Các dòng tai nghe over ear chính hãng được ưu chuộng năm 2017

Cập nhật : 18-07-2017, 3:42 pm - Lượt xem : 2055

 Bằng sự đột phá và không ngừng cải tiến, tai nghe over ear chính hãng nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng. Vì sao tai nghe over ear  lại nhận được sự yêu thích như vậy? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với các bạn những thông tin mới lạ về chiếc tai nghe over ear siêu thú vị này.

1. Các loại tai nghe over trên thị trường hiện nay

Khi các dòng tai nghe in ear, on ear hay ear bud trở nên phổ biến, thì tai nghe over ear cũng hề kém cạnh về độ “hot”. Những loại tai nghe over ear đến từ các thương hiệu lớn như Sennheiser, Beats, Skullcandy Crusher luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng người chơi âm thanh.

Tai nghe Sennheiser Momentum

tai nghe over ear chính hãng

Với thiết kế tinh tế, trang nhã, kết hợp chất liệu da và hợp kim đầy sang trọng, tai nghe over ear Sennheiser tạo được thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh cũng thật sự tuyệt đỉnh với lớp nam châm neodymium, cho ra âm thanh chi tiết, giàu âm sắc và cực kì sinh động.

Tai nghe Skullcandy Crusher

Sự đa dạng trong bản màu của dòng tai nghe over ear Skullcandy Crusher là một điểm vô cùng thú vị cho những ai yêu màu sắc. Tai nghe thiết kế đơn giản, chất liệu chủ yếu từ nhựa, tạo cảm giác khá nhẹ nhàng. Các tai nghe over ear thuộc dòng này có thể tháo rời các dây cáp hoặc chỉ cần sử dụng 1 nút duy nhất để điều khiển từ xa. Âm thanh phát ra từ tai nghe cũng rất tốt, khả năng cách âm của nó vượt trội hơn rất nhiều một số loại thông thường.

Tai nghe over ear Beats Studio 2.0

tai nghe over ear chính hãng

Nổi tiếng từ rất lâu trên thị trường tai nghe, Beats sở hữu vô số dòng sản phẩm tuyệt vời. Với tai nghe over ear Beats Studio 2.0 được nâng cấp tốt hơn rất nhiều từ thiết kế đến chất lượng. Đây có thể coi là sự lựa chọn đúng đắn cho những tín đồ âm nhạc khó tính và có gu thời trang đẳng cấp.

Bên cạnh đó, loại tai nghe này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo với thông số cực khủng. Tai nghe over ear Beats Studio hứa hẹn sẽ gây bão cho thị trường tai nghe.

2. Sự cải tiến không ngừng nghỉ của tai nghe over ear.

Không hề chịu thua kém các dòng tai nghe khác, tai nghe over ear luôn cải tiến theo tốc độ phát triển của công nghệ hiện đại. Những chiếc tai nghe có nút bấm được sắp xếp rất tiện dụng, tích hợp nhiều chức năng điều khiển khiến tai nghe over ear phiên bản cải tiến trở nên linh động hơn.

Không chỉ vậy, bắt kịp xu thế thị trường, tai nghe over ear sáng tạo ra những loại tai nghe cao cấp dành cho các game thủ, phần micro chống ồn cực kì hiệu quả, giúp các bạn game thủ dễ dàng nhập vai vào game mà không bị sự tác động bởi tiếng ồn bên ngoài.

Nếu bạn là người yêu thích công nghệ thì bạn không thể bỏ lỡ chiếc tai nghe over ear thú vị này. Vậy thì tại sao không nhanh chân sắm ngay cho mình một chiếc tai nghe over ear để bắt kịp với nền âm nhạc sành điệu?

3. Địa chỉ bán tai nghe over ear chính hãng uy tín chất lượng?

Bạn còn băn khoăn tìm địa điểm mua tai nghe over ear chính hãng uy tín, chất lượng,  bạn có thể đến ngay với cửa hàng Xuân Vũ audio. Với 10 năm kinh nghiệm mà chúng tôi đã đạt được trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị tai nghe, khi nhắc đến tai nghe thì gần như cái tên tai nghe Xuân Vũ không còn quá xa lạ. Chúng tôi đã có thương hiệu và khẳng định được mình trên thị trường tai nghe Việt Nam. Đến với Xuân Vũ Audio là bạn đang đến với điểm 10 chất lượng, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, cùng sự chăm sóc tận tình nhất. Hãy liên hệ qua web:tainghe.com.vn để tìm giúp bạn có được chiếc tai nghe over ear như ý muốn.

Nhận xét bài viết
avatar
x
Đánh giá:
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
3 Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry
Cập nhật : 21-04-2023, 2:16 pm - Lượt xem : 3476

Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry

6 Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima
Cập nhật : 11-08-2023, 4:18 pm - Lượt xem : 971

Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima

9 Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023
Cập nhật : 28-12-2019, 4:26 pm - Lượt xem : 43641

Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023

10 Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023
Cập nhật : 04-01-2020, 5:06 pm - Lượt xem : 23363

Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023

11 Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023
Cập nhật : 29-06-2021, 2:57 pm - Lượt xem : 1622

Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023

17 Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật
Cập nhật : 15-02-2023, 2:35 pm - Lượt xem : 4453

Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật

18 Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam
Cập nhật : 11-02-2023, 3:32 pm - Lượt xem : 3993

Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam

 

Sản phẩm đã xem