• Bluetooth Receiver Ugreen 40854
  • Bluetooth Receiver Ugreen 40854

    Bluetooth Receiver Ugreen 40854

    Mã hàng: 12604 | Thương hiệu: Ugreen rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Bảo hành: 12 Tháng

    Giá: 425.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Bluetooth Receiver Ugreen 40854

    Nếu bạn là một người thích trải nghiệm công nghệ mới thì bạn sẽ luôn có hai phương án, một là mua sản phẩm có tích hợp công nghệ đó, hai là sử dụng những thiết bị phụ trợ có thể năng cấp thiết bị của bạn. Với phương án đầu tiên thì bạn sẽ phải bỏ ra một chi phí khá lớn, cùng với đó là việc vứt bỏ hoàn toàn những thiết bị cũ của mình, còn với phương án hai bạn sẽ vẫn có thể tận dụng lại những thiết bị cũ của mình, vì vậy mà phần đông những người yêu thích trải nghiệm đều hướng đến việc lựa chọn một thiết bị hỗ trợ bên ngoài và một chiếc receiver Bluetooth là một ví dụ điển hình. Bluetooth receiver Ugreen 40854 là một sản phẩm cực kì thú vị giúp bạn nâng cấp chiếc tai nghe trở nên tiện dụng hơn.

    Thiết kế của receiver

    Bluetooth receiver Ugreen 40854

    Bluetooth receiver Ugreen 40854 có thiết kế đơn giản với một hình hộp chữ nhật với các cạnh được cắt vát giúp cho cảm giác cầm thoải mái hơn. Ở phía mặt lưng chúng ta sẽ có một chiếc gài nhỏ giúp bạn có thể cài chiếc receiver vào áo hoặc vào những phụ kiện khác. Phía mặt trước Bluetooth receiver Ugreen 40854 sẽ có một nút nguồn, một cổng míc thoại và một đèn báo tín hiệu, cạnh phải của thiết bị là nơi đặt cụm phím tăng giảm âm lượng, trên đỉnh là là nơi đặt cổng 3.5mm và dưới đáy là nơi đặt cổng sạc của chiếc receiver.

    Chức năng của chiếc receiver

    Bluetooth receiver Ugreen 40854 sẽ giúp bạn nâng cấp chiếc tai nghe thường của bạn trở thành một chiếc tai nghe không dây hiện đại. Ngoài ra với chiếc receiver, chiếc tai nghe của bạn sẽ được bổ sung thêm phần mics thoại giúp cho bạn có thể tối ưu hơn việc sử dụng chiếc tai nghe của mình. Với công nghệ Bluetooth 4.2, phạm vi bắt sóng của thiết bị sẽ lên đến bán kính 10m, và công nghệ Bluetooth nào cũng cho phép một thời gian kết nối nhanh và đường truyền mượt mà. Bluetooth receiver Ugreen 40854 được trang bị Quacomm aptX - Hỗ trợ âm thanh Hifi giúp bạn có thể nghe những bản nhạc chất lượng cao nhất. Chiếc receiver có thời gian sử dụng liên tục trong 5 tiếng và mất 2 tiếng để sạc lại, không quá nhiều nhưng cũng đủ cho một ngày nghe nhạc của bạn.

    Bluetooth receiver Ugreen 40854

     

    Kết luận

    Bluetooth receiver Ugreen 40854 sẽ là một thiết bị nâng cấp, giúp cho chiếc tai nghe của bạn trở nên tiện dụng và hiện đại hơn. Để có thể sở hữu được một chiếc receiver chính hãng của Ugreen bạn có thể đến ngay các chi nhánh của Xuân Vũ Audio để có được mức giá tốt nhất thị trường.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Bluetooth Receiver Ugreen 40854

    Thương hiệu
    • Ugreen
    Mã sản phẩm
    • 40854
    Kết nối đầu vào
    • Bluetooth
    Kết nối đầu ra
    • 3.5mm

    Bình luận về Bluetooth Receiver Ugreen 40854

    • Đánh giá sản phẩm:

     

    Sản phẩm đã xem