GIỎ HÀNG

Tai Nghe Plantronics Voyager 3240

  • Tai Nghe Plantronics Voyager 3240
  • Tai Nghe Plantronics Voyager 3240
  • Tai Nghe Plantronics Voyager 3240
  • Tai Nghe Plantronics Voyager 3240

rating

Thương hiệu: Plantronics
Bảo hành: 12 Tháng
Tình trạng: Liên hệ

Giá: 3.290.000 đ

Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

người đã đăng ký nhận thông tin

Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

Đặc điểm nổi bật của Tai Nghe Plantronics Voyager 3240

Những sản phẩm tai nghe đàm thoại luôn là một sản phẩm không thể thiếu cho những doanh nhân hoặc cá nhân có thời lượng đàm thoại lớn và cần một sự cơ động cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tai nghe đàm thoại, nhưng để có thể lựa chọn một chiếc tai nghe bluetooth có chất lượng hội thoại tốt thì là một việc không hề đơn giản. Plantronics là một công ty âm thanh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển những dòng tai nghe đàm thoại chất lượng cao giúp người dùng có những cuộc đàm thoại tốt nhất. Plantronics Voyager 3240 là một sản phẩm tai nghe đàm thoại cao cấp với một chất lượng sử dụng cực tốt.

Thiết kế của Plantronics Voyager 3240

Có thể nói những chiếc tai nghe đàm thoại do Plantronics thiết kế luôn có một thiết kế cực kì đặc sắc và Voyager 3240 cũng là một sản phẩm như vậy. Plantronics Voyager 3240 có một thiết kế hiện đại, khá giống những chiếc tai nghe đến từ tương lai trong những bộ phim viễn tưởng với phần mics được kéo dài giúp cho chiếc tai nghe có thể thu nhận được lời nói một cách tốt nhất. Về tổng thể chiếc tai nghe có hình dánh giống một thanh dài với một đầu được phình to, đó cũng là nơi đặt bộ vi xử lý chính của chiếc tai nghe. Các phím chức năng của tai nghe được sắp xếp đều theo cạnh của tai nghe thay vì gom lại một cụm nhưng những chiếc tai nghe khác, giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc thao tác ngay từ những khoảng thời gian đầu sử dụng.

Tai Nghe Plantronics Voyager 3240

 

Phần cổng sạc với dock sẽ được đặt phía mặt trong của chiếc tai nghe, nhằm tạo sự kín đáo, tránh phá vỡ đi độ thẩm mĩ của chiếc tai nghe. Plantronics Voyager 3240 được thiết kế theo dạng earbud giúp cho một tiết diện màng loa lớn nhất cung cấp một lượng âm thanh dồi dào. Nhằm khắc phục độ bám kém của earbud thì hãng đã trang bị cho Voyager 3240 một chiếc đệm tai cao su với một gọng cao su nhỏ ôm xát tai người nghe. Không chỉ có phần tai nghe đẹp mà phần dock sạc của Plantronics Voyager 3240 cũng có một thiết kế không kém phần trang nhã.

Tai Nghe Plantronics Voyager 3240

Điều khiến cho chiếc dock trở nên độc đáo chính là trang bị thêm phầm móc da cao cấp để bạn có thể móc chiếc dock vào thắt lưng của bạn một cách dễ dàng. Từ đó bạn sẵn sàng mang theo dock đi mọi nơi mà không sợ phá vỡ vẻ đẹp của những trang phục bạn mặc. Phần dock Plantronics Voyager 3240 cho phép bạn gắn tai nghe một cách dễ dàng cùng với hai cụm đèn led trên bề mặt bạn có thể theo dõ thời lượng pin của chiếc tai nghe và dock sạc một cách thuận tiện.

Các đặc điểm chức năng chính của  Plantronics Voyager 3240

Tai Nghe Plantronics Voyager 3240

Plantronics Voyager 3240 cho phép bạn đàm thoại liên tục trong 6 tiếng và có thêm 10 tiếng khi bạn kết hợp với dock sạc. Tai nghe được trang bị ba mic đàm thoại với công nghệ khử tiếng ồn cao cấp cho phép một chất lượng giọng nói thu vào là tốt nhất. Plantronics Voyager 3240 cũng được trang bị cả công nghệ giúp người dùng có thể nghe âm thanh một cách an toàn nhất nhằm bảo vệ màng nhĩ của người nghe. Ngoài ra chiếc tai nghe cũng có thêm cả những cảm biến giúp chiếc tai nghe có thể được thao tác một cách tiện lợi hơn.

Kết luận

Plantronics Voyager 3240 là một sản phẩm tai nghe đàm thoại thực sự tốt cho những ai cần một chiếc tai nghe đàm thoại chất lượng cao, với một thiết kế sang trọng và hiện đại. Nếu bạn quan tâm đến chiếc tai đàm thoại, bạn có thể đến ngay các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để trải nghiệm sản phẩm và sở hữu sản phẩm tốt nhất.

 

Thông số kỹ thuật của Tai Nghe Plantronics Voyager 3240

Đặc tính
  • Mic cho Android
  • Mic cho iOS
  • Volume for android
  • Volume for iOS
Thương hiệu
  • Mỹ
Kiểu tai nghe
  • Nhét tai
Thời gian dùng
  • 6 giờ thêm 10 giờ case sạc

 

Bình luận về Tai Nghe Plantronics Voyager 3240

  • Đánh giá sản phẩm: