GIỎ HÀNG

Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat Pro 5100

  • Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat Pro 5100
  • Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat Pro 5100
  • Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat Pro 5100
  • Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat Pro 5100

rating

Thương hiệu: Plantronics
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Liên hệ

Giá: 3.900.000 đ

Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

người đã đăng ký nhận thông tin

Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

Đặc điểm nổi bật của Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat Pro 5100

Tai nghe Plantronics BackBeat Pro 5100 chính hãng

Plantronics BackBeat Pro 5100 là chiếc tai nghe true-wireless thế hệ mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh tốt bên cạnh kiểu dáng đẹp, hỗ trợ nghe gọi và chống ồn tốt.  Plantronics BackBeat Pro 5100 chính hãng được phân phối bởi Xuân Vũ Audio là một sản phẩm hoàn hảo với những tính năng mà hãng Plantronics đem đến cho người sử dụng.

Plantronics BackBeat Pro 5100

Plantronics BackBeat Pro 5100 có thiết kế đẹp và nhỏ gọn

Tai nghe Plantronics BackBeat Pro 5100 có thiết kế của một chiếc tai nghe true wireless tiêu chuẩn với phần housing được làm nhỏ và cực kỳ nhẹ chỉ 5,8 gram mỗi bên. Đề cao sự nhỏ gọn và hiện đại, housing của BackBeat Pro 5100 nhỏ  và dễ dàng đeo lọt tai của bất cứ người dùng nào. Trên faceplate được in logo của Plantronics tạo điểm nhấn cũng như là nhận dạng thương hiệu.

Case sạc của BackBeat Pro 5100 có màu đen mờ, nhám, làm từ nhựa, dễ dính vân tay, mồ hôi.

Thoạt đầu nhìn thì không được cao cấp như mức giá bán của nó nhưng xét lại, chính nhờ những vật liệu đơn giản và thiết kế không màu mè mà BackBeat Pro 5100 sở hữu trọng lượng siêu nhẹ và kích thước siêu gọn.

Plantronics BackBeat Pro 5100

Plantronics BackBeat Pro 5100 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Plantronics BackBeat Pro 5100 sở hữu bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối nhanh và ổn định, ít trễ âm thanh và tiết kiệm pin hơn. Có thể nhanh chóng ghép nối lần đầu, tự động ghép nối các lần tiếp theo. Đầy đủ tính năng như tự dừng/phát nhạc khi tháo/đeo lại một bên tai.

BackBeat Pro 5100 cũng cung cấp khả năng tùy chỉnh chức năng của hai nút điều hướng hai bên tai qua ứng dụng My Tap.

Bạn có thể thay thế động tác nhấn của tai bên trái thành đồng hồ bấm giờ, đếm ngược, Google Assistant, Spotify,… Với tai bên phải, cảm biến chạm cũng có thể mang chức năng khác như cuộc gọi HD, kiểm tra vị trí cuối cùng tai nghe mất kết nối và nhiều thứ khác.

Ngoài ra BackBeat Pro 5100 có chuẩn IPX4 kháng nước, mồ hôi, chúng ta sẽ không phải lo lắng mồ hôi hay những cơn mưa rào bất chợt có thể làm nguy hại tới tai nghe.

BackBeat Pro 5100 cũng trang bị 4 micro DSP khử tiếng ồn Qualcomm® cVc™ Noise Cancellation Technology cùng với công nghệ WindSmart độc quyền đem lại khả năng điều chỉnh giảm tối thiểu tiếng ồn và gió để đem lại cuộc hội thoại rõ ràng nhất, dù các bạn đang ngồi trước quạt hay ở những môi trường ồn ào , giọng nói của bạn luôn được phát ra to và rõ ràng trong mọi trường hợp

Plantronics BackBeat Pro 5100

Đàm thoại và nghe nhạc lâu hơn với Plantronics BackBeat Pro 5100

Plantronics BackBeat Pro 5100 được tích hợp thời lượng sử dụng lên tới 6,5 giờ với một lần sạc và khi kết hợp với hộp sạc thì đem tới cho người dùng thời lượng Pin là 13 giờ sử dụng, ngoài ra nếu người dùng vô tình quên mất không sạc pin cho sản phẩm thì đừng lo vì BackBeat Pro 5100 tích hợp cho người dùng khả năng sạc nhanh với 10 phút sạc đem lại cho người dùng 1 giờ để sử dụng.

Plantronics BackBeat Pro 5100

Plantronics BackBeat Pro 5100 có chất âm ấn tượng

Plantronics BackBeat Pro 5100 có âm bass khá tốt, lượng nhiều, đủ sâu, punchy. Dải mid trong trẻo và treble sáng, leng keng. Độ chi tiết, âm trường, âm hình đều được thể hiện rõ. Nhìn chung lại là một chất âm tốt thường thấy của thương hiệu Plantronics, khó mà chê được điều gì.

Mua tai nghe Plantronics BackBeat Pro 5100 chính hãng, giá tốt tại Xuân Vũ Audio

BackBeat Pro 5100 có kích thước nhỏ gọn đi kèm cảm giác đeo cực kỳ thoải mái. Cùng thời lượng pin khủng, khả năng kết nối ổn định, ghép nối dễ dàng, nhiều tính năng thú vị. Chất âm tốt. Để sở hữu Plantronics BackBeat Pro 5100 hãy đến ngay các chi nhánh của Xuân Vũ Audio để trải nghiệm và mua hàng.

 

Thông số kỹ thuật của Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat Pro 5100

Đặc tính
  • Bluetooth 5.0
  • Chống nước IPX4
Số driver mỗi bên
  • 1 Dynamic
Thương hiệu
  • Mỹ
Dải tần
  • 20 – 20,000 Hz
Kiểu tai nghe
  • Bluetooth
  • In-ear
  • Nhét tai
  • True-Wireless
Thời gian dùng
  • Case sạc bổ sung 13 giờ
  • Tai nghe: khoảng 6.5 giờ
Thời gian sạc
  • Khoảng 2 giờ sạc đầy case sạc
  • Sạc nhanh 10 phút cho 1 giờ sử dụng

 

Bài viết liên quan về Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat Pro 5100

Bình luận về Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat Pro 5100

  • Đánh giá sản phẩm: