Top tai nghe earbuds giá rẻ tốt nhất 2019

Cập nhật : 17-02-2020, 6:33 pm - Lượt xem : 9117

 

Trong tầm giá chỉ vài trăm ngàn đồng, liệu bạn có thể tìm được một chiếc tai nghe earbuds ngon - bổ - rẻ ?

Có chứ, tại sao không, và đây là top 5 tai nghe earbuds giá rẻ bán chạy nhất tại Xuân Vũ Audio từ đầu 2019 tới nay. 

 

1. VE MONK PLUS

Đây là chiếc tai nghe quá đỗi nổi tiếng trong giới chơi tai nghe earbuds bởi chất âm trên giá thành của nó. 

Thiết kế và hoàn thiện của VE MONK PLUS không có gì quá nổi trội. Phần vỏ được làm giống MX500 huyền thoại, hoàn thiện khá ổn bởi lớp nhựa dày và trong suốt. Phần dây 2 sợi thông thường và phần giắc cũng chỉ làm bằng nhựa đúc. Phần đóng gói sản phẩm thì VE MONK PLUS trông giống như một túi kẹo trẻ em hơn là một chiếc tai nghe. 

 

 

Thế nhưng tất cả những sự tầm thường về ngoại hình ấy không thể ngăn VE MONK PLUS toả sáng trên tai của bạn. Đây là chiếc tai nghe có âm cực kỳ cân bằng, thoáng đãng và trong trẻo nhất trong tầm giá 200k mà bạn có thể tìm được. Nếu là một fan của những bản nhạc nhẹ nhàng hay chỉ đơn giản là kiếm một chiếc tai nghe để nghe tiếng Anh, VE MONK PLUS là một lựa chọn lý tưởng. 

[Products:686]

2. Moondrop Shiro-Yuki

Là chiếc tai nghe giá rẻ nhất của thương hiệu âm thanh khá đình đám dạo gần đây, Moondrop Shiro-Yuki được đầu tư rất nghiêm túc về cả ngoại hình lẫn chất âm.

 

Moondrop Shiro-Yuki là chiếc tai nghe được đóng hộp sang trọng nhất trong top này. Hãng đã rất hào phóng khi trang bị hộp đựng kim loại khá sang chảnh cho một chiếc tai nghe vỏn vẹn chưa tới 300k. Phụ kiện bên trong còn có khăn lau và bông đệm. 

 

 

Shiro-Yuki có nghĩa là hoa tuyết nên toàn bộ ngoại hình của chiếc tai nghe được khoác lên tông màu trắng tinh khiết. Phần vỏ trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy toàn bộ nội thất bên trong của chiếc tai nghe khi hoạt động. Dây dẫn màu trắng bện xoắn vào nhau được bao bọc bởi một lớp vỏ ngoài trong suốt. Phần giắc cắm và ngã 3 chia dây được bọc kim loại chắc chắn và mạ crom sáng bóng. 

 

 

Về âm thanh, đúng như tên gọi của tai nghe, Moondrop Shiro-Yuki có chất âm trong trẻo, giòn giã. 

Dải trầm có lượng ở mức trung bình, nhỉnh hơn so với VE MONK PLUS đôi chút, tập trung nhiều ở mid-bass. Dải mid mượt mà, tự nhiên, ấm áp và rất truyền cảm. Phần high-mid được boost nhẹ cho cảm giác bay bổng nhưng hiện tượng sibilant hoàn toàn không xuất hiện. Dải treble có lượng ở mức trung bình, không quá lấp lánh nhưng vẫn làm tròn vai, giữ được những âm tươi vui của bản nhạc. 

 

Âm trường vẫn rất rộng, vị trí nhạc cụ trong bản nhạc khá chính xác.

[Products:2587]

3. Faaeal Iris 1.0 

Đây là chiếc tai nghe rẻ nhất trong top những chiếc tai nghe này lại có thêm cả phiên bản sử dụng giắc cắm Type-C. Phần dây dẫn làm chắc chắn khá giống với Moondrop Shiro-Yuki chỉ khác ở màu sắc. Tất cả giắc và ngã ba đều được bọc kim loại. 

 

 

Về âm thanh, Faaeal Iris 1.0 hướng đến người dùng mới nên có chất âm cực kỳ bắt tai. Mặc dù có thiết kế earbuds nhưng âm bass có Faaeal Iris 1.0  có lượng rất khá, có lực và đánh tròn trịa. Dải treble được tăng cường đem lại âm thanh leng keng tươi vui. Mình đảm bảo rằng âm thanh của Faaeal Iris 1.0 sẽ hay hơn rất nhiều chiếc tai nghe tặng kèm điện thoại hiện tại. 

[Products:2563,2564]

4. Tai nghe FAAEAL Snow Lotus 1.0 Plus 

Đây là phiên bản sản xuất giới hạn để kỷ niệm thành công vang dội của Snow Lotus 1.0. FAAEAL Snow Lotus 1.0 Plus được nâng cấp phần ngoại hình với dây dẫn được bọc dù rất chắc chắn, phần giắc được mạ vàng, bọc kim loại và thậm chí còn có cả khớp lò xo để chống đứt ngầm nữa. Phần dây này rất giống với dây của Faaeal Rosemary ( dòng cao cấp hơn của Snow Lotus ). Phần housing của phiên bản FAAEAL Snow Lotus 1.0 Plus đặc trưng với màu xanh nước biển nổi bật.

 

 

Về chất âm, FAAEAL Snow Lotus 1.0 Plus có âm bass đậm đà hơn và dải mid ấm áp hơn so với FAAEAL Snow Lotus 1.0 bản thường. Dải mid của chiếc tai nghe này thì có phần hiền hơn đôi chút nhưng chi tiết tổng thể thì vẫn giữ cùng tính chất với FAAEAL Snow Lotus 1.0. 


Phiên bản này từng được săn đón và đang bán cực chạy trên Aliexpress do số lượng đặt hàng mở bán rất hạn chế. 

[Products:2303]

5. Tai nghe FAAEAL Rosemary

Nằm trong phân khúc cao hơn Snow Lotus, FAAEAL Rosemary hướng tới người dùng có trang bị sẵn các loại máy nghe nhạc hoặc DAC/AMP do trở kháng của tai nghe khá cao, 150Ohms. Thực tế cho thấy FAAEAL Rosemary mặc dù trở kháng cao nhưng lại không quá khó kéo do độ nhạy cao, chỉ cần một chiếc DAC/AMP entry đã có thể dư sức kéo chiếc tai nghe này.

Thiết kế và hoàn thiện của FAAEAL Rosemary được làm khá giống FAAEAL Snow Lotus 1.0 Plus do có phần dây dẫn bọc dù. Phần housing, FAAEAL Rosemary có tới 3 màu là Trong suốt, màu khói và màu đen thay vì chỉ một màu Xanh Blue như FAAEAL Snow Lotus 1.0 Plus.

Về âm thanh, FAAEAL Rosemary có thể nói là chiếc mẫu tai nghe có âm trường lớn nhất trong 4 mẫu tai nghe hiện có trong danh sách hiện tại. Âm thanh khi có nguồn phát tốt sẽ bao trùm gần kín đầu giống như một chiếc tai nghe full-size, điều mà rất ít tai nghe earbuds trong tầm giá này có thể làm được. Điều này một phần là nhờ vào dải bass có chất lượng rất tốt của FAAEAL Rosemary, bass xuống được sâu và có lượng sub-bass rất khá cho dòng tai nghe earbuds. Dải mid ấm áp, tiến và có chi tiết ở mức khá. Dải treble lên tới nhưng không được tơi xốp cho lắm. Nhược điểm lớn nhất của FAAEAL Rosemary có lẽ là vị trí của nhạc cụ trong bản nhạc sắp xếp chưa được chính xác, có phần hơi lộn xộn. Điểm yếu này sẽ lộ rõ khi nghe các bản thu live còn đối với các bản nhạc phổ thông thì FAAEAL Rosemary vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của mình, âm thanh vui tươi và ấm áp, đặc biệt là dải bass ấn tượng.

[Products:2280]

>> Xem thêm danh sách tai nghe earbud đang còn hàng tại Xuân Vũ Audio

Nhận xét bài viết
avatar
x
Đánh giá:
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
2 Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry
Cập nhật : 21-04-2023, 2:16 pm - Lượt xem : 2929

Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry

5 Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima
Cập nhật : 11-08-2023, 4:18 pm - Lượt xem : 912

Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima

8 Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023
Cập nhật : 28-12-2019, 4:26 pm - Lượt xem : 43378

Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023

9 Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023
Cập nhật : 04-01-2020, 5:06 pm - Lượt xem : 22999

Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023

10 Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023
Cập nhật : 29-06-2021, 2:57 pm - Lượt xem : 1608

Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023

16 Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật
Cập nhật : 15-02-2023, 2:35 pm - Lượt xem : 4193

Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật

17 Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam
Cập nhật : 11-02-2023, 3:32 pm - Lượt xem : 3881

Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam

 

Sản phẩm đã xem