• Tai nghe 1More E1008
  • Tai nghe 1More E1008

    Tai nghe 1More E1008

    Mã hàng: 82716 | Thương hiệu: 1More rating

    Tình trạng: Tạm hết hàng
    Xem chi nhánh đang có hàng bán
    Bảo hành: 12 tháng

    Giá: 1.590.000 đ

    Đăng ký nhận thông tin khi có hàng

    người đã đăng ký nhận thông tin

    Họ tên Số điện thoại Thời gian đăng ký

    Đặc điểm nổi bật của Tai nghe 1More E1008

    Tai nghe 1More E1008

    Đã quá nổi tiếng với những chiếc tai in-ear, nhưng 1More không muốn bó hẹp thị phần mà muốn mở rộng thêm ra nhiều dòng tai nghe khác, trong đó chúng ta không thể bỏ qua những chiếc tai nghe ear-bud. Và 1More E1008 là một chiếc ear-bud cực kì chất lượng, một chiếc tai nghe không chỉ đẹp về thiết kế mà còn đẹp về chất âm.

     

    1More E1008 đóng hộp cao cấp

    1More E1008 sở hữu phần hộp cực kì chất lượng và sang trọng. Hộp sản phẩm được làm theo dạng đóng mở cuốn sách rất đẳng cấp, đây là phong cách đóng hộp mà chúng ta chỉ có thể bắt gặp ở những món đồ cao cấp nổi tiếng.

     

    Tai nghe 1More E1008 đóng hộp cao cấp

     

     

    1More E1008 mở hộp sản phẩm

    Với mức giá mình đưa ra thì những gì mà 1More trang bị cho chiếc tai nghe thực sự đem đến cho chúng ta một sự bất ngờ. Bên trong chiếc hộp cứng cáp chúng ta không chỉ có chiếc tai nghe mà còn có rất nhiều phụ kiện : một chiếc bao da xịn, một đầu cắm laptop, một chiếc gài kim loại và những bộ nút thay thế, tất cả đều được sắp xếp cẩn thận và tinh tế.

     

    Tai nghe 1More E1008 thiết kế đẹp

     

    1More E1008 thiết kế cao cấp

    Housing độc đáo

    Đây có lẽ là chiếc ear-bud có một thiết kế sang trọng nhất và độc đáo nhất, đây cũng chính là con đường quen thuộc mà 1More vẫn theo đuổi khi luôn tạo cho những sản phẩm của mình một lớp vỏ ngoài độc đáo nhất. Housing được hoàn thiện một cách tỉ mỉ bằng kim loại sáng bóng với hệ thống màng bọc tổ ong tinh tế. Nó đem lại một cái nhìn hoàn toàn khác cho những chiếc ear-bud, khi đa phần những chiếc ear-bud trên thị trường đều có một cấu trúc khá bình thường và không quá hấp dẫn.

     

    Tai nghe 1More E1008 hoàn thiện sang trọng

     

     

    Cable chất lượng cao

    Cable của 1More E1008 được hoàn thiện từ cao su có độ mềm mại cao cũng như chắc chắn đảm bảo một trải nghiệm tốt dưới mọi điều kiện môi trường, phía dây dưới được bọc bằng vài tạo cảm giác hiện đại và giảm thiểu tiếng ồn khi va chạm để người dùng có được một trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Trên dây ai nghe nhà sản xuất đã khéo léo tích hợp cụm phím điều khiển để cho người dùng có thể điều khiển những bản nhạc của mình một cách tiện dụng.

    Tai nghe 1More E1008 cable chắc chắn

    1More E1008 chất lượng âm thanh cuốn hút

    Cấu hình âm thanh

    Theo nhà cung cấp giới thiệu thì sức mạnh âm thanh của 1More E1008 được tạo nên bởi hai drivers hybrid. Chiếc tai nghe được đánh giá là có một chất âm cực kì  xứng đáng với giá thành mà nó đưa ra, thậm chí là còn hơn thế nữa.

    Tai nghe 1More E1008 cấu hình âm, mạnh mẽ

    Chất âm tổng thể

    Âm  trường rất là dễ gây sự bất ngờ với một sự thoáng đãng và rộng rãi so với những chiếc tai ear-bud khác. Về dải bass chiếc tai nghe đem lại cho người nghe một cái nhìn khác về những chiếc ear-bud, âm bass trung tính, chắc chắn. Dải mid của chiếc tai nghe được đánh giá là hơi tối, có chút lùi sau nhưng vẫn mượt mà và trong trẻo mang lại sự cân bằng cho chất âm của chiếc tai nghe. Dải treb là phần ấn tượng của chiếc tai nghe, một dải treb chi tiết tách bạch khỏi các dải âm khác, không hề rè hay méo âm.

    Tai nghe 1More E1008 âm thanh đỉnh cao

    Kết luận

    Nếu bạn là người yêu những chiếc ear-bud cổ điển thì chiếc 1More E1008 sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua mang một vẻ đẹp hiện đại của chiếc tai nghe cũng như chất âm cuốn hút của chiếc tai nghe. Để sở hữu chiếc tai nghe này, bạn có thể đến các chi nhánh của Xuân Vũ Audio trên toàn quốc để nhận được mức giá tốt nhất.

    Đọc thêm

    Video về Tai nghe 1More E1008


    Bình luận về Tai nghe 1More E1008

    • Đánh giá sản phẩm:

    Sản phẩm cùng giá

    cùng thương hiệu

     

    Sản phẩm đã xem