• Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200
  • Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200
  • Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200
  • Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200

    Mã hàng: 15985 | Thương hiệu: Plantronics rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Bảo hành: 12 tháng

    Giá niêm yết: 2.900.000 đ
    Giá: 2.690.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200

    Ngoài những mẫu tai nghe để giải trí thì những sản phẩm tai nghe đàm thoại luôn có một chỗ đứng không nhỏ với rất nhiều người dùng khác nhau, đặc biệt là những doanh nhân có công việc bận rộn và luôn yêu cầu sự chuyên nghiệp rất cao trong công việc. Plantronics Voyager 5200 là một trong những mẫu tai nghe đàm thoại cao cấp sở hữu nhiều đặc tính hấp dẫn rất phù hợp cho những người làm văn phòng có nhu cầu đàm thoại cao. 

     

    Plantronics Voyager 5200 đóng hộp

    Là một sản phẩm khá cao cấp, chính vì vậy mà Plantronics Voyager 5200 cũng sở hữu phần đóng hộp cẩn thận, chắc chắn và cứng cáp đồng thời rất hiện đại với cấu trúc đóng mở dạng cuốn sách. Bên trong hộp, chúng ta sẽ có Plantronics Voyager 5200, cáp sạc và một vài bộ tips đệm hỗ trợ. 

     

     

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200 đóng hộp

     

     

     

     

    Plantronics Voyager 5200 thiết kế

    Cấu trúc tổng thể 

    Về tổng thể, Plantronics Voyager 5200 sở hữu một thiết kế khá hầm hố nhưng không thiếu đi sự hiện đại và chuyên nghiệp. Nếu nhìn qua thì nhiều người sẽ liên tưởng Plantronics Voyager 5200 với những sản phẩm tai nghe dành cho những điệp viên trong những bộ phim hành động nổi tiếng với phần mic thoại được vươn dài, tiếp cận tốt nhất tới miệng của người đeo. Phần gọng của Plantronics Voyager 5200 được thiết kế vòng ra sau tai, khá lớn, đồng thời được trang bị thêm những nút điều khiển cũng như điểm tiếp xúc sạc. Phần củ tai sẽ có dạng earbud truyền thống với lớp đệm cao su trong suốt phía bên ngoài. 

     

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200 cấu trúc tổng thể

     

     

    Cảm giác sử dụng 

    Vì là một thiết bị dành cho dân văn phòng, chính vì vậy mà Plantronics Voyager 5200 được thiết kế để đem lại cảm giác sử dụng tốt nhất kể cả trong nhiều giờ liên tục. Plantronics Voyager 5200 cho cảm giác đeo tốt, lớp vỏ ngoài mềm mịn đem lại sự thân thiện khi đeo, cấu trúc vòm giúp cho chiếc tai nghe cố định chắc chắn trên tai người dùng. Với miếng đệm cao su trong suốt, phần củ tai sẽ đem lại sự êm ái cho người dùng, không còn cái cảm giác cấn cấn của lớp vật liệu nhựa thô cứng. 

     

     

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200 thoải mái sử dụng

     

     

     

     

    Plantronics Voyager 5200 tính năng

    Khác với những sản phẩm tai nghe đàm thoại giá rẻ, Plantronics Voyager 5200 được trang bị nhiều tính năng cũng như công nghệ phụ trợ để hỗ trợ người dùng một cách vô cùng tối ưu. Để hỗ trợ đàm thoại, Plantronics Voyager 5200 trang bị lên tới 4 mic thu âm khác nhau, đặt ở nhiều vị trí, không chí có nhiệm vụ thu âm giọng nói mà nó còn phân tích tiếng ồn của môi trường để giảm thiểu các tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc hội thoại, đặc biệt là khả năng lọc gió 6 lớp, giúp cho bạn dù ở bất cứ môi trường nào cũng có được chất lượng hội thoại tốt nhất.

     

    Trên Plantronics Voyager 5200 còn có các cảm biến, giúp chiếc tai nghe có thể nhận biết các trạng thái khác nhau khi sử dụng, từ đeo trên tai cho đến trạng thái nghỉ, nhờ những cảm biến mà Plantronics Voyager 5200 có thể tự động bật tắt nhạc cũng như tự động trả lời cuộc gọi một cách tối ưu nhất, tạo sự thuận tiện cao khi sử dụng. Lớp vỏ ngoài của Plantronics Voyager 5200 cũng sở hữu công nghệ chống nước IPX4, cho hiệu quả rất tốt khi sử dụng dưới điều kiện ẩm ướt. Đặc biệt là thời lượng pin của Plantronics Voyager 5200 cũng khá tốt khi cho phép bạn sử dụng liên tục trong vòng 7 tiếng, đáp ứng đủ nhu cầu trong một ngày làm việc cơ bản. 

     

     

    Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200 tính năng

     

     

     

    Kết luận 

    Plantronics Voyager 5200 chắc chắn là một sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn cho mình một sản phẩm tai nghe đàm thoại, thiết kế hiện đại cùng với những tính năng cao cấp, chắc chắn chiếc tai nghe sẽ thỏa mãn rất tốt nhu cầu sử dụng của bạn. Để sở hữu chiếc tai nghe, bạn có thể đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để nhận được mức giá tốt nhất. 

    Đọc thêm

    Bài viết liên quan về Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200

    Bình luận về Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager 5200

    • Đánh giá sản phẩm:

     

    Sản phẩm đã xem