GIỎ HÀNG

Top 5 loa di động đáng mua nhất dịp Tết 2019
16-01-2019, 12:26 pm

 

Một năm cũ với bao lo toan vất vả sắp qua đi, Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến gần hơn bao giờ hết. Đây là thời điểm mà rất nhiều anh em trong đó có cả mình đang rục rịch sắm đồ chơi tết. Mục đích cuối cùng là để chúng ta có một cái Tết thật vui vẻ và ấm áp bên những người thân yêu. Một chiếc loa di động để quẩy cùng người thân và bạn bè hay đơn giản để nghe cho vui cửa vui nhà, tại sao không nhỉ. Mình sẽ cùng các bạn điểm qua 5 mẫu loa di động đáng mua nhất dịp Tết 2019 này tại Xuân Vũ Audio nhé.

 

1. Sony SRS-XB01 giá chỉ 799.000 đồng ( kèm quà tặng )

loa di động srs-xb01

Đây Là mẫu loa mới nhất ra mắt trong dòng loa ExtraBass của SONY trong 2018.

Có thể nằm gọn trong lòng bàn tay, SRS-XB01 cũng là một trong những mẫu loa có kích thước nhỏ gọn của SONY hiện tại.Với Trọng lượng chỉ 160g kèm dây đeo tay màu sắc hài hòa, tương đồng với loa cho bạn có thể mang XB01 đến mọi nơi mọi chỗ.

 

loa di động srs-xb01 chống nước

 

 

Tuy nhỏ nhưng mà có võ, XB01 thuộc dòng EXTRA BASS nên cho một chất âm khá ấn tượng. Âm bass vẫn khá tốt cho những bản trẻ yêu thích âm thanh sôi động. Ngoài ra XB01 còn có khả năng chống nước IPX5 đi cùng thời lượng pin lên đến 6 giờ chơi nhạc liên tục.

 

loa di động srs-xb01 nhiều màu

 

SRS-XB01 có nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn,  Thực sự chiếc loa này rất phù hợp để trở thành một món quà bất ngờ vào dịp giáng sinh này. Giá của nó cực kỳ dễ chịu, chỉ 799k.

Bật mí thêm cho các bạn là chiếc loa này đang có chương trình khuyến mãi cực khủng ở Xuân Vũ Audio đó là những quà tặng của SONY.

 

 

2. Doss SoundBox XL giảm còn 1.499.000 đồng

loa di động doss soundbox xl

Nếu bạn không dư giả về tài chính mà vẫn muốn sở hữu một chiếc loa di động có âm thanh hay vượt trội thì bạn không thể bỏ qua chiếc Doss SoundBox XL này,

Đến từ một thương hiệu khá mới trong làng âm thanh, Doss SoundBox XL đã gây dựng được lòng tin khi có rất nhiều đánh giá tích cực của những người dùng khó tính ở các trang web lớn như Amazon hay Ebay.

Doss SoundBox XL nếu nói về mặt cấu hình thì thực sự có rất ít đối thủ có thể đọ lại với sức mạnh mà Doss trang bị trên sản phẩm này.

loa di động doss soundbox xl

 

Cấu hình bao gồm 2 driver toàn dải 10W, 1 driver subwoofer 12W và 2 loa thụ động phía dưới. Tổng công suất của SoundBox XL lên tới 32W. Hệ thống này đem lại trải nghiệm anh thanh cực kỳ sống động. Âm của Doss SoundBox XL thích hợp nhất để nghe các bản nhạc Acoustic nhẹ nhàng, do có chi tiết rất tốt, bass có lượng vừa phải không bị lấn, treb lên tới, không bị roll-off như các sản phẩm giá rẻ cùng tầm.  Có thể nói rằng DOSS SoundBox XL chính là chiếc loa có p/p tốt nhất tại Xuân Vũ Audio.

 

 

Nhược điểm duy nhất của SoundBox XL chính là kích thước do sở hữu nhiều driver công suất lớn nên việc di chuyển gặp chút ít khó khăn. Tuy vậy bù lại là chất âm tuyệt vời cùng giá rẻ, đây vẫn là một sản phẩm rất đáng để sở hữu.

 

3. UE WONDERBOOM giảm còn 1.790.00 đồng

 

Đến từ thương hiệu Ultimate Ears cực kỳ nổi tiếng của Mỹ, WONDERBOOM 2018 đã được khoác lên mình nhiều màu áo mới ấn tượng hơn, trẻ trung hơn.

Thiết kế nhỏ gọn như một quả Cam, với vỏ ngoài được bọc lớp vải dù chống thấm cho WONDERBOOM khả năng chống nước cực cao IPX7. Bạn có thể hoàn toàn an tâm mang WONDERBOOM đến bể bơi hay vào nhà tắm mà không lo hại nước gây hỏng loa.

 

 

Thiết kế đặc biệt cho âm thanh 360 độ, điều này giúp âm thanh lan tỏa rộng hơn, bạn có thể chia sẻ âm nhạc của mình nhiều hơn với mọi người xung quanh. Ngoài ra loa còn có tính năng ghép đôi, giúp bạn nhân đôi niềm vui của mình.

Âm thanh của WONDERBOOM nhấn nhiều vào dải âm trung và âm cao cho tổng thể âm tương sáng, dễ nghe. Đi cùng với đó là thời lượng pin lên tới 10h liên tục, thoải mái cho bạn quẩy cả ngày.

Thêm một điều hấp dẫn nữa đó là khi mua loa UE WONDERBOOM giảm chỉ còn 1.790.000 đồng tại Xuân Vũ Audio bạn sẽ được tặng ngay 1 balo Ultimate Ears trị giá lên tới 500 nghìn đồng đến khi hết hàng. Nhanh chân lên nào các bạn ơi.

 

4. JBL Charge 3 giảm còn 2.590.000 đồng

loa di động jbl charge 3

 

JBL là một thương hiệu về loa đã quá nổi tiếng tại Việt Nam rồi nên mình xin phép không giới thiệu nữa, chuyển vào nhân vật mà mình muốn giới thiệu, chiếc Charge 3.

Mặc dù có tuổi đời đã được 2 năm nhưng JBL Charge 3 vẫn cho thấy mình là một đối thủ rất đáng gườm. Có thiết kế giống như một chiếc trống cơm với 2 mặt bên là 2 loa khuếch tán bị động. Charge 3 có kích thước khá cân đối, không quá to cũng không quá nhỏ.

Sở hữu nhiều công nghệ như kết nối nhiều loa với nhau thành 1 dàn mini, khả năng chống nước mạnh mẽ IPX7, khả năng biến thành sạc dự phòng khi cần thiết.

Chất âm chính là thế mạnh của Charge 3. Có vẻ ngoài khá trẻ nhưng chất âm lại rất người lớn. Bass đánh chắc, các dải âm giữ chi tiết tốt. Tổng thể âm khá cân bằng và fun, phù hợp để đánh tạp tốt tất cả các thể loại nhạc.

Và giá của JBL Charge 3 hiện tại ở Xuân Vũ cũng không thể tốt hơn, chỉ với 2.890.000 ( giảm gần 1 triệu đồng so với giá niêm yết) các bạn còn được tặng kèm 1 chiếc tai nghe JBL CS150i trị giá 350.000 đồng, quá hời luôn nhé.

 

5. Sony SRS-XB31 giá 3.290.000 đồng ( có quà tặng )

loa di động sony srs-xb31

Phiên bản kế nhiệm của mẫu XB30 đã từng rất thành công trong tầm giá 3 triệu đồng của SONY. Năm nay XB31 đã có nhiều cải tiến đáng giá hơn.

Phần thiết kế đã được làm mới, bọc vải dù ở ngoài cho khả năng chống nước cực tốt IPX7, có nghĩa là bạn có thể thỏa mái thả hay rửa XB31 trong nước mà không lo hỏng như trước nữa.

Ngoài tính năng EXTRABASS độc quyền như trước đây, năm nay XB31 còn có thêm chế độ mới với tên gọi LIVE SOUND giúp giả lập âm thanh như bạn đang đứng ngoài sân khấu và thêm các hiệu ứng âm thanh tương tác giúp bạn cùng đội của mình hòa mình vào âm nhạc nhanh hơn bao giờ hết.

 

loa di động sony srs-xb31

 

Chất âm đậm đà, giàu năng lượng truyền thống vẫn được giữ nguyên trên XB31. Âm bass bùng nổ luôn được nhấn mạnh giúp bạn quẩy sung hơn, đảm bảo bữa tiệc trở nên vui hơn gấp bội khi có sự xuất hiện của XB31 đó.

Và đương nhiên, mua XB31 ngoài giảm giá dịp giáng sinh ra, bạn còn nhận được cả quà nữa. Không phải là 1 mà là đến 2 phần quà liền. Combo quà tặng là 1 áo khoác thời trang siêu chất cùng 1 tai nghe SBH24 trị giá 1 triệu đồng.  

 

Vừa rồi là màn điểm nhanh qua 5 mẫu loa di động đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như chất lượng nhất cho bạn. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều mẫu loa hấp dẫn khác nữa. Đến ngay Xuân Vũ để trải nghiệm và rước một em về các bạn nhé.

Nhận xét bài viết


(Xem mã khác)

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết này. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.