qdc : Tai nghe dành cho Nghệ sĩ

Cập nhật : 09-04-2020, 11:13 am - Lượt xem : 8407

 

qdc - Thương hiệu tai nghe IEM cao cấp bậc nhất của thị trường tỷ dân, được ví như 64 AUDIO phiên bản nội địa Trung Quốc.

Ngay khi có thông tin qdc chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, nó đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng người yêu âm thanh nước nhà. Tuy nhiên trước đây qdc chủ yếu tập trung cho thị trường nội địa, cộng thêm với việc thông tin trên internet về hãng chủ yếu viết bằng tiếng Trung nên còn rất nhiều người vẫn đang tò mò về thương hiệu này. Để giải đáp thắc mắc đó, Xuân Vũ Audio đã thực hiện bài viết với mong muốn giúp các bạn có cái nhìn rõ nét nhất về chân dung và phần nào hiểu được tầm cỡ của thương hiệu qdc. Giờ thì bắt đầu thôi.

 

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU QDC

qdc (viết tắt của Qili Audio Application Co., Ltd ) được thành lập từ 2015 bởi công ty mẹ Shenzhen Qili Industry - Một trong những thế lực rất lớn về lĩnh vực âm thanh ứng dụng trong quân sự quốc phòng tại Trung Quốc (Viết tắt cũng là QDC). 

 

Trước khi thành lập qdc, công ty mẹ QDC đã có đội ngũ R&D sản phẩm âm thanh lớn mạnh, chuyên nghiệp hoạt động hơn 10 năm trong ngành. Rất nhiều sản phẩm của QDC đạt được những tiêu chuẩn quân sự khắt khe và được dùng trong biên chế của quân đội Trung Quốc. 

 

 

qdc sinh ra với sứ mệnh tạo nên những chiếc tai nghe chuyên nghiệp cho nghệ sĩ, ca sĩ, các nhà sản xuất âm nhạc hay những người nghe nhạc khó tính. Do những yêu cầu ngặt nghèo trong khâu sản xuất, những công nghệ đặc biệt và tính thẩm mỹ cao làm giá tai nghe qdc luôn ở mức đắt đỏ. Chính vì thế, các sản phẩm của qdc không được biết nhiều bởi người dùng phổ thông. 

 

THÀNH TỰU VÀ CHẤT LƯỢNG TAI NGHE CỦA QDC

Dù không phải thương hiệu lâu đời nhưng qdc đã nổi tiếng rất nhanh. Nhờ vào chất lượng sản phẩm luôn giữ ở mức xuất sắc, hoàn thiện đỉnh cao cùng âm thanh được tune cực kỳ kỹ lưỡng, rất nhiều người trong giới nghệ sĩ của Trung Quốc đã lựa chọn thương hiệu này.

 

 

qdc cũng nhanh chóng ra mắt những mẫu tai nghe cao cấp có giá hàng ngàn đô, trở thành niềm khao khát và ước mơ của rất nhiều audiophile. Lát nữa chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết các dòng sản phẩm này. Còn bây giờ sẽ là danh sách một vài cái tên người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn tai nghe của qdc :

 

Ca sĩ: 

Na Anh (giám khảo The Voice), Richard Clayderman, Li Jian, Hán Hồng, Tôn Nam, Dương Khôn, Lâu Nghệ Tiêu, Cheng Qing, Trần Vũ Phàm, Hu Haiquan, Chen Chusheng, Lý Hành Lượng, Lý Vũ Xuân, Ping An, Vương Tuấn Khải (TFBOY), Vương Nguyên (TFBOY), Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOY), Zhang Leicheng, Fang Yuan, Ji Keyi, Yuan Yawei, Xiang Ya, Mao Zeshao, Jian Hongyi, and Zhu Jingjia, Zhang Hengyuan, Liu Fang, Liu Lizhen, Liu Zizhen, Zhang Meng, Tang Ning, Li Xiaodong, Jiang Yingrong … và rất nhiều cái tên khác nữa.

 

 

Diễn viên: 

Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Hứa Ngụy Châu, Dương Dương, Trương Nghệ Hưng, Liu Yonghong, Deng Chaosun, Tao Lu, Yi Yi, Liu Yangqiang ...

 

 

Kỹ sư thu âm, Producer: 

Chen Zhe, Lin Zhemin, Sambo Liang Qiaobai, Li Shouquan, Peng Fei, Arai Zhuangyi, Lang Mengyang, Shi Junfeng, Dong Dongdong, Xitong Zhao Jing, Wang Lei, Wang Yong, Zhang Jiang, Li Hongwei, Dafei, Zhu Dandan, Liu Junli, Gu Su, Zhao Zhao Wang Lu Bi Jiansheng Liu Lijie Liu Zhijie Li Zhuo Yang Yang

 

 

Nhạc sĩ: 

Liu Zhuo, Lu Wei, Li Jiujun, Gao Fei, Li Haijun, Jin Tian, Cui Shiguang, Yang Yangda Ri Dan Xue Feng Han Yang Zhang Shiji tommy Li Yanliang Liu Caning Wang Wenying Zang Hongfei Sheng Xiongxuan Zhang Sailong Jin Song Xiong Lin Xiong Lin Feng Chong Guan Fei Wang Bin Qin Sifeng Huang Yi Chen Xunzi Zhou Kun Jiyuan Jinshan Qin Jian Guo Yike Tao Hua Wang Dong Kong Fanjie Xie Rui Hao Lun Yin Yinyang Liu Xiaosong Ge Rui Huang Zhongxian Zhu Xiaohe Wang Guyu Wang Chao Li Yanchao Wang Hongtao angus Zhang Peng charliehuntley ben gurton hope Du Cong He Feng Miao Jia Liu Hongde Heng alex m Wang Liping Xiao Sui Dingqi Song Zhao Ma Xiaofei Song Song Xing Tianshu Chen Weilun Zhang Chao Liu Hongliang Shi Lei Yan Jin Yan Mingbiao Zhu Xiaohe Ding Lei What is Jia Kang Lei Dong Zhen Liu Tong Lu Feng Sun Yifan Yang Yang Liu Jiani Zheng Shiwei Lang Feng Xu Dezhi Liu Xiaohua Li Boding Zeqiang Qi Yang Liu Chunhui Fan Xiaobin Ma Wei...

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA QDC

Hiện tại, qdc cung cấp rất nhiều mẫu tai nghe cao cấp có cấu hình và mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung thì tai nghe của qdc vẫn chia làm 2 nhánh chính : dành cho người chơi âm thanh cao cấp và dành cho nghệ sĩ.

 

Với khách hàng là người chơi âm thanh cao cấp, qdc có các dòng sản phẩm :

 

- Uranus : Dòng entry-level, hướng tới đối tượng người dùng mới chơi tai nghe. Đây cũng là dòng sản phẩm mới nhất với 1 sản phẩm cùng tên vừa được ra mắt. Đặc trưng dòng này bởi thiết kế Hybrid kết hợp 1 driver BA+ 1 driver Dynamic.

 

 

- Neptune : Cùng nằm trong entry-level nhưng ra mắt trước Uranus. Neptune hiện mới chỉ có một sản phẩm duy nhất. Đặc trưng dòng này là chỉ sử dụng duy nhất 1 driver BA toàn dải. 

 

 

- Anole (Chameleon) : Là dòng sản phẩm hướng tới đối tượng người chơi trung cấp đến cao cấp. Thường được biết tới với tên gọi Anole nhiều hơn Chameleon. Đặc trưng dòng này là sử dụng nhiều driver BA kết hợp với nhau. Trên tai có các công tắc gạt thay đổi chất âm trực tiếp theo tùy theo gu nhạc của người nghe.

 

- Gemini : Dòng sản phẩm flagship của qdc cho giới audiophile, hiện mới chỉ có một sản phẩm duy nhất. Thiết kế 8 driver full-BA có khả năng thay đổi chất âm chỉ qua một công tắc gạt duy nhất cho phép Gemini chơi tốt mọi thể loại nhạc. 

 

- Fusion : Dòng sản phẩm flagship của qdc cho những người yêu thích âm thanh những chiếc tai nghe hybrid. Kết hợp 1 driver dynamic và 4 driver BA cho trải nghiệm âm thanh đỉnh cao. 

 

- Hifi Series : Là dòng biến thể có cùng cấu hình với dòng Live và Studio dành cho nghệ sĩ. Tuy nhiên, phần âm thanh đã được căn chỉnh lại cho hợp với gu của người nghe phổ thông hơn. Có nhiều cấu hình khác nhau, giá thay đổi tùy theo số lượng driver bên trong. 

 

 

Với khách hàng là nghệ sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc:

 

- Live Series : Live Series được tune âm đặc biệt dành cho các nghệ sĩ đeo tai nghe để biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ra, chúng có thiết kế cho khả năng cách âm hoàn hảo và độ thoải mái cực tốt để đeo trong thời gian dài. Có nhiều cấu hình khác nhau, giá thay đổi tùy theo số lượng driver bên trong. 

 

- Studio Series : Dòng tai nghe dành riêng cho các nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp. Thích hợp với mọi thể loại nhạc. Âm thanh có độ chính xác, chi tiết cực cao, không màu mè hiệu ứng để đem tới âm thanh chân thực và mộc mạc nhất. Có nhiều cấu hình khác nhau, giá thay đổi tùy theo số lượng driver bên trong. 

 

KẾT LUẬN

Thông qua bài viết, chúng tôi hy vọng bạn đã có cái nhìn rõ nét và chi tiết về thương hiệu tai nghe cao cấp qdc. Không phải ngẫu nhiên mà qdc đã trở thành vị trí hàng đầu trong giới tai nghe tại thị trường tỷ dân. Các sản phẩm của qdc có độ hoàn thiện ở mức thượng hạng đi cùng chất lượng âm thanh làm thỏa mãn những đôi tai khó tính nhất.

 

Thật vui mừng và cũng rất tự hào khi Xuân Vũ Audio đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền tai nghe qdc. Bây giờ thì người dùng tại Việt Nam đã có một kênh chính thức để trải nghiệm và sở hữu tai nghe đỉnh cao của qdc. Thông tin về các sản phẩm của qdc tại Việt Nam xem chi tiết tại đây

 

Nhận xét bài viết
avatar
x
Đánh giá:
Tin liên quan
Top 10 xem nhiều nhất
3 Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry
Cập nhật : 21-04-2023, 2:16 pm - Lượt xem : 3468

Đánh giá tai nghe Simgot EA500: Ngôi sao mới nổi ở phân khúc entry

6 Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima
Cập nhật : 11-08-2023, 4:18 pm - Lượt xem : 967

Đánh giá tai nghe Dunu Kima Classic: Phiên bản V-Shape của Kima

9 Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023
Cập nhật : 28-12-2019, 4:26 pm - Lượt xem : 43635

Top 10 tai nghe giá rẻ được mua nhiều nhất 2023

10 Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023
Cập nhật : 04-01-2020, 5:06 pm - Lượt xem : 23348

Top 5 mẫu Bluetooth DAC/AMP bán chạy nhất 2023

11 Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023
Cập nhật : 29-06-2021, 2:57 pm - Lượt xem : 1622

Top 7 loa Bluetooth di động hot nhất hè 2023

17 Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật
Cập nhật : 15-02-2023, 2:35 pm - Lượt xem : 4440

Đánh giá tai nghe Truthear Hexa: Chất âm nhấn mạnh về phần kỹ thuật

18 Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam
Cập nhật : 11-02-2023, 3:32 pm - Lượt xem : 3986

Đánh giá tai nghe Sennheiser IE200: Khuấy đảo thị trường audio Việt Nam

 

Sản phẩm đã xem