• Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko
  • Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko
  • Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko
  • Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko
  • Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko
  • Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko
  • Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko

    Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko

    Mã hàng: 37352 | Thương hiệu: 7Hz Audio rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Bảo hành: 12 tháng

    Giá niêm yết: 2.550.000 đ
    Giá: 2.150.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko

    Với sự gia tăng không ngừng của các mẫu tai nghe IEM từ tính phẳng trên tthị trường, 7Hz đã quyết định kết hợp với nhà phê bình/chuyên gia âm thanh HiFi nổi tiếng Crinacle để cho ra đời mẫu tai nghe sáng tạo, mang tên Salnotes Dioko.

    Tai nghe Salnotes Dioko tự hào sở hữu trình điều khiển Planar Magnetic 14,6mm có độ nhạy cao, mang lại âm thanh trong suốt, tự nhiên, vượt xa so với tầm giá hơn 2 triệu đồng. Để tìm hiểu kỹ hơn Salnotes Dioko, hãy cùng chúng tôi khám phá kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

    Bộ phụ kiện của tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko

    Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko bao bì và phụ kiện

    • 1 x Hộp đựng tai nghe hình chữ nhật có khóa kéo
    • 6 x Cặp eartip silicon (hồng, xanh dương nhạt, cam, đỏ, vàng, xanh dương đậm)
    • 1 x Cáp đồng OCC cao cấp
    • 1 x Tài liệu hướng dẫn sử dụng

    Sự hợp tác giữa thương hiệu 7Hz và chuyên gia âm thanh Crinacle

    Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko sự hợp tác

    Nếu bạn thuộc hệ chơi tai nghe giá rẻ (tầm trung) thì chắc chắn không còn xa lạ gì với 7Hz Audio – thương hiệu nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm như: i77, i77 Pro, i88, i99, Timeless, Eternal. Tất cả đều sở hữu cấu hình âm thanh lý tưởng để cung cấp cho người dùng trải nghiệm âm nhạc thuần khiết nhất. Mới đây 7Hz Audio đã hợp tác với Crinacle - nhà phê bình/chuyên gia âm thanh Hi-Fi nổi tiếng, đồng thời cũng là nhà sáng lập của In-Ear Findelity để cho ra mắt sản phẩm Salnotes Dioko.

    Crinacle nổi tiếng với việc đo đạc thông số, đánh giá chất lượng của hơn 1000 chiếc tai nghe in-ear và lập ra một bảng xếp hạng để người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Anh ấy cũng đã có cơ hội hợp tác với rất nhiều thương hiệu âm thanh lớn như KZ, Moondrop, FiiO, Fearless Audio và See Audio để cung cấp các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người dùng. Với danh tiếng như vậy, hãy tin tưởng rằng sản phẩm hợp tác lần này với 7HZ sẽ gây được tiếng vang lớn trên thị trường.

    Thiết kế siêu thực của tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko

    Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko lớp vỏ

    Có lẽ bạn chưa biết, Salnotes chính là thương hiệu con của 7HZ. Do đó, nhà sản xuất đã sử dụng từ này kết hợp với Dioko để đặt tên cho chiếc IEM mới của mình nhằm nhắc nhở rằng, Salnotes là một thương hiệu âm thanh mới, cũng xứng đáng để người dùng tin tưởng và lựa chọn.

    Tai nghe 7Hz x Crinacle Salnotes Dioko tự hào sở hữu lớp vỏ nhôm cấp hàng không, được phay CNC tinh xảo để có trọng lượng nhẹ và độ bền cao, rất thích hợp sử dụng cho các hoạt động hàng ngày. Bề mặt vỏ đã được xử lý oxy hóa cứng để chống mài mòn, chịu nhiệt tốt và đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho tai nghe.

    Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko faceplate

    Bề mặt faceplate sử dụng kính cường lực sáng bóng giống như những chiếc đồng hồ sang trọng. Sau đó xử lý bằng lớp phủ sapphire và quy trình chống dấu vân tay – không chỉ bền bỉ, cứng cáp, chống va đập tốt mà còn mang vẻ đẹp của một món đồ trang sức quý giá, lấp lánh vô cùng. Mặt khác, nhà sản xuất còn thêm vào đó dòng chữ “Salnotes Dioko” được cách điệu để khiến tai nghe trở nên bắt mắt hơn.

    Trải nghiệm đeo vừa vặn và thoải mái

    Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko trải nghiệm đeo

    Salnotes Dioko sở hữu hình dạng elip đặc biệt. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại, đảm bảo không gây tổn hại tới da trong quá trình sử dụng. Mặt khác, lớp vỏ nhôm cấp hàng không khiến Salnotes Dioko trở nên nhẹ hơn, phù hợp để đeo khi chơi thể thao hoặc tham gia các hoạt động mạnh.

    Một lỗ nhỏ được đặt ngay gần ống dẫn âm để giúp không khí lưu thông dễ dàng, đồng thời ngăn chặn việc tạo ra áp suất lên màng loa và thúc đẩy âm bass đầy uy lực. Không những vậy, nhà sản xuất còn mã hóa ký hiệu L/R ở mỗi bên tai nhằm giúp người dùng dễ dàng phân biệt hai bên trái/phải trong quá trình sử dụng.

    Cáp hỗn hợp đồng OCC và đồng OCC mạ bạc

    Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko cáp kết nối

    Mẫu tai nghe mới của 7Hz x Crinacle sẽ đi kèm với cáp hỗn hợp đồng OCC và đồng OCC mạ bạc, dạng bện có cấu trúc Litz 4 lõi với tổng số 216 sợi được bọc riêng biệt để đảm bảo truyền tín hiệu âm thanh chất lượng cao. Bằng cách chọn đồng và đồng mạc bạc làm vật liệu dẫn, Salnotes Dioko hứa hẹn sẽ mang tới âm thanh chân thực và sống động hơn với âm trầm được nhấn mạnh và âm bổng mềm mại, mượt mà nhất

    Cáp có đầu nối 2-pin 0.78mm cho phép tháo rời cáp để nâng cấp trong tương lai cùng jack cắm 3.5mm tiêu chuẩn đều được mạ vàng để chống nhiễu và chống ăn mòn do thời tiết.

    Trình điều khiển Planar Magnetic 14.6mm, nam châm N55

    Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko trình điều khiển

    Bên trong tai nghe 7Hz x Crinacle Salnotes Dioko chứa một trình điều khiển Planar Magnetic 14,6mm hai khoang mới được phát triển. Trình điều khiển này bao gồm một màng loa siêu mỏng được nhập khẩu từ Nhật Bản, trải qua quá trình phủ phún xạ magnetron và khắc laser chính xác, đạt sai số nhỏ nhất mà trình độ công nghệ hiện nay có thể đạt được. Cùng với đó là nam châm N55 có từ thông cực mạnh được đặt trên cả hai mặt của cuộn màng để cho phép màng loa di chuyển ổn định nhằm cung cấp hiệu suất âm thanh rõ ràng, phù hợp để nghe nhiều thể loại âm nhạc.

    Chất âm ấn tượng của tai nghe 7Hz x Crinacle Salnotes Dioko

    Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko chất âm

    Thông qua cơ chế điều chỉnh cấu trúc, âm trường của Dioko thoáng đãng, nghe rất thoải mái. Bass đủ, đánh theo chiều ngang, sub bass gọn, kiểm soát tốt. Mid hơi lùi về sau, vị trí âm được đặt hơi thấp một chút, độ chi tiết tốt. Trebe tương đối sáng, leng keng, tuy nhiên kiểm soát ở mức chấp nhận được, một vài bài nhiều nhạc cụ dễ bị chói. Tách lớp tốt. 

    Như vậy ta thấy, tai nghe 7HZ X Crinacle Salnotes Dioko hoàn hảo để sử dụng cho cả mục đích giải trí hoặc phòng thu chuyên nghiệp.

    Mua tai nghe 7Hz x Crinacle Salnotes Dioko chính hãng tại Xuân Vũ

    Xuân Vũ Audio tự hào là nhà phân phối chính hãng của 7Hz Audio. Bạn có thể đặt mua tai nghe Salnotes Dioko tại website hoặc gọi tới hotline 097395 3333 | 1900 636012 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko

    • Thương hiệu: 7Hz x Crinacle
    • Model: Salnotes Dioko
    • Trình điều khiển: planar magnetic 14,6mm; nam châm N55
    • Trở kháng: 16 ohm
    • SPL: 106dB/v@1kHz
    • THD: ≤0,2% / 1khz
    • Đáp ứng tần số: 5-40000hz
    • Cáp: đồng OCC và đồng OCC mạ bạc
    • Đầu nối: 0.78mm 2pin

    Video về Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko


    Bình luận về Tai nghe 7Hz x Crinacle: Salnotes Dioko

    • Đánh giá sản phẩm:


    cùng thương hiệu

     

    Sản phẩm đã xem