iKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (MMCX - 4.4mm)

Mã hàng: 39641 | Thương hiệu: iKKO Audio rating

Tình trạng: Tạm hết hàng
Bảo hành: 3 tháng

Voucher Khuyến mãi

Bạn đang chọn phiên bản IKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable: MMCX - 4.4mm
MMCX - 4.4mm 2 Pin - 2.5mm
Giá: 1.590.000 đ

Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

người đã đăng ký nhận thông tin

Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

Đặc điểm nổi bật của iKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (MMCX - 4.4mm)

Thương hiệu iKKO có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất các phụ kiện tai nghe. Mới đây, họ đã công bố mẫu cáp CTU01/Arc SPCOCC (MMCX - 4.4mm), dài 1,2m, có lõi mạ bạc đơn tinh thể 127um cung cấp trải nghiệm âm thanh tối ưu nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: IKKO
  • Model: CTU01/Arc SPCOCC
  • Lõi đồng đơn tinh thể mạ bạc 127um
  • Connector: MMCX
  • Plug: 4.4mm
  • Chiều dài cáp: 1,2m

Bộ phụ kiện bao gồm những gì? 

IKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (MMCX - 4.4mm) bao bì

  • 1 x Cặp Bouble Layer Tips
  • 3 x Cặp Short silicone Tips
  • 3 x Cặp Blance Tips (màu sắc phụ thuộc vào màu sắc bên trong gói hàng)

Đặc điểm của cáp IKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (MMCX - 4.4mm)

IKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (MMCX - 4.4mm) đặc điểm

Cáp dài 1,2m; trở kháng cáp cực thấp giúp tối đa hóa hiệu suất của tai nghe IEM.

Lõi đồng đơn tinh thể mạ bạc 127um, mang lại độ phân giải tốt hơn.

Lớp mạ bạc dày hơn để ngăn chặn sự biến dạng của âm thanh đồng thời cung cấp tần số cao trong trẻo và mượt mà.

Cáp đi kèm với chân cắm 4.4mm hoạt động với tất cả các thiết bị nguồn hỗ trợ cổng kết nối này.

Connector MMCX tương thích tốt với nhiều mẫu tai nghe trên thị trường.

Mua cáp IKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable chính hãng tại Xuân Vũ

Đặt mua cáp IKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable tại Xuân Vũ Audio bằng cách gọi tới số hotline 097395 3333 | 1900 636012 hoặc đặt mua trực tại website tainghe.com.vn. Bộ phận CKSH của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn.

Bình luận về iKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (MMCX - 4.4mm)

noavatar

Phụ kiện mua thêm


cùng thương hiệu