GIỎ HÀNG

Top những tai nghe True Wireless giá rẻ tốt nhất đầu 2019
24-05-2019, 5:54 pm

 

Dưới cái nóng nực của mùa hè, bạn sẽ rất dễ bị nổi cáu bởi những thứ làm mình khó chịu. Một chiếc tai nghe có dây làm bạn cảm thấy vướng víu, đổ mồ hôi vì những chiếc tai chụp mà không đeo chúng thì đeo cái gì đây khi ngoài kia quá ồn ào. Đã đến lúc bạn tìm cho mình một chiếc tai nghe True Wireless rồi đấy.

Không còn vướng dây vào ngăn kéo, không còn đổ mồ hôi, không còn bực tức, bạn sẽ yêu đời hơn, làm việc tốt hơn. Cùng Xuân Vũ Audio tìm kiếm những chiếc tai nghe True Wireless có giá hạt rẻ mà vẫn đủ tốt cho bạn giải nhiệt mùa hè này nhé.

1. TFZ B.V2

Đầu tiên là một mẫu True Wireless vừa mới ra mắt, thiết kế hoàn thiện và chất âm rất ổn và quan trọng là mức giá vô cùng “mát mẻ”.

 

tfz b.v2

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung màu sắc của TFZ B.V2. Có tổng cộng 4 phiên bản màu sắc cho chiếc tai nghe này cho bạn thỏa sức khoe cá tính.

 

Chiếc tai nghe này tuy có mức giá rẻ nhưng vẫn được trang bị Bluetooth 5.0 mới nhất, công nghệ chống nước chuẩn IPX5, khả năng kết nối tự động, thời lượng pin rất tốt từ 6-8 tiếng, khả năng sử dụng độc lập mỗi bên tai, micro tăng cường độ trong trẻo cho cuộc gọi và một số tính năng hay ho nữa mà bạn có thể khám phá khi sử dụng chiếc tai nghe này.

 


Về chất âm thì do hướng tới người trẻ năng động nên TFZ B.V2 có âm thanh bùng nổ với âm bass dồi dào. Tuy nhiên TFZ là một hãng rất nghiêm túc trong việc kiểm soát chất âm nên âm của TFZ B.V2 không bị quá đà như những sản phẩm giá rẻ khác, nó vẫn có sự kiểm soát trong các dải âm, đạt độ chi tiết khá tốt và thoáng đãng.

[Products:2353]

Các bạn có thể đón đọc bài đánh giá chi tiết TFZ B.V2 tại đây nếu quan tâm đến sản phẩm này.

 

2. 1More Stylish True Wireless

1More là một thương hiệu nổi tiếng nhờ vào các sản phẩm âm thanh có hiệu suất cực tốt trên giá thành. Phải mất rất nhiều thời gian chuẩn bị, 1More mới cho ra lò chiếc tai nghe True Wireless đầu tiên của mình có tên 1More Stylish True Wireless.

 

 

Chiếc tai nghe này có một thiết kế khá an toàn, không quá khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc về ngoại hình.

 

1More Stylish True Wireless được trang bị chip thu nhận và giải mã đến từ Qualcomm nên đem lại khả năng kết nối rất tốt và hỗ trợ codec AptX chất lượng hơn hẳn so với những mẫu True Wireless cùng tầm. Đương nhiên, 1More Stylish True Wireless cũng sẽ hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất, hỗ trợ công nghệ công nghệ TrueWireless Strero Plus giúp giảm độ trễ và rớt kết nối đến hai tai nghe.


1More Stylish True Wireless được trang bị một driver dynamic đặc biệt đường kính 7mm. Driver này sử dụng màng hỗn hợp titanium hứa hẹn tạo ra âm thanh chắc khỏe, giàu chi tiết.

 

 

Không chỉ phục vụ mục đích nghe nhạc, 1More Stylish True Wireless còn được trang bị công nghệ lọc ồn môi trường giúp cuộc gọi trở nên trong trẻo và rõ ràng hơn. Điều này là nhờ sự kết hợp của Micro MEMS công nghệ mới và một chip xử lý âm thanh kỹ thuật số riêng biệt đảm nhiệm.

 

Thời lượng pin của 1MORE Stylish True Wireless rất ấn tượng với hơn 6 giờ khi nghe nhạc ở mức 50% âm lượng. Với case sạc, thời gian sử dụng kéo dài lên tới 24 giờ.

 

1MORE Stylish True Wireless hoàn toàn xứng đáng với sự chờ đợi của người hâm mộ. Nếu quan tâm đến sản phẩm này, các bạn có thể đoán đọc bài đánh giá chi tiết tại đây cũng như đến trực tiếp các cửa hàng của Xuân Vũ Audio toàn quốc để trải nghiệm trước khi mua hàng.

[Products:2334]

3. TFZ X1E

TFZ X1 khi ra mắt từng được coi là chiếc tai nghe True Wireless IEM đầu tiên trên thế giới sử dụng driver BA. (Xem đánh giá TFZ X1) Tuy nhiên nhiều người muốn có một chất âm bùng nổ hơn, sôi động hơn. Đáp ứng nguyện vọng đó, TFZ đã cho ra mắt mẫu TFZ X1E là phiên bản làm lại của TFZ X1 với driver dynamic cùng một vài nâng cấp khác về phần cứng. Điều đặc biệt của TFZ X1E đó là mức giá không hề tăng mà lại còn rẻ hơn người tiền nhiệm ở mức chỉ hơn 2 triệu đồng.

 

 

 

Nếu chỉ nhìn qua, nhiều người dùng sẽ nhanh chóng đánh giá là TFZ X1E không có sự khác biệt so với người đàn anh của mình. Điều đó không hẳn là chính xác khi mà nhà sản xuất cho biết là phần housing của TFZ X1E đã được cân chỉnh lại cấu trúc để có được một cảm giác đeo tốt hơn, vừa vặn và thoải mái hơn.

 

Về công nghệ, TFZ X1E vẫn được thừa hưởng toàn bộ công nghệ tốt nhất trên người đàn anh X1. Chúng ta vẫn sẽ có một thời gian nghe nhạc liên tục lên tới 7 tiếng cho cặp housing và sẽ có thêm 100 tiếng khi sử dụng kết hợp với hộp sạc của chiếc tai nghe. TFZ X1E vẫn sử dụng chuẩn Bluetooth 5.0 cho tốc độ kết nối nhanh và khả năng truyền dẫn âm thanh chất lượng cao một cách vô cùng mượt mà và thoải mái. Công nghệ lọc tiếng ồn CVC cho phép giảm đáng kể tiếng ồn môi trường khi trò chuyện cho cuộc gọi trong trẻo hơn. Một nâng cấp nhỏ trên TFZ X1E mà ít người để ý đó là chuẩn chống nước IPX7 cũ đã nâng lên thành chuẩn IP67. Điều này giúp TFZ X1E không chỉ chống nước rất tốt mà còn chống luôn cả bụi vào bên trong thiết bị, đem lại khả năng hoạt động bền bỉ hơn.

 

Âm của TFZ X1E nhiều bass hơn hẳn so với X1, căng, nảy và ấm hơn. Chính vì vậy TFZ X1E sẽ đánh tạp tốt, nghe EDM hay Pop Ballad đều rất ổn thay vì chỉ chơi nhạc nhẹ nhàng như trước.

 

Các bạn có thể đến tận nơi để trải nghiệm sản phẩm ở các cửa hàng Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để có đánh giá khách quan nhất về chất âm.

[Products:2352]

4. Sabbat X12 PRO

Một trong những chiếc tai nghe True Wireless hiếm hoi trên thị trường thiết kế theo dạng earbud mà không ăn theo Apple Airpods. Sabbat X12 PRO sẽ cho bạn trải nghiệm thoáng đãng, dễ chịu của tai nghe earbuds nhưng vẫn gọn gàng và thời trang giống những chiếc tai kiểm âm.

 

 

Thiết kế của chiếc tai nghe này rất độc đáo. Phần faceplate và housing nhìn cực kỳ giống những chiếc IEM Custom với những đường bo cong chạy theo khoang tai. Thiết kế này giúp tăng độ bám tai và lấp đầy khoang tai cho khả năng cách âm tốt hơn những tai nghe earbud thông thường. Phần shell earbud trên Sabbat X12 PRO được học hỏi từ thiết kế của Earpods cho cảm giác đeo dễ chịu với số đông người dùng. Để tăng thêm độ bám tai, Sabbat X12 PRO còn được tặng kèm thêm 2 bộ earhook nữa.

 

 

Không chịu thua kém các sản phẩm trong phân khúc, Sabbat X12 Pro được trang bị một loạt tính năng cao cấp như Bluetooth 5.0, khả năng tự động kết nối không cần nút nguồn, khả năng sử dụng độc lập từng bên tai, khả năng chống nước IPX5. Sabbat X12 Pro cũng rất thông minh khi tích hợp được toàn bộ các thao tác điều khiển vào trong chỉ một nút bấm duy nhất, trong đó có cả tăng giảm âm lượng.

Thời lượng pin 6 tiếng liên tục kết hợp với hộp sạc cho tổng thời gian sử dụng lên tới 24 tiếng.

 

Chất âm của Sabbat X12 Pro không được nhiều bass cho lắm do thiết kế earbud đặc trưng, bù lại đó là âm thanh rất rộng và thoáng, nghe thư giãn nhẹ nhàng rất tốt. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với những tai nghe inear thì thử đổi gió với Sabbat X12 Pro xem, biết đâu đây lại chính là chiếc tai nghe mà bạn đang tìm kiếm.

[Products:2309]

5. Pamu T5

Pamu là cái tên nổi lên rất nhanh từ những sản phẩm True Wireless của mình. Sau những thành công liên tiếp của Pamu X13 và Pamu Scroll khi gọi vốn được nhiều triệu đô la, mới đây hãng đã cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình mang tên Pamu T5.

Ngay từ thiết kế phần hộp sạc, Padmate Pamu T5 đã tỏ ra khác xa so với số đông các hãng khác. Phối màu trắng đen làm tăng độ tương phản và nhấn vào phần thân cổ điển thanh lịch. Phần housing của Padmate Pamu T5 được hoàn thiện từ nhựa ABS màu trắng ngọc trai với một dải tròn giả kim loại bao quanh để tạo điểm nhấn.

 

 

Ngoài phần thiết kế và hoàn thiện trau chuốt thì các sản phẩm của Pamu luôn có hiệu suất hoạt động ấn tượng. Bluetooth 5.0 cho độ ổn định cao khi kết nối. Khả năng chống nước lên tới IPX6 thoải mái cho bạn luyện tập. Trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn cho khả năng bám tai rất tốt. Phần điều khiển cảm ứng tiện lợi vô cùng, không hề tạo lực nhấn khó chịu khi thao tác như những tai nghe cùng tầm khác.

 

Chất âm truyền thống của nhà Pamu đó là nhấn vào dải bass nhưng sau nhiều phản hồi của người dùng, âm bass trên Pamu T5 đã không còn ù và lấn dải nhiều nữa. Nó đánh kiểm soát và tròn trịa hơn hẳn những người tiền nhiệm. Nhờ đó mà bạn có thể nghe được rất nhiều thể loại nhạc khác nhau với trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

 

Nếu quan tâm đến sản phẩm này, các bạn có thể đón đọc bài đánh giá chi tiết Padmate Pamu T5 tại đây hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để trải nghiệm nhé.

[Products:2260]

 

6. iWalk Amour Air

Ra mắt vào đầu 2019 tại thị trường Việt Nam và đây đã từng là sản phẩm True Wireless chính hãng rẻ nhất tại hệ thống của Xuân Vũ Audio trước khi bị TFZ B.V2 xoán ngôi. Mang trong mình thiết kế gọn nhẹ, thân thiện cùng với khả năng hoạt động rất tốt. iWalk Amour Air sẽ dành cho những người trầm tính thích sự đơn giản, đặt hiệu năng lên trên ngoại hình.

Ngoại hình của iWalk Amour Air tuy không nổi bật như những sản phẩm cùng tầm nhưng đây không phải là một thiết kế xấu. Mọi thứ được làm rất tối giản từ hộp sạc cho đến housing của tai nghe. Thiết kế nhỏ gọn như 2 hạt đậu cùng phần case sạc bo tròn như kén nhộng cho khả năng cầm nắm và cơ động rất tốt.

 

 

Cấu hình phần cứng, iWalk Amour Air cũng được trang bị Bluetooth 5.0 mới nhất cho khả năng kết nối và sóng ổn định. Do phần housing khá nhỏ gọn nên thời lượng pin chỉ dừng lại ở 3 giờ sử dụng liên tục. Tuy nhiên case sạc có khả năng cho thêm 10 giờ sử dụng nữa nên tổng cộng thời lượng dùng của iWalk Amour Air vẫn khá thoải mái cho một ngày dài.

 

iWalk Amour Air có chất âm không quá nổi trội so với tầm giá nhưng nó vẫn là một chiếc tai nghe dễ nghe. Nhấn vào dải bass nên màu âm ấm áp, chi tiết ở mức chấp nhận được, âm trường khá thoáng đãng là những đặc trưng cơ bản của chiếc tai nghe này. Nếu các bạn muốn có đánh giá khách quan hơn, hãy đến với Xuân Vũ Audio để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm này.

[Products:2162]

Nhận xét bài viết


(Xem mã khác)

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết này. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.