GIỎ HÀNG

Tai nghe Final E3000

  • Tai nghe Final E3000
  • Tai nghe Final E3000
  • Tai nghe Final E3000
  • Tai nghe Final E3000

Mã hàng: 12820 | rating

Thương hiệu: Final
Bảo hành: 12 Tháng
Tình trạng: Tạm hết hàng

Giá: 1.850.000 đ

Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

người đã đăng ký nhận thông tin

Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

Đặc điểm nổi bật của Tai nghe Final E3000

Tai nghe Final E3000

Với nhiều anh em chơi âm thanh thì cái tên Final thực sự là một cái tên còn khá lạ lẫm, những Final là một cái tên khá nổi tiếng trong làng âm thanh thế giới với những sản phẩm cáp kết nối audio cao cấp, nhưng mới đây hãng đã dần chuyển hướng sang sản xuất và giới thiệu ra thị trường những mẫu thiết bị âm thanh cá nhân, một trong số đó có sản phẩm tai nghe giá rẻ Final E3000.

 

Final E3000 thiết kế đơn giản nhưng cuốn hút

 

final audio e3000

 

 

 

Thiêt kế mà Final áp dụng trên E3000 là một lối thiết kế không quá cầu kì, nhấn mạnh vào sự hoàn thiện cũng như để khách hàng tập trung hơn vào chất âm bên trong của chiếc tai nghe. Housing của Final E3000 được hoàn thiện bằng thép không rỉ cứng cáp, chế tác bằng công nghệ CNC cao cấp cho độ chính xác rất cao cũng như độ hoàn thiện tuyệt hảo. Bề mặt của chiếc tai nghe được đánh bóng sang trọng, ngoài ra hãng cũng khắc trên sản phẩm lên housing để tăng thêm độ nhận diện thương hiệu cho chiếc tai nghe. Cable được hoàn thiện đơn giản từ cao su mềm, tạo sự mềm mại khi sử dụng cũng như bảo quản dễ dàng.

 

Final E3000 chất âm tuyệt vời

Sự cân bằng tạo nên từ sự đơn giản

Khác với nhiều sản phẩm ở trong tầm giá đa phần đều đánh mạnh vào cấu hình sản phẩm bằng nhiều loại driver khác nhau để tăng chất lượng âm thanh thì với Final E3000 chúng ta sẽ chỉ có duy nhất một driver Dynamic 6.4mm, một kích thước khủng với một chiếc in-ear cơ bản. Và chính driver này đã đem lại một chất lượng âm thanh cực kì đáng trải nghiệm cho Final E3000 đó là một sự cân bằng rất tốt giữa cả ba dải âm của chiếc tai nghe.

 

 

final audio e3000

 

 

Dải Bass tốt

Giống như nhiều chiếc tai nghe trong tầm giá thì Final E3000 cũng thể hiện một chất bass khá hoàn hảo, đó là một chất bass có lượng vừa đủ, phản hồi tốt cũng như đánh rất có lực.

 

Dải Mid cũng không kém cạnh

Không chỉ có một dải bass tốt mà Final E3000 còn có thể hiện dải mid một cách mượt mà. Dải mid có một sự mượt mà, dễ nghe và một sự tiếp xúc cực kì cuốn hút, rất phù hợp cho những ai yêu những bản nhạc vocal.

 

 

final audio e3000

 

 

Dải Treb lùi

Có lẽ với tầ giá mà mình đưa ra thi việc yêu cầu một chiếc tai nghe có thể trình diễn cả 3 dải âm một cách hoàn hảo thực sự là một việc khá khó, vì vậy mà dải treb của Final E3000 không thực quá ấn tượng, chỉ nằm ở mức vừa đủ để bạn cảm nhận được những bản nhạc của mình một cách trọn vẹn, vẫn đem lại một độ chi tiết tốt.

 

Âm trường ấn tượng

Để hoàn thiện chất âm cho Final E3000 thì hãng đã mang đến cho chiếc tai nghe một âm trường cực kì thoáng đãng, giúp cho âm thanh có một không gian rộng lớn để thể hiện hết sức mạnh và vẻ đẹp của mình.

 

 

final audio e3000

 

 

 

Kết luận

Nói một cách tổng thể thì Final E3000 là một sản phẩm tai nghe giá rẻ nhưng lại được hoàn thiện tốt từ thân vỏ cho đến chất lượng chất âm bên trong, một chiếc tai nghe hoàn hảo dành cho những ai mới bắt đầu chơi âm thanh chuyên nghiệp. Để có thể sở hữu chiếc tai nghe chất lượng này, bạn co thể đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để nhận được mức giá tốt nhất.

 

Thông số kỹ thuật của Tai nghe Final E3000

Product code: FI-E3DSS
Housing: Stainless steel mirror-finished
Driver: 6.4mmΦ dynamic driver
Cable: OFC cable
Sensitivity: 100 dB/mW
Impedance: 16Ω
Weight: 14g
Cord length: 1.2m

 

Bình luận về Tai nghe Final E3000

  • Đánh giá sản phẩm: