Đánh giá Bose SoundSport Free true-wireless thật sự!

Cập nhật : 28-03-2018, 4:48 pm - Lượt xem : 5086

 

Cuộc đua trên thị trường tai nghe không dây hoàn toàn true-wireless đang dần nóng lên bởi sự trỗi dậy ngày càng nhiều của những ông lớn trong làng âm thanh di động. Sau bước đi của Apple với chiếc tai nghe Air pod gây nhiều tranh cãi, Sony đã tung ra chiếc tai nghe true-wireless đầu tiên của mình với tên gọi Sony WF-1000X. Dĩ nhiên càng về sau, các hãng sẽ càng có nhiều thời gian để cải tiến cho những đứa con của mình. Nắm bắt được xu hướng đó, Bose cũng đã sớm tung ra chiếc tai nghe không dây hoàn toàn true-wireless đầu tiên của mình ngay sau bước đi của Sony với tên gọi Bose Sound Sport Free.

Bose SoundSport free giá tốt chính hãng

Có lẽ Bose cũng đã nhìn ra yếu điểm của WF-1000X khi vẫn sử dụng cơ chế gài để giữ chiếc tai nghe trong hộp sạc. Nhờ đó, hãng âm thanh của Mỹ đã đưa cơ chế hít bằng nam châm lên sản phẩm của mình. Giống như Apple Airpod, không có gì bàn cãi, rõ ràng đây là một cách thiết kế rất thông minh và hữu dụng.

Bose SoundSport free giá tốt chính hãng 

Âm thanh Bose Sound Sport Free ấn tượng

Bose Sound Sport Free mang trong mình một chất âm “rất Mỹ” giống như cách thiết kế của nó vậy. Hướng đến việc nghe tạp tốt và chú trong đến người chơi thể thao, Sound Sport Free dễ dàng thể hiện tốt nhiều loại nhạc khác nhau và nhấn vào dải trầm khá rõ rệt.

Dĩ nhiên đối với những chiếc tai nghe không dây, tính tiện lợi sẽ là thứ được người dùng quan tâm nhiều hơn so với chất lượng âm thanh, nhưng với Sound Sport Free chúng ta không phải lo ngại quá nhiều gì về âm thanh mà nó mang lại. Một dải bass xuống khá sâu và gọn gàng, không hề lấn át những dải còn lại dù có nhiều hơn về mặt lượng là điều dễ nhận thấy trên Sound Sport Free. Cũng chính vì lẽ đó, dãy mid có lùi nhẹ về sau nhưng vẫn rất mượt mà và ấm áp, đủ để làm hài lòng bất cứ ai. Treble của Sound Sport Free không mang lại quá nhiều ấn tượng nếu không muốn nói là đôi lúc dải cao này còn khiến người cảm thấy hơi chót tai, nhưng bù lại độ chi tiết lại rất ổn.

Tổng thể thì Bose Sound Sport Free mang đến một chất âm tươi sáng và trẻ trung, dễ dàng đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc của hầu hết chúng ta. Đối với những thể loại nhạc khó tính như Rock hay Rap thì Sound Sport Free tối ưu chưa thực sự hoàn hảo. 

Không sử dụng bất kỳ công nghệ chống ồn nào đồng thời được trang bị khả năng chống nước IP-X4, một lần nữa Bose đã cho thấy chiếc tai nghe càng hướng đến những người thường xuyên tập luyện thể thao. Bất lợi từ việc người dùng phải nghe lẫn những tạp âm từ bên ngoài lại chính là lợi thế cho nhiều bộ môn thể thao ngoài trời như chạy bộ hay đạp xe.

Bose SoundSport free giá tốt chính hãng

Bên cạnh đó, Bose Sound Sport Free cũng mang đến một khả năng đàm thoại tốt nhờ được trang bị chiếc mic thu âm khá chất lượng. Hãng âm thanh đến từ Mỹ cũng không quên trang bị cho những sản phẩm của mình một phần mềm ứng dụng riêng mang tên “Bose Connect” do chính hãng phát triển nhằm giúp người dùng có thêm nhiều trải  nghiệm hữu ích trên trên những chiếc tai nghe của họ.

Bose SoundSport free giá tốt chính hãng

 

Thời lượng pin của chiếc tai nghe này là 15 giờ đã bao gồm cả mức pin khi sử hộp sạc. Đây là một con số khá ấn tượng cho một chiếc tai nghe true-wireless.

Tổng kết lại về Bose Sound Sport Free :

Ưu điểm:

-         Độ hoàn thiện tốt, hộp sạc ôm tay, thiết kế houssing thể thao.

-         Cơ chết hít nam châm tiện lợi.

-         Pin “trâu” và có khả năng chống nước IP-X4.

-         Âm thay hay, dải bass và mid thể hiện tốt.

-         Có ứng dụng rất hữu ích trên di dộng.

Nhược điểm:

-         Thiết kế chưa thực sự phù hợp với đôi tai người châu Á.

-         Nút bấm trên housing khá cứng.

=> Phù hợp nhất với những ai đang tìm kiếm một chiếc tai nghe với âm thanh chất lượng tốt phục vụ cho các hoạt động thể thao, cần tính năng chống nước và một thời lượng pin dài.

    Sản phẩm hiện đang có giá bán hấp dẫn tại hệ thống cửa hàng Xuân Vũ Audio và đi kèm dịch vụ giao hàng – thanh toán tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Nhận xét bài viết
avatar
x
Đánh giá:
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
3 Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry
Cập nhật : 21-04-2023, 2:16 pm - Lượt xem : 3468

Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry

6 Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima
Cập nhật : 11-08-2023, 4:18 pm - Lượt xem : 968

Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima

9 Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023
Cập nhật : 28-12-2019, 4:26 pm - Lượt xem : 43637

Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023

10 Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023
Cập nhật : 04-01-2020, 5:06 pm - Lượt xem : 23349

Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023

11 Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023
Cập nhật : 29-06-2021, 2:57 pm - Lượt xem : 1622

Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023

17 Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật
Cập nhật : 15-02-2023, 2:35 pm - Lượt xem : 4441

Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật

18 Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam
Cập nhật : 11-02-2023, 3:32 pm - Lượt xem : 3987

Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam

 

Sản phẩm đã xem