• Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1020
  • Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1020

    Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1020

    Mã hàng: 69754 | Thương hiệu: Pelican rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Xem CN có hàng trải nghiệm
    Bảo hành: 7 ngày

    Giá: 550.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1020

    Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1020

    Với nhiều anh em có những công việc đòi hỏi sự an toàn và tính bảo vệ cao cho thiết bị thì những chiếc hộp đựng đến từ Pelican luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài những loại hộp cỡ lớn cho dung tích chứa lớn thì hãng còn có những loại hộp mini cho phép bạn có thể đựng những loại đồ dùng có kích thước nhỏ trong đó có sản phẩm Pelican 1020 là chiếc hộp có kích thước nhỏ nhất rất tiện lợi để bạn mang đi.

    Thiết kế và độ hoàn thiện của hộp

    Có thể nói trong việc sản suất những chiếc hộp đựng đồ thì những sản phẩm đến từ pelican đều cho một chất lượng cao nhất với hộp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống va đập hoàn hảo, ngoài ra bạn cũng sẽ có khả năng chống ẩm, chống nước cực kì cao giúp bạn có tể thoải mái sử dụng dưới điều kiện thời tiết xấu. Bên trong hộp chúng ta sẽ có lớp đệm lót đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm được đựng bên trong của bạn. Hộp thiết kế đóng mở dạng vỏ sò đóng mở dễ dàng với khóa nẫy cực kì chắc chắn.

    Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1020 thiết kế chắc chắn

    Khả năng chứa đựng của hộp

    Với Pelican 1020 bạn có thể dễ dàng đựng được một chiếc máy nghe nhạc và thêm cả một chiếc tai nghe một cách thực sự an toàn và không gây bất kì tổn hại nào. Hoặc bạn có thể để một đến hai cặp housing IEM cùng với 2-3 sợi cable khác nhau để có thể thay thế và vẫn có thể đựng thêm các phụ kiện nhỏ kèm theo.

    Kết luận

    Pelican 1020 sẽ là một sự lựa chọn cao cấp, cung cấp sự bảo quản an toàn hàng đầu cho những món đồ âm thanh của mình. Để có thể sở hữu chiếc hộp với mức giá tốt nhất, bạn có thể đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để có được mức giá hấp dẫn nhất thị trường.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1020

    Bài viết liên quan về Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1020

    Bình luận về Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1020

    • Đánh giá sản phẩm:

     

    Sản phẩm đã xem