• Tai nghe Akg K3003i
  • Tai nghe Akg K3003i

    Tai nghe Akg K3003i

    Thương hiệu: AKG rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Bảo hành: 12 tháng

    Giá: 19.900.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Tai nghe Akg K3003i

    Có lẽ đa phần người dùng chúng ta đều quen thuộc với những chiếc On-ear và Over-ear của AKG, còn những chiếc in-ear của hãng có lẽ là một điều thực sự mới lạ. Và mới đây AKG đã giới thiệu đến giới âm thanh chiếc tai nghe AKG K3003i, chiếc tai nghe có thiết kế dạng tai nghe in-ear của hãng. Chiếc AKG K3003i là một chiếc tai nghe đạt chất lượng cao cả về chất âm lẫn thiết kế.

    Về cách đóng hộp AKG K3003i

    AKG K3003i

    Chiếc tai nghe AKG K3003i được định hình là một sản phẩm cao cấp nên cách đóng hộp cũng cực kì sang trọng. Với phần hộp được làm từ bìa cứng và phủ một màu sơn đen huyền bí. Phía bên trong hộp chúng ta có chiếc tai nghe và các phụ kiện. Hãng cung cấp cho chiếc tai nghe một bộ phụ kiện rất đồ sộ. Chúng ta sẽ có một chiếc bao da cao cấp, một cổng chuyển 2 jack để cắm máy tính, 1 sợi adapter, 3 bộ lọc thay đổi âm và một hộp tip thay thế.

    Về thiết kế AKG K3003i

    Chiếc tai nghe có một thiết kế in-ear khá truyền thống. phần housing được làm bằng kim loại sang trong, mát lạnh. Phần housing AKG K3003i được hãng in logo tên hãng, trên husing chúng ta còn có một phần có thể tháo ra và thay đổi các bộ lóc âm khác nhau tạo chất âm khác nhau cho chiếc tai nghe. Phần dây tai nghe được hãng hoàn thiện một cách cực kì cao cấp. Dây dẫn AKG K3003i được bọc thêm một lớp vải để tăng độ bền, bên cạnh đó là giảm thiểu các âm thanh khi chiếc tai nghe va đập. trên phần cable được trang bị cụm phím điều khiển đa chức năng, giúp người dùng có thể chuyển bài hoặc tăng, giảm âm lượng khi muốn. Phần kết nối của chiếc tai nghe được hãng mạ vàng đẻ tăng chất lượng của âm thanh.

    AKG K3003i

    Về chất âm AKG K3003i

    Chiếc tai nghe AKG K3003i mang chất âm đặc trưng của AKG với độ chi tiết cao, các dải âm tách bạch. Bên cạnh đó với mức giá cao cấp thì chiếc tai nghe cũng cung cấp cho người dùng khả năng tùy biến âm thanh theo sự mong muốn của mình. Với việc được trang bị 3 bộ filter tinh chỉnh âm, người dùng có thể tùy thuộc mục đích sử dụng để tăng sức mạnh của dải mid, dải bass hoặc dải treb rất dễ dàng. Đây là một khả năng không phải là hiếm có trên những chiếc tai nghe, nhưng với AKG, công nghệ này đã được hãng xử lý một cách rất tốt, khiến cho chúng ta có thể cảm nhận một cách thực sự khác biệt khi bạn thay đổi các dải âm.

    AKG K3003i

    Kết luận

    AKG K3003i sẽ là một chiếc tai nghe in-ear có kiểu dáng cổ điển đáng mua nhất trong danh sách những chiếc tai nghe cao cấp. Chất lượng hoàn thiện phần cứng cực kì cao cấp, đi kèm với khả năng tùy chỉnh âm thanh linh hoạt tạo cho người dùng một sự tối ưu âm thanh một cách cao nhất. AKG K3003i hiện đang được lên kệ tại các chuỗi cửa hàng của Xuân Vũ Audio, các khách hàng có thể đến trải nghiệm và mua ngay cho mình một chiếc K3003i ưng ý nhất.

     

     

     

    Đọc thêm

    Thông số kỹ thuật của Tai nghe Akg K3003i

    Tần số:  10Hz - 30KHz

    Độ nhạy: 125 dB

    Trở kháng: 8 Ohms

    Chiều dài cáp: 1.2m

    Trọng lượng: 10g

    Sản phẩm thương hiệu AKG (USA)

    Bình luận về Tai nghe Akg K3003i

    • Đánh giá sản phẩm:

    Sản phẩm cùng giá

    cùng thương hiệu

     

    Sản phẩm đã xem