• Máy nghe nhạc Cayin N8
  • Máy nghe nhạc Cayin N8
  • Máy nghe nhạc Cayin N8
  • Máy nghe nhạc Cayin N8

    Máy nghe nhạc Cayin N8

    Mã hàng: 12759 | Thương hiệu: Cayin rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Xem CN có hàng trải nghiệm
    Bảo hành: 6 Tháng

    Bạn đang chọn phiên bản Cayin N8: Cayin N8
    Cayin N8 Cayin N8 Brass Black
    Giá niêm yết: 72.490.000 đ
    Giá: 52.000.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Máy nghe nhạc Cayin N8

    Cayin là một tên tuổi có lẽ là khá lạ lẫm với hầu hết các anh em chơi âm thanh không chuyên, nhưng với những ai chơi âm thanh chuyên nghiệp thì chắc chắn đều biết đến hãng với những mẫu DAC/Amp để bàn cực kì chất lượng. Nhưng Cayin không chỉ có những mẫu thiết bị để bàn mà còn có cả những thiết bị portable giúp bạn có thể trải nghiệm âm nhạc ở bất kì đâu. Mới đây hãng đã tung ra chiếc máy nghe nhạc cao cấp mới nhất của mình Cayin N8 với một thiết kế cũng như chất âm cực kì hấp dẫn.

    Thiết kế của Cayin N8

    Cayin N8

    Có thể nói thiết kế của Cayin N8 là một thiết kế cực kì đẳng cấp và có thể nói chiếc máy là một trong những sản phẩm máy nghe nhạc có thiết kế đẹp nhất 2018. Giống như nhiều sản phẩm máy nghe nhạc khác, với một cấu hình khủng thì thân hình của Cayin N8 cũng cực kì cục mịch và dày dặn, đem đến một cảm giác cầm nắm cực kì đầm tay, đặc biệt là với những góc vát trên máy sẽ đem đến một cảm giác cầm ôm tay. Toàn bộ khung vỏ của chiếc máy đều được làm từ kim loại với một độ chắc chắn cũng như độ bền cơ học cao, đảm bảo tránh hỏng hóc các chi tiết máy bên trong kể cả khi xảy ra va đập ngoài ý muốn.

    Máy nghe nhạc Cayin N8

    Mặt trước của Cayin N8 là một màn hình rộng 3.2 inch đủ để bạn có thể thao tác một cách khá thoải mái, để hỗ trợ tốt hơn cho việc điều chỉnh các tác vụ nghe nhạc thì chiếc máy trang bị thêm vào cạnh phải một núm vặn kiêm nút nguồn, ngoài ra chúng ta cũng có thêm một núm vặn phía bên dưới có cơ chế cần gạt để điểu khiển các bản nhạc mà bạn đang nghe. Phía trên đỉnh máy, Cayin N8 được trang bị lên đến 3 cổng kết nối, một cổng audio 3.5mm, một cổng line out 3.5mm và một cổng 4.4mm để có thể tối ưu cao nhất với nhu cầu nghe nhạc của mỗi người. Dưới cạnh đáy củaCayin N8 chúng ta sẽ có một khe cắm thẻ nhớ, một cổng HDMI và một cổng USB Type-C vừa giúp bạn sạc thiết bị và truyền dữ liệu qua thiết bị.

    Đặc điểm cấu hình của Cayin N8

    Máy nghe nhạc Cayin N8

    Với một mức giá có thể nói là sánh ngang với những chiếc máy nghe nhạc cao cấp nhất của AK thì Cayin cũng trang bị trên chiếc flagship một cấu hình cực kì mạnh mẽ. Cayin N8 có hai mạch xử lý âm thanh riêng biệt, một mạch một bán dẫn và một có đèn triode khiến cho chiếc máy có hai chất âm hoàn toàn khác biệt, giúp người dùng có thể tùy biến chất liệu âm thanh sao cho phù hợp nhất với gu âm nhạc của mình. Sức mạnh xử lý tìn hiệu âm thanh của Cayin N8 được hai con chip DAC Asahi Kasei Microdevices AK4497EQ  đảm nhiệm, hai con chip này cho phép chiếc máy có thể xử lý được định dạng âm thanh PCM 64 bit / 768kHz và DSD 512. Có thể nói Cayin N8 có một sức mạnh âm thanh vượt trội cũng như là một khả năng tùy biến chất âm rất riêng mà không một sản phẩm nào có được.

    Kết luận

    Cayin N8 chắc chắn sẽ là một đối thủ năng kí trong phân khúc máy nghe nhạc cao cấp, với một thiết kế cũng như chất âm độc đáo, Cayin N8 chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm. để có thể trên tay trực tiếp Cayin N8, bạn có thể đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc cùng như sở hữu chiếc máy với một dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Máy nghe nhạc Cayin N8

    Kích thước
    • 128 x 70 x 20 mm
    Trọng lượng
    • 325 g
    Màn hình
    • Màn hình cảm ứng 3,2 inch: 360x480px
    Bộ nhớ
    • 128Gb
    • Hỗ trợ tối đa thẻ 512Gb
    Các cổng kết nối vào
    • 3.5 mm
    • USB Type C
    Các cổng kết nối ra
    • 3.5mm
    • 4.4mm

    Video về Máy nghe nhạc Cayin N8


    Bình luận về Máy nghe nhạc Cayin N8

    • Đánh giá sản phẩm:

    Sản phẩm cùng giá

    cùng thương hiệu

     

    Sản phẩm đã xem