GIỎ HÀNG

Chúc mừng Libratone Track Air+ 2 đạt thưởng thiết kế Red Dot Award 2021
04-03-2022, 8:55 am

Red Dot Award đã có lịch sử hơn 60 năm và là một trong ba giải thưởng thiết kế lớn hàng đầu thế giới. Giải thưởng này được thành lập vào năm 1955 bởi tổ chức thiết kế từ Đức, Design Zentrum Nordrhein-Westfalen.

Red Dot được biết đến như là biểu tượng của chất lượng thiết kế dành cho các sản phẩm xuất sắc trong các phân nhánh khác nhau của các ngành sản xuất công nghiệp. Mỗi sản phẩm đạt giải đều được công nhận là những nhãn hiệu có thiết kế nổi bật nhất – một danh dự chỉ dành riêng cho người chiến thắng cuộc thi.

Libratone Track Air+ 2 là mẫu tai nghe True Wireless đã vinh dự đạt giải thưởng thiết kế Red Dot Award 2021, đây là mẫu tai nghe có thiết kế mang phong cách Scandinavian đặc trưng đến từ Libratone. Cực kỳ lịch lãm, hiện đại nhưng vẫn rất sang trọng, cuốn hút. Khác biệt hoàn toàn so với các mẫu true wireless hiện có trên thị thường.

Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, thân thiện với người dùng, độ hoàn thiện cực tốt, Libratone Track Air+ 2 còn có thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng với chip Bluetooth QCC 5141 đầu bảng đến từ Qualcomm, hỗ trợ chống ồn chủ động ANC (Active Noise Cancellation), Qualcomm True Wireless ™ Mirroring, Qualcomm aptX Adaptive audio và Bluetooth 5.2…cùng chất âm thánh thót trứ danh đến từ Libratone.

👉 Bài đánh giá chi tiết Libratone Track Air+ 2 : Đánh giá Libratone Track Air+ 2: Đẳng cấp đến từ Đan Mạch (tainghe.com.vn)

Libratone Track Air+ 2 hiện đang có mức giá rất hấp dẫn tại Xuân Vũ Audio, các bạn có thể mua các sản phẩm của Libratone với giá cả ưu đãi, chế độ bảo hành chính hãng uy tín, trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn miễn phí trước khi mua hàng tại các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc. 

[Products:4032]

 

Nhận xét bài viết


(Xem mã khác)

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết này. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.