iKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (2 Pin - 2.5mm)

Mã hàng: 39659 | Thương hiệu: iKKO Audio rating

Tình trạng: Tạm hết hàng
Bảo hành: 3 tháng

Voucher Khuyến mãi

Bạn đang chọn phiên bản IKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable: 2 Pin - 2.5mm
MMCX - 4.4mm 2 Pin - 2.5mm
Giá: 1.590.000 đ

Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

người đã đăng ký nhận thông tin

Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

Đặc điểm nổi bật của iKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (2 Pin - 2.5mm)

iKKO có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất các phụ kiện tai nghe. Mới đây, họ đã công bố mẫu cáp CTU01/Arc SPCOCC (2 Pin - 2.5mm), dài 1,2m, có lõi mạ bạc đơn tinh thể 127um cung cấp trải nghiệm âm thanh tối ưu nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: IKKO
  • Model: CTU01/Arc SPCOCC
  • Lõi đồng đơn tinh thể mạ bạc 127um
  • Connector: 2-pin
  • Plug: 2.5mm
  • Chiều dài cáp: 1,2m

Bộ phụ kiện có gì?

IKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (2 Pin - 2.5mm) bao bì

  • 1 x Cặp Bouble Layer Tips
  • 3 x Cặp Short silicone Tips
  • 3 x Cặp Blance Tips (màu sắc phụ thuộc vào màu sắc bên trong gói hàng)

Đặc điểm của IKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (2 Pin - 2.5mm)

IKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (2 Pin - 2.5mm) đặc điểm

Cáp dài 1,2m; trở kháng cáp cực thấp giúp tối đa hóa hiệu suất của tai nghe in-ear.

Lõi đồng đơn tinh thể mạ bạc 127um, mang lại độ phân giải tốt hơn.

Lớp mạ bạc dày hơn để ngăn chặn sự biến dạng của âm thanh đồng thời cung cấp tần số cao trong trẻo và mượt mà.

Cáp đi kèm chân cắm 2.5mm hoạt động với tất cả các thiết bị nguồn hỗ trợ cổng 2.5mm.

Connector 2-pin kết nối tốt với nhiều mẫu tai nghe trên thị trường. Ví dụ như: IKKO OH1, OH10, EN700 Pro hay No.3

Mua cáp IKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable chính hãng tại Xuân Vũ

Đặt mua IKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (2-pin 2.5mm) tại Xuân Vũ Audio bằng cách gọi tới số hotline hoặc đặt mua trực tại website tainghe.com.vn. Bộ phận CKSH của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn

Bình luận về iKKO CTU01/Arc SPCOCC Material Cable (2 Pin - 2.5mm)

noavatar

Phụ kiện mua thêm


cùng thương hiệu