cách độc lập và mạnh mẽ. Với những chiếc tai nghe có một sức mạnh đột phá với mức giá hợp lý, 1More đang tự khẳng định chỗ đứng của mình trên cộng đồng âm thanh di động thế giới. Và chiếc tai nghe 1More E1001 đã thêm một lần nữa tạo tiếng váng cho 1More khi là một trong những chiếc tai nghe giá rẻ có trang bị 3 drivers mỗi bên housing độc lập.

    1More E1001 đóng hộp cao cấp

    1More E1001 được đóng hộp sang trọng vượt xa với mức giá mà nó đưa ra. Với hai màu chủ đạo là đen và vàng, hộp của chiếc tai nghe tạo nên một sự sang trong rất riêng, đặc biệt là tạo cho người dùng một cảm giác mở hộp thích thú với dạng đóng mở cuốn sách đậm tính cao cấp, thường chỉ được thấy ở các sản phẩm luxury.

    Tai nghe 1More E1001 đóng hộp cao cấp

    1More E1001 mở hộp sản phẩm

    Không chỉ là cách đóng hộp cao cấp bên ngoài mà ngay cả những trang bị bên trong của 1More E1001 cũng cực kì hung hậu. Phía bên dưới chiếc tai nghe chúng ta sẽ có một chiếc bao da ép form hoàn thiện tinh tế, một jack kết nối máy tính, một chiếc kẹp tai nghe bằng kim loại và cuối cùng là các bộ tips thay thế với nhiều cấu trúc khác nhau

    Tai nghe 1More E1001 nhiều phụ kiện tặng kèm

    1More E1001 thiết kế độc đáo

    Thiết kế thời trang

    Tất cả các sản phẩm trước giờ 1More thiết kế cho Xiaomi luôn đạt các giải thưởng rất cao tại các cuộc thi thiết kế quốc tế cũng như tại các triển lãm hàng đầu thế giới. Và với 1More E1001, hãng cũng rất chăm chút vẻ ngoài cho chiếc tai nghe của mình. Housing được làm bằng kim loại sang trọng có ống dẫn âm chếch góc 45° giúp bạn có thể dễ dàng đeo chiếc tai nghe vào tai. Đây là một cấu trúc rất phổ biến hiện nay, nó giúp cho chiếc tai nghe găm chặt vào tai của người đeo dưới mọi tư thế và mọi hoạt động.

    Tai nghe 1More E1001 thiết kế thời trang

    Cable chất lượng cao

    Không chỉ có housing được hoàn thiện từ kim loại cho một cảm giác cao cấp mà ngay cả cable của 1More E1001 cũng được chăm lo rất tốt. Phần cable của 1More E1001 được bọc vải ở phần dây chính, phần dây tách tuy chỉ có lớp vỏ cao su nhưng vẫn cho thấy một độ hoàn thiện rất tốt, chắc chắn, Các chi tiết nhỏ như cụm điều khiển và jack kết nối đều được hoàn thiện từ kim loại đme tới sự hài hòa và động bộ tinh tế cho chiếc tai nghe. Đặc biệt là jack chữ L chắc chắn sẽ tránh và giảm thiểu một cách tối đa các hiện tượng đứt cáp ngầm không đáng có.

    Tai nghe 1More E1001 cable chất lượng

    1More E1001 âm thanh dễ nghe

    Cấu hình âm thanh chất lượng cao

    1More E1001 đem đến cho người chơi ột cấu hình âm thanh hết sức mạnh mẽ với mỗi bên housing độc lập được trang bị bộ 3 driver chất lượng cao.

    Tai nghe 1More E1001 cấu hình âm mạnh mẽ

    Chất âm tổng thể

    1More E1001 có chất âm cân bằng. Bass chắc chắn, mid trong và mượt mà, treb chi tiết và không hề bị rè. Chiếc tai có một âm trường đáng giá rất rộng rãi với những chiếc tai nghe ngang giá.

    Tai nghe 1More E1001 âm thanh tuyệt vời

    Tổng kết

    1More E1001 đem lại cho người dùng không chỉ là thiết kế mà còn cả một chất âm đáng để trải nghiệm. Chỉ với giá dưới 2 triệu đồng, chiếc tai nghe sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn ghé qua các chi nhánh của Xuân Vũ Audio, và sản phẩm cũng có chính sách bảo hành dài hạn tại Xuân Vũ Audio.  

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Tai nghe 1More E1001

    Bình luận về Tai nghe 1More E1001

    • Đánh giá sản phẩm:

    Sản phẩm cùng giá

    cùng thương hiệu

     

    Sản phẩm đã xem