GIỎ HÀNG

Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200

  • Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200
  • Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200
  • Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200
  • Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200

rating

Thương hiệu: Plantronics
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Liên hệ

Giá: 3.390.000 đ

Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

người đã đăng ký nhận thông tin

Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

Đặc điểm nổi bật của Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200

Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200 chính hãng

Plantronics BackBeat FIT 3200 chính hãng được phân phối bởi Xuân Vũ Audio là một sản phẩm hoàn hảo với những tính năng mới mà hãng Plantronics đem đến cho người sử dụng.

Để phục vụ nhiều hơn đến với người tiêu dùng yêu thích thể thao, tập luyện nhiều bộ môn thể dục khác nhau vì vậy hãng Plantronics đã tiếp tục cho ra mắt sản phẩm tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3200 True Wireless với thiên hướng thiết kế nhằm mục đích hỗ trợ và góp phần tăng thêm nhiều sự tiện lợi ứng dụng để giúp người dùng có những phút giây thư giản tập luyện tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200

Thiết kế tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200

Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200 có một thiết kế đậm chất thể thao, khác biệt hoàn toàn so với những mẫu tai nghe không dây hoàn toàn hiện giờ. Housing của Plantronics BackBeat FIT 3200 được thiết theo dạng hình tròn và được tích hợp thêm phần gọng móc qua vành tai cho người dùng , để đem lại sự chắc chắn tuyệt đối khi đeo lên tai người dùng. Trên mặt housing được tích hợp một dải màu có thể thay đổi màu sắc khác nhau theo từng góc cạnh nhìn sản phẩm, cực kỳ bắt mắt và rất lôi cuốn. Logo Plantronics tạo điểm nhấn nhẹ cũng như nhận diện thương hiệu

Tích hợp phần gọng móc vành tay được thiết kế bằng nhựa và được bao bọc bởi lớp cao su mềm dẻo, để giúp cho tai nghe có thể cố định cũng như được bám chắc hoàn toàn trên tai người dùng dù cho người dùng có tập luyện thể thao ở cường độ mạnh đến mấy đi nữa cũng rất khó để tai nghe  Plantronics BackBeat FIT 3200 tuột ra khỏi tai của người dùng.

Phần hộp sạc của BackBeat FIT 3200 đem lại một thiết kế cực kì nổi bật cũng như đem lại sự bảo quản một cách ổn định hơn bao giờ hết và docks sạc của Tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3200 True Wireless được làm bởi chất liệu vải và được làm theo dạng kéo khóa cực kì an tâm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tai nghe của người dùng

Kết hớp với bộ nút tai đi kèm, BackBeat FIT 3200 có cảm giác đeo siêu thoải mái , không hề bị bí hay cấn khi sử dụng trong một khoảng thời dài tập luyện cùng với đó là ba kích cỡ nút tai để giúp phù hợp hơn với mọi cấu tạo tai của người dùng.

Tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3200

Tính năng tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200

Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200 trrang bị driver 13,5mm cùng với thiết kế tích hợp nhằm tăng khả năng cách ly tiếng ồn cực kì đáng kinh ngạc, đi kèm đó là 3 thiết lập cài đặt EQ giúp tăng : bass boost, balanced and bright để mang đến cho người dùng những dải trầm bỗng sâu lắng đầy sự gọn gàng ngọt ngào

Với thiên hướng là hỗ trợ hết mức với những tín đồ âm thanh mà yêu thích thể thao , hãng Plantronics đã tích hợp cho BackBeat FIT 3200 một cấu trúc tuyệt vời với khả năng chống mồ hôi cũng như chống nước giúp người dùng có thể thoải mái tập luyện dưới mọi môi trường khắc nhiệt mà không hề phải lo lắng ảnh hưởng đến tai nghe.

Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200 còn mang trên mình chế độ Sound Mix and Awareness mode để tạo ra sự pha trộn giữa âm nhạc và âm thanh môi trường xung quanh của bạn, không cần phải tháo tai nghe , mà đã có thể trực tiếp trò chuyện với mọi người xung quanh, việc trò chuyện trở nên đơn gian hơn bao giờ hết

Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200 có bên R là nút bấm vật lý còn bên L là cảm ứng chạm. Người dùng có thể thay đổi được những tác vụ của tính năng chạm qua ứng dụng BackBeat ( có sẵn trên CH Play và App Store)

Đi kèm thời lượng pin ấn tượng lên tới 8 giờ sử dụng liên tục, hộp sạc đi kèm có thể sạc lại 2 lần, tổng thời gian sử dụng lên tới 24 giờ. Khả năng sạc nhanh với 15 phút sạc sẽ đem lại tận 1,5 giờ sử dụng cho người dùng.

Tai nghe Plantronics BackBeat FIT 3200

Mua tai nghe True Wireless  Plantronics BackBeat FIT 3200 chính hãng giá rẻ tại Xuân Vũ Audio

Nếu như bạn đang tìm kiếm một tai nghe chuyên để phục vụ nhu cầu thể thao hoặc tìm kiếm một chiếc tai nghe nhạc hoàn toàn thoải mái khi sử dụng lâu dài thì hãy đừng nên bỏ qua tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200. Để sở hữu chiếc tai nghe các bạn hãy đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để trải nghiệm và mua hàng.

 

Thông số kỹ thuật của Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200

Đặc tính
  • Bluetooth 5.0
  • Chống nước IP57
Số driver mỗi bên
  • 1 Dynamic
Thương hiệu
  • Mỹ
Dải tần
  • 20-20,000 Hz
Kiểu tai nghe
  • Bluetooth
  • In-ear
  • Nhét tai
  • True-Wireless
Thời gian dùng
  • Case sạc bổ sung 16 giờ
  • Tai nghe: khoảng 8 giờ
Thời gian sạc
  • 2 giờ sạc đầy
  • Sạc nhanh 15 phút cho 1.5 giờ sử dụng

 

Bài viết liên quan về Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200

Bình luận về Tai nghe True Wireless Plantronics BackBeat FIT 3200

  • Đánh giá sản phẩm: