• Tai nghe Truthear Hola - không Mic
  • Tai nghe Truthear Hola - không Mic
  • Tai nghe Truthear Hola - không Mic
  • Tai nghe Truthear Hola - không Mic
  • Tai nghe Truthear Hola - không Mic

    Tai nghe Truthear Hola - không Mic

    Thương hiệu: Truthear rating

    Tình trạng: Ngừng kinh doanh
    Bảo hành: 12 tháng

    Giá: Liên hệ

    Đặc điểm nổi bật của Tai nghe Truthear Hola - không Mic

    Truthear Hola là ứng cử viên sáng giá mới trong phân khúc dưới 500 nghìn đồng. Nó không chỉ có độ hoàn thiện tốt, khả năng cách ly tiếng ồn trên mức trung bình mà còn mang đến chất âm dạng U-shape nhẹ phù hợp với sở thích nghe nhạc của nhiều người dùng. 

    Bao bì và phụ kiện

    Tai nghe Truthear Hola bao bì và phụ kiện

    Bao bì của Truthear Hola vẫn áp dụng phong cách Waifu quen thuộc. Mặt trước in hình ảnh nhân vật anime “Shiroi” siêu dễ thương với đôi tai thỏ, logo thương hiệu bằng tiếng trung cùng tên sản phẩm “HOLA”. Mặt sau vẫn sẽ là biểu đồ dải tần đáp ứng, các thông số kỹ thuật cơ bản và thông tin liên hệ của công ty.

    Khi mở hộp, bạn sẽ nhận được một cặp tai nghe Truthear Hola, một bưu thiếp dành cho những người quan tâm đến tác phẩm nghệ thuật, một thẻ bảo hành, tài liệu hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra còn có một chiếc cáp đồng OFC chất lượng cao, một túi đựng tai nghe giả da, 3 cặp tip silicone đường kính dày (S / M / L) và 3 cặp tip silicone đường kính mỏng (S / M / L).

    Thiết kế hình bán nguyệt với họa tiết hình lục giác

    Tai nghe Truthear Hola thiết kế hình bán nguyệt

    Hola được gói gọn trong khung vỏ bằng nhựa polycarbonate màu đen mờ, sử dụng công nghệ in 3D DLP do Heygears thực hiện. Tấm faceplate bằng nhôm phun cát mang lại kết cấu nhẹ nhưng vô cùng bền bỉ, được tô điểm bằng các hoa văn hình học trông đơn giản nhưng thực sự khác biệt.

    Trải nghiệm đeo và khả năng cách âm

    Tai nghe Truthear Hola hình dạng công thái học

    Hola là phiên bản cải tiến về độ vừa vặn và thoải mái so với hai IEM Truthear trước đó nhờ vào ngoại hình mảnh mai, ống nozzle ngắn hơn và cũng không rộng bằng. Độ cong của vỏ có một số điểm tiếp xúc với concha (lõm nhỏ nối trực tiếp vào ống tai). Điều này giúp tăng thêm độ bám trong quá trình sử dụng, và bạn sẽ không cảm thấy khó chịu kể cả khi đeo trong thời gian dài.

    Nhà sản xuất Truthear đã trang bị cho Hola hai loại eartip silicone (S / M / L) – một loại đường kính dày và một loại đường kính mỏng. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với một cặp foam tip cỡ M, cho khả năng cách âm tốt hơn, âm bass đánh chắc hơn và không bị bí bách khi đeo.

    Cáp kết nối đồng OFC chất lượng cao

    Tai nghe Truthear Hola cáp kết nối

    Cáp stock của Truthear Hola được làm bằng đồng OFC (oxygen-free copper) có độ tinh khiết lên tới 99.999%, không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng và cho khả năng truyền dẫn ổn định hơn. Cáp có độ dày vừa phải và không dễ bị rối, mặc dù có microphonic. Bên cạnh đó còn có một chin-slider để tăng độ ổn định trong quá trình sử dụng.

    Cáp đi kèm với đầu nối 2-pin 0.78mm cắm chìm, chắc chắn hơn nhiều so với chuẩn MMCX thông thường. Bạn cũng có thể tháo rời cáp khỏi tai nghe và nâng cấp lên những loại cáp cao cấp hơn nếu cần. Mỗi bên đầu nối sẽ được khắc thêm ký hiệu “R” và “L” để giúp người dùng phân định đúng bên phải / trái dễ dàng.

    Đầu cuối cáp sử dụng chuẩn 3.5mm TRS single-ended, tương thích tốt với nhiều thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc, laptop, PC,…

    Cấu hình trình điều khiển Dynamic 11mm

    Tai nghe Truthear Hola trình điều khiển

    Bên trong tai nghe chứa trình điều khiển động 11mm, sử dụng màng loa composite LCP (liquid crystalline polymer) dạng vòm + hệ thống treo PU (polyurethane) + nam châm Neodymium N52 mang khả năng phản hồi nhanh hơn, chuyển tiếp nhanh hơn và có hiệu suất biến dạng ít hơn.

    Với độ nhạy cao 120dB và trở kháng thấp 28Ω nên tai nghe Truthear Hola có thể ghép nối tốt với điện thoại di động. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có trải nghiệm tuyệt vời hơn, hãy thử sử dụng với DAP hoặc dongle DAC/AMP phù hợp.

    Đánh giá nhanh chất âm của Truthear Hola

    Tai nghe Truthear Hola biểu đồ dải tần

    Âm thanh của tai nghe Truthear Hola được điều chỉnh theo hướng U-shape nhẹ: âm trầm được nâng cao, âm bổng mượt mà, âm trung chi tiết và có khả năng phân tách tốt.

    • Âm trầm / bass: Hola tập trung vào âm trầm phụ (sub-bass) với độ mở rộng vừa phải, có một số tiếng rền. Âm trung trầm (mid-bass) không được nhấn mạnh, vì vậy Hola không phù hợp với các thể loại tập trung vào âm trầm như EDM và hip-hop. Kết cấu âm trầm dưới mức trung bình trong khi đó tốc độ âm trầm ở mức vừa phải, âm mid-bass ít bị chảy.
    • Âm trung / mid: Mặc dù âm trung hơi lõm xuống nhưng nó có kết cấu tốt và âm thanh tương đối trong suốt. Nó tập trung vào giọng nữ hơi là giọng nam. Giọng nữ có âm thanh quyến rũ, ngọt ngào và dễ chịu trong khi giọng nam có đủ độ sâu và hơi tiết chế. Tiếng nhạc cụ tách bạch và rõ nét.
    • Âm cao / treble: Hola có dải âm bổng mượt mà và không quá chói. Một điều nữa là nó không có bất kỳ dấu hiệu chói hay rít nào.

    Tai nghe Truthear Hola hình chụp thực tế 3Tai nghe Truthear Hola hình chụp thực tế 2Tai nghe Truthear Hola ảnh chụp thực tế

    Mua tai nghe Truthear Hola chính hãng tại Xuân Vũ

    Với những gì mà Truthear Hola đang sở hữu, nó được coi là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Moondrop Chu, Moondrop Quarks, 7HZ Salnotes Zero, KZ x HBB DQ6S (DQ6S) hay CCA Lyra,.. trong tầm giá dưới 500 nghìn đồng. Đặt mua tai nghe tại website https://tainghe.com.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 097395 3333 | 1900 636012 để nhận tư vấn miễn phí.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Tai nghe Truthear Hola - không Mic

    • Thương hiệu: Truthear
    • Model: Hola
    • Micro: Không
    • Trình điều khiển: Dynamic 11mm
    • Màng loa composite LCP dạng vòm + hệ thống treo PU (polyurethane)
    • Trở kháng: 28Ω15% @1kHz
    • Độ nhạy: 120dB/Vrms @1kHz
    • Dải tần (Hz): 20Hz – 20kHz
    • Cáp đồng không oxy
    • Đầu cắm nguồn: TRS 3.5mm single-ended
    • Connector: 2-pin 0.78mm

    Video về Tai nghe Truthear Hola - không Mic



    Bình luận về Tai nghe Truthear Hola - không Mic

    • Đánh giá sản phẩm:

    cùng thương hiệu

     

    Sản phẩm đã xem