• Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1050

Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1050

Mã hàng: 97310 | Thương hiệu: Pelican rating

Tình trạng: Còn hàng
Xem chi nhánh đang có hàng bán
  • 92 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, HCM Hiện có màu 97310CLEAR  
Xem CN có hàng trải nghiệm
Bảo hành: 7 ngày

Giá niêm yết: 750.000 đ
Giá: 650.000 đ
Mua ngay Cho vào giỏ

Đặc điểm nổi bật của Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1050

Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1050

Với nhiều anh em có những công việc đòi hỏi sự an toàn và tính bảo vệ cao cho thiết bị thì những chiếc hộp đựng đến từ Pelican luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài những loại hộp cỡ lớn cho dung tích chứa lớn thì hãng còn có những loại hộp mini cho phép bạn có thể đựng những loại đồ dùng có kích thước nhỏ trong đó có sản phẩm Pelican 1050 là chiếc hộp có kích thước khá lớn để bạn có thể thoải mái đựng những thiết bị âm thanh của mình. 

Thiết kế và độ hoàn thiện của hộp

Có thể nói trong việc sản suất những chiếc hộp đựng đồ thì những sản phẩm đến từ pelican đều cho một chất lượng cao nhất với hộp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống va đập hoàn hảo, ngoài ra bạn cũng sẽ có khả năng chống ẩm, chống nước cực kì cao giúp bạn có tể thoải mái sử dụng dưới điều kiện thời tiết xấu. Bên trong hộp chúng ta sẽ có lớp đệm lót đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm được đựng bên trong của bạn. Hộp thiết kế đóng mở dạng vỏ sò đóng mở dễ dàng với khóa nẫy cực kì chắc chắn.

 

Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1050 hoàn thiện chất lượng

Khả năng chứa đựng của hộp

Pelican 1050 cho bạn một không gian chứa đựng vô cùng rộng rãi cho những thiết bị của mình. Với 1050 bạn có thể đựng được cả một chiếc máy nghe nhạc cỡ khủng như nhữn sản phẩm đến từ đại gia đình AK và vẫn có thể để thêm những chiếc tai nghe IEM và thêm cả nhũng sợi cable chất lượng cao mà mình mong muốn. Ngoài ra bạn cũng có thể đem thêm cả những phụ kiện thay thế như đệm tai hoặc bộ vệ sinh tai.

Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1050 hộp chứa dung tích lớn  

Kết luận

Pelican 1050 là một sản phẩm hộp đựng tai nghe cực kì chất lượng, đảm bảo cho bạn có thể giữ được sự an toàn tuyệt đối cho những thiết bị âm thanh của mình. Để sở hữu chiếc hộp cao cấp này, bạn có thể đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để có được mức giá tốt nhất trên thị trường cũng như những dịch vụ tốt nhất.

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật của Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1050

Bài viết liên quan về Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1050

Bình luận về Hộp đựng tai nghe chống ẩm Pelican 1050

  • Đánh giá sản phẩm:

 

Sản phẩm đã xem